“กวาง กมลชนก” ปฏิเสธละครหลายเรื่อง จิตตกกลัวโควิด ลั่นสุขภาพสำคัญกว่าเงิน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“กวาง - กมลชนก เขมะโยธิน” เผยยอมสูญเงินหลักล้าน ปฏิเสธละครหลายเรื่อง เพราะสถานการณ์โควิดยังแพร่ระบาด สุขภาพสำคัญกว่าเงิน แย้มเคล็ดลับความรัก 21 ปีสามี “น็อต นุติ”

“กวาง กมลชนก” เศร้า! โควิดพรากชีวิตน้องรัก

“กวาง - น็อต” สุดภูมิใจ ลูกชายคนโตจบไฮสคูล เลื่อนขั้นเป็นนิสิตจุฬาฯ

เริ่มกลับมาถ่ายละครได้ซักพักแล้ว สำหรับนักแสดงมากฝีมือ กวาง - กมลชนก เขมะโยธิน หลังจากที่ต้องหยุดไปเพราะสถานการณ์โควิด-19 ระบาดหนัก

เจ้าตัวเผยว่าเป็นละครที่รับไว้นาน ซึ่งการกลับมาทำงานถ่ายละครครั้งนี้ ยอมรับว่ามีความกังวลใจและนอยด์หนักมาก กับการทำงานกับกลุ่มคนเยอะๆ เพราะตัวเองเป็นโรคภูมิแพ้ ประกอบกับตอนนี้ยอดคนติดเชื้อไม่ได้ลดลงเลย ทำให้ในกองละคร ต้องเข้มงวดเรื่องการสวมหน้ากากและการตรวจหาเชื้ออยู่ตลอด 

นักแสดงคนดังยังบอกอีกว่า ก่อนหน้านี้ยอมเสียรายได้ไปหลายล้านบาท กับการต้องปฏิเสธละครไป 4-5 เรื่อง เพราะยังหวั่นๆเรื่องโควิด สุขภาพนั้นสำคัญกว่าเงิน

ซึ่งที่ผ่านมาช่วงที่กองละครหยุดไป ก็กักตัวอยู่แต่ในบ้าน ทำให้เป็นจุดเริ่มต้นหันมาเล่นโซลเชียลมากขึ้น เรียกได้ว่าเป็นการเปิดโลกอีกใบเลยก็ว่าได้ ทำให้แฟนๆ ได้เห็นอีกชีวิตอีกมุมหนึ่งที่เป็นตัวของตัวเองสุดๆ

“กวาง กมลชนก” โพสต์หวานถึงสามี “น็อต นุติ” ครบรอบแต่ง 21 ปี

แถมยังให้คนที่ติดตามได้เห็นภาพของครอบครัว รวมถึงภาพหวานๆกับสามีอย่าง “น็อต นุติ” ที่ครองคู่กันมานานกว่า 21 ปี ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าต้องเสมอต้นเสมอปลายมีความเข้าใจกันและมีเป้าหมายเดียวกัน นั่นคือครอบครัว 

“กวาง กมลชนก” โพสต์หวานถึงสามี “น็อต นุติ” ครบรอบแต่ง 21 ปี

“กวาง กมลชนก” โพสต์หวานถึงสามี “น็อต นุติ” ครบรอบแต่ง 21 ปี

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ