“ปราง” อวยพรวันเกิด “โต้ง” สวีตมาก ควงดินเนอร์เบิร์ธเดย์ ให้ของขวัญ 10 ชิ้น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ปราง - กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล” ทำคลิปอวยพรวันเกิดแฟนหนุ่ม “โต้ง ทูพี” พร้อมควงดินเนอร์สุดหวาน และให้ของขวัญ 10 ชิ้น

“โต้ง ทูพี” หวานมาก บอกรัก “ปราง” คนเดียว

เป็นคู่ที่หวานมากชนิดที่ว่าน้ำตาลยังต้องเรียกพี่ สำหรับคู่ของดาราสาว ปราง - กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล และแร็ปเปอร์ดัง โต้ง ทูพี หรือ โต้ง - พิทวัส พฤกษกิจ ที่คบหาดูใจกันมานานและมีเปรยๆวางต่างฝ่ายต่างเป็นคนที่ใช่ของกันและกันและมีวางแพลนอนาคตร่วมกัน

ส่วนเรื่องเซอร์ไพรส์คู่นี้ก็มีโมเมนต์พิเศษให้กันตลอด ล่าสุดเกิดของแร็ปเปอร์หนุ่ม เมื่อวันที่ 3 ที่ผ่านมา สาวปราง ก็ทำคลิปพิเศษๆมุมน่ารักๆและรอยยิ้มของฝ่ายชายลงอินสตาแกรมส่วนตัว 

“ปราง” แฮปปี้ รัก 10 ปี “โต้ง ทูพี” รับคุยเรื่องแต่ง

พร้อมอวยพรว่า “เพราะเวลาเหล่านั้น ฉันอยากเห็นเทอยิ้ม Happy Birthday to my very best friend, my love, and my life @twopee. You know I never want to stop making memories with you. Through good times and bad, I love you and I love us :)”

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Prang Kannarun (@ladiiprang)

นอกจากนั้นทั้งคู่ยังได้ควงกันไปดินเนอร์สวีตหวาน เพื่อฉลองเบิร์ธเดย์ด้วย ซึ่งนักร้องหนุ่มได้เผยภาพโมเมนต์พิเศษลงอินสตาแกรม พร้อมขอบคุณทุกคนและทุกคำอวยพร แต่งานนี้นอกจากแฟนๆจะเข้ามาคอมเมนต์ร่วมอวยพรวันเกิดแล้ว ยังโฟกัสชุดของ “ปราง” ว่าเซ็กซี่และดูสวยแซ่บสุดๆไปเลย 

และที่พีคสุดๆเห็นจะเป็นของขวัญที่สาวปราง เตรียมมาให้แฟนหนุ่มถึง 10 ชิ้น เพราะฉลองวันเกิดด้วยกันมาเป็นครั้งที่ 10 พอดี ซึ่งงานนี้มีการหยอกกันแบบมุ้งมิ้ง เมื่อหนุ่มโต้งได้เดินตามหาของขวัญที่ถูกซ่อนไว้ จนเจอถึงกล่องที่ 9 และบอกว่าของขวัญมี 9 ชิ้น ก่อนที่สาวปรางจะบอกว่า 10 ชิ้น พร้อมได้ยื่นมือตัวเองที่ผูกโบว์ไว้ และบอกว่า “เราเอง” 

หวานไม่มีแผ่วแบบนี้ ทำเอาแฟนๆแซวกระหน่ำเลยทีเดียว!! 

ขอบคุณภาพและคลิปจาก : IG Ladiiprang , twopee 

“แมทธิว” เผยภาพ “น้องเดมี่” โหมดโหด โคฟเวอร์หุ่นตุ๊กตาใน ‘Squid Game’ แฟนๆบอกน่าเอ็นดู

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ