“จอห์น - การ์ตูน” สุดปลื้ม รายการคว้ารางวัล “โทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่35”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 คว้า 3 รางวัลเกียรติยศคนทีวี รางวัลโทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 35 ประจำปี 2563 สำหรับ 2 รายการที่ได้รับรางวัลรายการคุณภาพ ได้แก่ รายการ“Tasty Journey วัฒนธรรมยั่วน้ำลาย ซีซั่น 2” คว้า 1 รางวัล ประเภทรายการส่งเสริมศิลปวัฒนธรรมดีเด่น ส่วนรายการ “The Lighthouse Family” ได้ 2 รางวัล คือ ประเภทรางวัลพิธีกรดีเด่น และรางวัลนวัตกรรมสื่อสร้างสรรค์ดีเด่น

สำหรับรายการ Tasty Journey วัฒนธรรมยั่วน้ำลาย ซีซั่น 2” เป็นสารคดีท่องเที่ยวรสเลิศที่จะพาผู้ชมไปสัมผัสวัฒนธรรมอันน่าหลงใหล ผ่านอาหารที่เป็นมากกว่าเครื่องหล่อเลี้ยงชีวิต แต่เต็มไปด้วยรสชาติแห่งชีวิต วัฒนธรรม อารยธรรม และภูมิปัญญาเฉพาะถิ่นโดยจะออกการเดินทางบนเส้นทางนั้นจะอยู่ภายใต้คอนเซ็ปต์ต่าง ๆ ไปกับพิธีกรสาวคนเก่ง การ์ตูน-ณัฐธนัญ กุลระพีกร ซึ่งออกอากาศทุกวันเสาร์

“พีพีทีวี” คว้า 3 รางวัล “โทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 35”

ผลประกาศรางวัล “โทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 35”

 


โดย การ์ตูน-ณัฐธนัญ เปิดเผยความรู้สึกว่า “การ์ตูนและทีมงานทุกคน ขอขอบคุณสำหรับรางวัลอันทรงเกียรตินี้นะคะ รายการ Tasty Journey วัฒนธรรมยั่วน้ำลาย คือ ตัวแทนของความรักในวัฒนธรรมการกินพื้นบ้าน เล่าผ่านผู้คนในท้องถิ่นนั้น ๆ ขอบคุณทางพีพีทีวีมาก ๆ ที่สนับสนุนให้ตูนและทีมงานได้ผลิตผลงานแบบนี้เผยแพร่ออกไปให้ผู้ชมได้ชมกันด้วยค่ะ”

และปีนี้รายการ “The Lighthouse Family” ก็คว้าไปถึง 2 รางวัล โดย The Lighthouse Family เป็นรายการแนวไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ที่จะพาทุกครอบครัวไปพบกับความสนุกสนาน และความบันเทิง สอดแทรกสาระความรู้ที่เกี่ยวกับเทคโนโลยี จากต้นกำเนิดมาสู่ปัจจุบันไปจนถึงเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยในอนาคตอันใกล้ดำเนินรายการโดย ครอบครัวรัตนเวโรจน์ ซึ่งออกอากาศทุกวันอาทิตย์

จอห์น รัตนเวโรจน์ พิธีกร และในฐานะผู้ผลิตรายการ “The Lighthouse Family” เปิดใจถึงรางวัลที่ได้รับในครั้งนี้ว่า “ก่อนอื่นนะครับ ต้องขอขอบคุณแฟน ๆ รายการ The Lighthouse Family ผมได้รับการตอบกลับและคำอวยพร ชมเชยมากมายในเวลานี้ ถือว่าเป็นกำลังใจอย่างดี และต้องขอบคุณทางโทรทัศน์ทองคำครับ ที่เห็นคุณค่าและความตั้งใจของทีมงาน หัวใจของเราในการผลิต คือ “เติมเต็มทุกความตั้งใจ” และการนำคุณค่า ประโยชน์ พร้อมทั้งความบันเทิง เท่าทันเรื่องเทคโนโลยี และที่สำคัญต้องขอขอบคุณทางสถานี PPTV HD ช่อง 36 ครับ ที่มีพื้นที่ในการออกอากาศคุณภาพให้กับชาวไทยทั่วประเทศ ขอบคุณจากใจจริง ๆ และฝากอีกรายการ “Tech Know Now” ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 08.30 – 09.00 น. อีกรายการที่พวกเรามุ่งนำเสนอเทคโนโลยีและความทันสมัยมาสู่ผู้ชมในยุคนี้ด้วยครับ”

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ