สาดออร่ากลางกรุงฯ เปิดตัว 30 สาวงาม Miss Universe Thailand 2021


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สวยสะเทือนกรุงฯ! กับผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ในงานเปิดตัวรอบ 30 คนสุดท้าย ในธีมชุด “สีแดง” อันเป็นสัญลักษณ์ของผู้คว้าชัยชนะ

งานเปิดตัวผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 รอบ 30 คนสุดท้าย จัดขึ้นวันนี้ ณ ทรู ดิจิทัล ปาร์ค สุขุมวิท โดยสาวงามทั้ง 30 คน ซึ่งเป็นผู้ที่ผ่านการคัดเลือกจากคณะกรรมการด้วยการสัมภาษณ์ทัศนคติเชิงลึกและการโหวต ได้เปิดตัวในธีมชุด “สีแดง” อันเป็นสัญลักษณ์ของผู้คว้าชัยชนะ ยกขบวนเปิดตัวด้วยท่วงท่าที่สวยสง่า แต่ปราดเปรียว โชว์ความงามสะกดทุกสายตาฉายแวว “Power of Passion” หรือ “สตรีผู้ทรงพลัง สู่เส้นทางแห่งชัยชนะ” หัวใจหลักของการประกวดปีนี้

“พีพีทีวี” พร้อมถ่ายทอดสด MUT 2021 “ทีพีเอ็น” เปิดเวที มุ่งหาตัวแทนสะพาย “ไทยแลนด์” สู่จักรวาล

“พีพีทีวี” เตรียมถ่ายทอดสด “Miss Universe Thailand 2021” ร่วมชมการประกวดเพื่อค้นหาสาวไทย ชิงมงกุฎเว...


นอกจากนั้น ทั้ง 30 คนยังได้ร่วมโชว์ความคิด ไหวพริบ และทัศนคติ ผ่าน “คีย์เวิร์ด” ที่เข้มข้นกว่าที่เคยมีมาอีกครั้ง ในกิจกรรม “Kill Em with Keywords Show” ซึ่งครั้งนี้เหล่าสาวงามก็ประชันกันได้อย่างดุเดือด สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของผู้หญิงทุกคนที่ต้องการคว้าชัยบนเวที MUT เพื่อเป็นหนึ่งเดียวจากประเทศไทยที่ทรงพลังและมีคุณค่าสมบูรณ์แบบทุกองศา ก้าวไปพิชิตมงกุฎระดับโลกจากเวที Miss Universe 

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ “สตรีผู้ทรงพลัง สู่เส้นทางแห่งชัยชนะ” ของปีนี้ ผ่านการโหวตบนเครือข่ายอัจฉริยะ True 5G ได้ถึง 3 ช่องทาง ได้แก่ การโหวตช่องทาง USSD, การโหวตผ่านทาง TrueMoney Wallet และการโหวตผ่านทาง TrueID 

การประชันความงามของมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 จะดำเนินต่อไปอย่างเข้มข้น โดยจะมีการแข่งขันในรอบชุดว่ายน้ำ Best Swimsuit ที่ เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา ในวันที่ 19 ตุลาคม นี้ และแข่งขันรอบ Preliminary จะมีขึ้นในวันที่ 22 ตุลาคม และประกาศผลผู้ที่คว้ามงกุฎ MUT 2021 ในรอบ Final ในค่ำคืนวันที่ 24 ตุลาคม หญิงงามหนึ่งเดียวแห่งปีจะได้รับรางวัลมงกุฎเกียรติยศจาก MOUAWAD , รถยนต์ , เงิน 1,000,000 บาท และรางวัลอันทรงเกียรติอื่นๆอีกมากมาย เดินทางไปเข้าร่วมการประกวด Miss Universe 2021 ซึ่งมีกำหนดจะจัดขึ้นในเดือนธันวาคม 2564 ณ เมืองเอลลาธ ประเทศอิสราเอล

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ