“ต่าย สายธาร” สุดกลั้น ส่งแม่ครั้งสุดท้าย บอกขอให้ได้เกิดเป็นลูกอีก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ต่าย - สายธาร นิยมการณ์” ส่งแม่ขึ้นสวรรค์ครั้งสุดท้าย สุดกลั้นบอกขอให้ได้เกิดมาเป็นลูกของแม่อีก ขอบคุณทุกกำลังใจ

หลังอดีตนางเอกชื่อดัง ต่าย - สายธาร นิยมการณ์ สูญเสียคุณแม่ “ทองสุข นิยมการณ์” ด้วยโรคมะเร็งตับอ่อน ในวัย 81 ปี เมื่อช่วงเช้าวันที่ 22 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา โดยทางครอบครัวได้กำหนดการสวดพระอภิธรรมคุณแม่ทองสุข ในวันพุธที่ 22 กันยายน 2564 ถึงวันพฤหัสบดีที่ 23 กันยายน 2564 

และช่วงบ่ายวันนี้ (24 ก.ย.64) ที่ วัดดาวดึงษ์ จ.เชียงใหม่ อดีตดาราสาวได้นำร่างคุณแม่ทองสุข เคลื่อนไปยังสุสานช้างคลาน เพื่อทำพิธีฌาปนกิจศพ โดยมีครอบครัว ญาติสนิท มาร่วมส่งครั้งสุดท้ายท่ามกลางความอาลัยอย่างสุดซึ้ง

“ต่าย สายธาร” เศร้า กราบลาแม่ เผยรอลูกจนวินาทีสุดท้าย

“ต่าย สายธาร” สูญเสียคุณแม่ บีบหัวใจ บอกลาครั้งสุดท้ายผ่านวิดีโอคอล

โดย ต่าย สายธาร เผยว่า “เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด หลายๆคนจึงไม่ได้มาร่วมงาน เลยให้ส่งคุณแม่ทางเฟซบุ๊กแทน อยากจะขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้และเมตตาครอบครัวต่าย ทำให้ต่ายเข้มแข็งได้มากขึ้น

วันนี้แม่จากไปสวยงามมาก หน้าแม่สวยมากค่ะ ท่านคงไม่ห่วงอะไรแล้ว วันแรกที่พาแม่มาที่วัด แล้วแอบไปร้องไห้ข้างหลังโลง ก็ไม่อยากให้ท่านเป็นห่วง ก็พยายามเข็มแข็ง แต่ว่าคนเราไม่ต้องเข็มแข็งตลอดเวลา ร้องไห้ออกมาบ้างก็ได้ จะได้ระบาย พอร้องไห้เรื่องนี้ก็คงไม่มีอะไรหนักไปกว่านี้แล้วนอกจากคุณพ่อเสีย คุณแม่เสีย นี่คือการร้องไห้หนักที่สุดในชีวิตแล้ว คงไม่มีอะไรต้องเสียใจไปมากกว่านี้แล้ว

ก็ส่งคุณแม่ไปสู่สัมปรายภพที่ดี ก็ขอให้ได้เกิดมาเป็นแม่ลูกกันอีก สิ่งสำคัญที่เคยบอกกับแม่ก็จะทำงานเพื่อสังคมต่อไป บุญที่ทำทุกวันนี้ส่งผลบุญให้คุณแม่ตลอด”

“ต่าย สายธาร” สูญเสียคุณแม่ บีบหัวใจ บอกลาครั้งสุดท้ายผ่านวิดีโอคอล

ขอบคุณ FB Saitharn Niyomkarn

“เชอรีน หรเวชกุล” ฟาดคนแซะพลาดท้องเร็วไป ถามกลับรู้ชีวิตดีกว่าหนูเหรอ?

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ