สองแม่ลูก ดราม่าจัดเต็ม "ต้อม ณ หทัย" ปะทะฝีมือ "คารีสา" น้ำตาท่วมจอ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ลวง ฆ่า ล่ารัก” ตอนที่ 11 ออกอากาศ วันพฤหัสบดีที่ 30 กันยายน 2564 เวลา 21.30 น. ทาง พีพีทีวี ช่อง 36

เบื้องหลังแห่งความดราม่า ของละครเรื่อง ลวง ฆ่า ล่า รัก วันพฤหัสบดีนี้ ขอบอกเลยว่า จัดหนัก จัดเต็ม ช่วยเตรียมผ้าเช็ดหน้า ซับน้ำตากันไว้ให้พร้อม เพราะเป็นการปะทะฝีมือกันอย่างเต็มเหนี่ยว ของสองแม่ลูก ต้อม ณ หทัย รับบทเป็นตัวละครชื่อ  ทราย ส่วน นางเอกสาวคารีสา รับบทเป็นตัวละคร ชื่อ ทะเล ทั้งคู่มีเรื่องไม่เข้าใจกันตลอดเวลา  ซึ่งเป็นเรื่องละเอียดอ่อนในครอบครัว ยิ่งเมื่อแม่ของคารีสา แต่งงานใหม่ อยู่กับพ่อเลี้ยงอย่าง เอ พศิน เรืองวุฒิ รับบทอิทธิพล ยิ่งทำให้สองแม่ลูกทะเลาะกันอยู่เรื่อย ๆ เพราะพ่อเลี้ยงเป็นนักเลง

“คารีสา” เสียน้ำตา ดราม่าหนัก สาดอารมณ์ปะทะ “ต้อม ณหทัย”

“พิ้งกี้ - ต้อม ณหทัย” ใส่เต็มอารมณ์ ปะทะฝีปากเดือดจอ

ส่วนนางเอกเป็นตำรวจ  จึงทำให้เส้นทางของพ่อเลี้ยงกับลูกเลี้ยง มีปัญหากันอยู่เสมอ  และที่สะเทือนใจคารีสามากที่สุด ก็ตอนที่พ่อเลี้ยง  ชอบตบตีแม่ของตนเองต่อหน้า เธอจึงทำใจไม่ได้ แต่ไม่ว่าคารีสาจะเจอเรื่องเลวร้ายอย่างไร   อาร์ต พศุตม์  (แทนพล)   ก็คอยปลอบใจ คารีสา  พูดให้กำลังใจกันอยู่เสมอ 

            ฉากหนัก ๆในวันนี้ ก็เป็นฉากที่พี่ต้อมทะเลาะกับคารีสา  ใช้อารมณ์ในการแสดงอย่างสุดความสามารถ  เรื่องการรับส่งอารมณ์ คารีสาถึงกับเอ่ยปากว่า พี่ต้อมส่งอารมณ์มาให้อย่างสุดฝีมือ คารีสา รู้สึกว่าพี่ต้อม คือแม่ของตนเองจริง ๆ   ทั้งคู่จับมือกันเรียกอารมณ์กันเลยทีเดียว ทำให้น้ำตาของทั้งคู่ไหลออกมาอย่างต่อเนื่อง  ยังไม่เท่านั้น  หลังจากที่คารีสาได้ระบายความในใจให้อาร์ต พศุตม์ฟัง  ก็ยิ่งเศร้าหนัก งานนี้นางเอกสาวของเรา จึงต้องเข้าฉากร้องไห้กันทั้งวันเลยทีเดียว  ดราม่าสุด ๆ กันเลยสำหรับวันนี้ ห้ามพลาดชมอย่างเด็ดขาด 

ใครคือคนลวง...ใครคือคนฆ่า...ใครคือคนที่ถูกตามล่า และ ใครคือคนที่ถูกรัก ติดตามชม “ลวง ฆ่า ล่า รัก” ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 21.30 น. ทางช่อง PPTV HD 36 ดูย้อนหลังฟรีที่เดียวบนแอป iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บ iQ.com

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ