“ใบปอ รัตติยา” ขอโทษหลังเกิดดราม่า ปมนำเพลงของ “ลิซ่า” มาร้องเวอร์ชั่นรถแห่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักร้องราชินีรถแห่ “ใบปอ - รัตติยา พลเสน” ขอโทษ หลังเกิดดราม่าหนักในโซเชียล นำเพลงของ “ลิซ่า – ลลิษา มโนบาล” มาร้องในเวอร์ชั่นรถแห่

“กินเนสส์บุ๊ก” ประกาศทางการ “ลิซ่า BLACKPINK” ศิลปินหญิงเดี่ยว ยอดวิวยูทูบสูงสุดใน 24 ชม.

ปังมาก! “ลิซ่า” สวมชุดไทยในเอ็มวี โซโล่ “LALISA” ดีไซเนอร์บรรจงออกแบบสุดพิเศษ

กลายเป็นกระแสดราม่าในโลกอออนไลน์ หลังนักร้องราชินีรถแห่ ใบปอ - รัตติยา พลเสน นำซิงเกิ้ล “LALISA” เพลงในอัลบั้มโซโล่เดี่ยวครั้งแรกของไอดอลชื่อดังระดับโลก ลิซ่า - ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK  มาร้องเป็นเวอร์ชั่นรถแห่ แถมเนื้อร้องบางส่วนยังผิดเพี้ยนไปจากต้นฉบับเดิมจนทำให้เกิดวิจารณ์อย่างหนัก

เมื่อเจอดราม่าถล่มหนักทำให้ ใบปอ รัตติยา ไม่อยู่เฉย ได้ลบคลิปดังกล่าวออกจากช่องทางยูทูบและติ๊กต๊อกแล้ว อีกทั้งเจ้าตัวก็ได้อัดคลิปขอโทษประเด็นดราม่าผ่านทางติ๊กต๊อก 

โดยเผยว่า "สวัสดีค่ะ ใบปอ รัตติยา นะคะ หลังจากที่มีประเด็นเรื่องดราม่านะคะ ซึ่งดราม่ามันก็มีตั้งแต่วันที่ 11 มาแล้ว พอเราทราบที่เห็นดราม่าในติ๊กต๊อก ก็ได้ลบคลิปต้นฉบับทั้งในติ๊กต๊อกและยูทูบออกเลย ที่ออกมาวันนี้ ปอขออนุญาตออกมาขอโทษค่ายต้นสังกัดของน้องลิซ่า คือค่าย YG และขอโทษน้องลิซ่าด้วยที่นำเพลงของน้องลิซ่ามาร้องจนเกิดประเด็นที่ไม่พอใจกันในโซเชียล ซึ่งจริงๆแล้ว เรามีความชื่นชอบในตัวน้องนะคะ แต่ถ้าจะทำโคฟเวอร์เต้น เราเต้นไม่เป็น แต่พอร้องได้ก็เลยนำมาร้อง ซึ่งในท่อนที่ปอร้องก็จะมีทั้งภาษาอังกฤษและภาษาเกาหลีนะคะ

ซึ่งพื้นฐานในเรื่องของภาษาปอก็ไม่มีอยู่แล้วนะคะ ยิ่งเป็นภาษาเกาหลีด้วยนะคะ ตรงนี้ก็เปิดแปลเนื้อจากกูเกิลและท่องและฟังในการร้องนะคะ ซึ่งการร้องออกมาทำให้เกิดการผิดเพี้ยนทำให้เป็นที่ไม่พอใจของหลายๆท่าน ทั้งนี้ทั้งนั้นปอก็อยากขอโทษไปทางค่าย YG นะคะ และน้องลิซ่าด้วย ที่เราหยิบยกตรงนี้มาร้อง แต่ว่าไม่ได้มีเจตนาไม่ดีที่จะทำให้เพลงน้องเสียหายนะคะ เพียงแค่เราชื่นชอบน้องและคิดน้อยไป ก็เลยทำเพลงตรงนี้ออกมา ยังไงก็ขอโทษค่าย YG และน้องลิซ่าอีกครั้งด้วยค่ะ”

ถอดรหัส “Squid Game” สื่อบันเทิงที่ตีแผ่ด้านมืดมนุษย์และสังคมเกาหลีใต้

“กินเนสส์บุ๊ก” ประกาศทางการ “ลิซ่า BLACKPINK” ศิลปินหญิงเดี่ยว ยอดวิวยูทูบสูงสุดใน 24 ชม.

ขอบคุณ TIKTOK : baipor_rattiya 

ขอบคุณภาพจาก IG lalalalisa_m

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ