ไม่โสดแล้ว! “ฝน ศนันธฉัตร” อินเลิฟหนุ่มนอกวงการ เผยสาเหตุผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ฝน - ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล” เผยตัดสินใจเดินเส้นทางนักแสดงอิสระ อยากหาประสบการณ์ใหม่ๆและเรียนรู้มากขึ้น รับหัวใจไม่ว่าง ศึกษาดูใจหนุ่มนอกวงการ ยังไม่เปิดตัว

หลังจากหมดสัญญากับอดีตต้นสังกัดอย่างนาดาวฯ นักสดงสาวไซส์มินิ ฝน - ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล ก็มูฟออนผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ มีโอกาสได้เจอเจ้าตัวจึงอัปเดตถึงเรื่องนี้ รวมถึงเรื่องหัวใจที่แว่วตอนนี้มีคนจับจองเรียบร้อยแล้ว

เรื่องความรักเป็นยังไงบ้าง?

“ก็มีบ้างอะไรบ้าง ก็คุยๆ กันอยู่ประมาณนึง รู้จักกันอยู่ แต่ไม่ได้เปิดเผยอะไร ไม่มีรูป (หัวเราะ)” 

“นาดาวฯ” แจ้ง “อัด - ฝน” หมดสัญญาค่าย ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ

เคมีดีชวนจิ้น! “กิต Three Man Down” เบิร์ธเดย์ “เบลล์ เขมิศรา” ถูกแซวหรือจะเป็นที่มา “หวัดดีเบลล์”

มุมมองความรักครั้งนี้เปลี่ยนไปจากเดิมไหม โตขึ้นไหม?

“คือเราก็เป็นเราเหมือนเดิม มีความรู้สึกมีโมเมนต์ที่เราชอบ เวลาเรามีคนใหม่เข้ามาเราก็ไม่ได้ไปนั่งเทียบว่าครั้งไหนเป็นยังไง คือเรารู้สึกแฮปปี้ก็พอ ก็เป็นคนนอกวงการค่ะ หนูไม่เคยคบคนในวงการเลย ถามว่าจะเปิดตัวไหม ก็ไม่ได้มีแพลนว่าจะเปิดเผยหรือไม่เปิดเผย ไม่ได้ตั้งใจไว้ค่ะ มันแล้วแต่ฟีลว่าถ้าวันนึงเราแฮปปี้ที่เราอยากจะให้ทุกคนรับรู้ เราก็อาจจะแบบมีอะไรให้ดูกัน”

เขากลัวโดนจับตามองไหม เผื่อมีใครไปเปิดวาร์ปเขา

“ไม่น่าเจอนะ น่าจะยาก ไม่ได้ทำงานในวงการด้วย ก็มีมนุษย์หลายร้อยล้านคนท่าจะเสิร์ชกันเหนื่อยเลย เขาเป็นเพื่อนของเพื่อนค่ะ อายุใกล้ๆกัน ถามว่าคลิ๊กหรือตรงสเปกยังไงเหรอคะ ปกติถ้าจะคุยกับใครต้องรู้จักกันก่อน จะไม่ชอบให้คนเดินเข้ามาจีบแบบไม่รู้จักกันเลย ก็จะไม่คุย มันก็เลยรู้อยู่แล้วว่าใคร เป็นยังไง มันค่อยเพิ่มเลเวลกันไป”

ยังเป็นหนุ่มตี๋เหมือนเดิม?

“จริงๆ ไม่ได้ชอบหนุ่มตี๋นะ หน้าตาดีก็โอเคหมดแหละ (หัวเราะ) ไม่ได้มีสเปกค่ะ”

เป็นนักแสดงอิสระแล้ว เป็นยังไงบ้าง?

“ดีค่ะ แต่ว่าก็เป็นช่วงปรับตัวนิดนึงเพราะว่าเป็นช่วงเดือนกว่า ยังไม่ค่อยชินเท่าไหร่ คือจริงๆตอนที่อยู่นาดาวทุกอย่างก็แฮปปี้มาก เพราะว่าพี่ๆทุกคนให้เราทำทุกอย่างอยู่แล้ว ไม่ได้จำกัดว่าเฉพาะงานนี้ และก็มีโอกาสได้ตัดสินใจร่วมกันกับพี่ๆทีมงานอยู่แล้ว แต่ด้วยความที่อยู่มา 9 ปีแล้ว จากมัธยมจนเรียนจบแล้ว ก็รู้สึกว่าเราโตมากๆแล้ว แต่ยังไม่รู้จักตัวเองดีพอ เลยบอกกับพี่ๆนาดาว ขอคำปรึกษาหน่อยว่าฝนอยากออกมาเรียนรู้อะไรมากขึ้น อยากค้นหาตัวเองมากขึ้น เหมือนเราอยู่ในเซฟโซนคือทุกคนดูแลเราดีมาก โอ๋มาก แต่มีหลายอย่างที่เรายังไม่ได้ทำ ทำไม่เป็น ยังต้องฝึกอีกมากๆเลย งั้นขอออกมาเรียนรู้อะไรใหม่ๆ ดีกว่าค่ะ”

พอออกมางานที่เรารับเลือกมาขึ้นขนาดไหน?

“คืออาจจะด้วย 2 ปีที่ผ่านมามันเป็นช่วงโควิด ก็ไม่ค่อยได้ทำงานอยู่แล้ว ตอนนี้พอกลับมาปุ๊ปมันก็มีงานที่หลากหลายขึ้นเพราะว่าโปรดักชั่นต่างๆเขาก็อั้นกันมานาน งานก็เข้ามาเยอะขึ้น ซึ่งปกติเวลาจะรับงานก็ขอดูบทก่อน เพราะเราก็ไม่รู้ว่าบทนี้เหมาะกับเราไหม เพื่อนๆร่วมงานเป็นใครบ้าง ก็ดูแบบความเคมี ถ้ารู้สึกว่าน่าตื่นเต้นเราก็รับ”

ได้ตัดสินใจเองมากขึ้น?

“ก็ต้องละเอียดมากขึ้น เพราะปกติพี่ๆดูแลละเอียดมาก ช่วยแสกนบทมาก่อน อ่านบรีพมาให้ แต่พอมารับเองเราก็เช็คเพื่อความมั่นใจ ต้องละเอียดขึ้นเพราะไม่ได้มีคนคัดกรองมาก่อนแล้ว”

งานที่อยากรับต้องเป็นยังไงบ้าง นักแสดง นักร้อง?

“ให้หนูไปร้องเพลงหรอคะ ร้องได้นะคะ แต่ว่าฟังได้ไหมก่อน (หัวเราะ) คือคาแร็กเตอร์มันก็จะโตขึ้น มันก็มีงานที่โตขึ้นเข้ามา เป็นโอกาสที่ดีที่เราได้ปรับตัว เป็นเรื่องยากเหมือนกันเพราะคนก็จะชินว่าเรามีภาพลักษณ์ประมาณนี้ตลอดเวลาหลายๆปีที่ผ่านมา พอมาต้องก้าวกระโดดก็จะมีคนที่ไม่เข้าใจหรือยังไม่อิน ซึ่งก็เป็นหน้าที่ของเราที่จะต้องทำให้เขาเชื่อให้ได้”

อย่างเสียงเล็กๆของเรามีปัญหาไหม?

“เราก็ต้องตั้งสติเวลาทำงาน ร ล พูดช้าๆ เวลาเราทำงานก็จะติดภาษาวัยรุ่นมีคำสร้อย มีคำแสลง ซึ่งพอบทมันก็จะค่อนข้างจริงจังเป็นทางการหรือว่าเข้ากับพี่ๆ รุ่นใหญ่เราก็ต้องตั้งสติจูนก่อน อย่าเอาคำที่เราใช้ประจำไปใช้ในงานอะไรแบบนี้”

สรีระเรา ตัวเล็กมีปัญหาไหม?

“มีแต่ทักว่าอย่าอ้วนนะ เพราะว่าเข้ากล้องแล้วก็ขยายตัว พี่ๆทีมงานก็จะบอกว่าโควิดเนี่ยอ้วนขึ้นหรือเปล่า ไม่อ้วนขึ้นค่ะ ปลอดภัยหายห่วง”

ดูเด็กตลอดเวลาจะก้าวข้ามยังไง?

“ถือว่าเป็นคำชมค่ะ เดี๋ยวแก่ขึ้นก็ค่อยรับงานแก่ขึ้นก็ได้ (หัวเราะ) ทุกวันนี้ก็ยังแฮปปี้อยู่ค่ะ ก็ยังมีงานใหม่ๆเข้ามา ก็มีงานที่ยังไม่ได้แถลงข่าว ถ้าได้ดูก็คงตื่นเต้นกัน”

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ