รู้จัก "สารวัตรชร" พ.ต.ต.ชร พรประกฤต ว่าที่เจ้าบ่าวโปรไฟล์ไม่ธรรมดา ของดาราสาว "มะปราง"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ยินดีกับ "มะปราง - วิรากานต์ เสณีตันติกุล" ดาราสาว ที่แฟนหนุ่มนอกวงการ "สารวัตรชร หรือ สารวัตรช้าง" ขอแต่งงาน พีพีทีวี นิวมีเดีย เปิดโปรไฟล์ นายตำรวจหนุ่ม ว่าที่เจ้าบ่าว

หลังจากนักแสดงสาว “มะปราง - วิรากานต์ เสณีตันติกุล” เผยโมเมนต์เซอร์ไพรส์ แฟนหนุ่มนอกวงการ คุกเข่าขอแต่งงานลงในอินสตาแกรม เพื่อนในวงการเข้าไปแสดงความยินดีจำนวนมาก 

ปลายปี 2563 มะปราง - วิรากานต์ เสณีตันติกุล ทำหลายคนฮือฮากับการเปิดตัวหวานใจนอกวงการในวันเกิดของฝ่ายชาย ตอนนั้นมีข่าวว่า หวานใจของสาวมะปราง คือ "สารวัตรช้าง" นายตำรวจหนุ่ม

น้ำตาแห่งความสุข! “มะปราง วิรากานต์” สุดเซอร์ไพรส์ แฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงาน

แห่แซว “มะปราง” ดินเนอร์หวานหนุ่มปริศนา เปิดตัวรักครั้งใหม่?

ล่าสุด “มะปราง - วิรากานต์ เสณีตันติกุล”  โพสต์ภาพแฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงาน โดยเรียกฝ่ายชายว่า "พี่ชร"

"พี่ชร" ผู้คว้าหัวใจดาราสาว และเป็นว่าที่เจ้าบ่าวของ “มะปราง - วิรากานต์ เสณีตันติกุล” ก็คือสารวัตรช้าง หรือสารวัตรชร พ.ต.ต.ชร พรประกฤต ปัจจุบัน เป็นสารวัตรตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดนครพนม 

สารวัตรชร หรือสารวัตรช้าง เป็นนักเรียนนายร้อยตำรวจ(นรต.) รุ่นที่ 64 จบจากโรงเรียนนายร้อยตำรวจ เป็นสมาชิกชมรมดนตรีสากล รร.นรต.หรือ The cops  เป็นนายตำรวจที่มีความรู้ ความสามารถ เคยเป็นหนึ่งในทีมศึกษาวิจัยตำรวจอาเซียน ของ พล.ต.อ.ปิยะ อุทาโย รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

"สารวัตรช้าง" เคยเป็นรองสารวัตรปราบปรามสภ.หัวหมาก เป็นรองสารวัตรตรวจคนเข้าเมือง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และขึ้นตำแหน่งสารวัตรตม.ทอ.สุวรรณภูมิ ปัจจุบันเป็นสารวัตรตรวจคนเข้าเมือง จ.นครพนม 

"ครอบครัวพรประกฤต" ของสารวัตรชร หรือสารวัตรช้าง ยังเป็นเจ้าของธุรกิจค้าเพชร ผลิต เจียระไน เพชร เครื่องประดับอีกด้วย

โปรไฟล์ ไม่ธรรมดา ของนายตำรวจหนุ่ม ว่าที่เจ้าบ่าวของ ดาราสาว“มะปราง - วิรากานต์"

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊กสารวัตรชร 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ