ความเหงาเป็นเหตุ! “ปิงปอง ธงชัย” ชวน “ดู๋ สัญญา” เปิดประสบการณ์ใหม่บุกฟาร์มกลางเมือง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รายการ “ตามสัญญา” วันศุกร์ที่ 24 กันยายนนี้ พบกับนักแสดงและพิธีกรอารมณ์ดี “ปิงปอง – ธงชัย ทองกันทม” 

ที่เจ้าตัวเปิดใจว่า “ช่วงนี้ทั้งเหงาและฟุ้งซ่าน อันเกิดมาจากโรคระบาดโควิด – 19 ทำให้ต้องอยู่บ้านทั้งวัน” เลยอยากขอให้ พี่ดู๋ (สัญญา คุณากร) พาออกไปทำภารกิจเพื่อแก้เหงา อีกทั้งยังสามารถนำมาเป็นอาชีพเสริมต่อไปในอนาคตได้ด้วย โดยภารกิจครั้งนี้พากันไปทำที่ “ฟาร์มลุงรีย์” ฟาร์มเกษตรกลางเมือง ฟาร์มเกษตรอินทรีย์ครบวงจร ย่านถนนเพชรเกษม ด้วยที่ภายในฟาร์มมีพื้นที่จำกัด จึงมีการใช้พื้นที่ทุกตารางนิ้วให้เกิดประโยชน์สูงสุด

"ตามสัญญา" รวมกิจกรรม Camping ของเหล่าคนบันเทิง

“นิว ชัยพล” เปิดประสบการณ์ใหม่ ใน “ตามสัญญา” ยก “ดู๋” ไอดอลในใจ 

ทั้งการเลี้ยงไก่, เป็ด, หมู, กุ้ง, เต่า ไปจนถึงแมลงสาบพันธุ์ต่างประเทศ และมาถึงพระเอกของฟาร์ม นั่นคือ ไส้เดือนพันธุ์แอฟริกัน ที่นำมาซึ่งประโยชน์ทางด้านการเกษตร และยังรายได้ให้อีกด้วย


งานนี้ปิงปอง ได้เรียนรู้วิธีการเลี้ยง การทำอาหารสำหรับไส้เดือน รวมถึงวิธีกำจัดเศษอาหารและการปลูกผักสวนครัวในภาชนะพลาสติกที่ได้มาจากการสั่งอาหารแบบ Delivery อีกด้วย ก่อนปิดท้ายปิงปองยังได้โชว์ไอเดียในการทำสร้อยคอในสไตล์ของ “Sindy Pwoong” (ซินดี้ พวง) ชื่อแบรนด์การออกแบบเสื้อผ้าและเครื่องประดับที่เป็นอาชีพในฝันของเขาอีกด้วย

พบกับภารกิจเรียนรู้ชีวิตในฟาร์มของ “ปิงปอง – ธงชัย ทองกันทม” ได้ในรายการ "ตามสัญญา"  ตอน “เรียนรู้อาชีพเสริมช่วงโควิด – 19” วันศุกร์ที่ 24 กันยายนนี้ เวลา 22.15 น. ที่นี่ที่เดียว ทางพีพีทีวี เอชดี  ช่อง 36 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ