“เบิร์ด ธงไชย” อาลัย “พรศักดิ์ ส่องแสง” ครั้งหนึ่งเคยขึ้นเวทีด้วยกัน ยกเป็นคนขยัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักร้องชื่อดัง “เบิร์ด - ธงไชย แมคอินไตย์” โพสต์อาลัย “พรศักดิ์ ส่องแสง” นักร้องหมอลำผู้ล่วงลับ ดีใจที่เคยร่วมงาน ยกเป็นคนขยัน จิตใจดี

การจากไปของลูกทุ่งหมอลำชื่อดัง “พรศักดิ์ ส่องแสง” ด้วยอาการหัวใจวายเฉียบพลัน ในวัย 60 ปี เมื่อช่วงค่ำวันที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา สร้างความเศร้าให้คนในคนอบครัว คนในวงการบันเทิง และแฟนเพลงอย่างมาก

โดยเพื่อน พี่ น้อง ในวงการบันเทิงต่างแสดงความอาลัยรัก รวมถึงนักร้องซุปเปอร์สตาร์ “เบิร์ด - ธงไชย แมคอินไตย์” ที่เคยมีโอกาสแสดงคอนเสิร์ตรวมกัน ในชื่อว่า "คอนเสิร์ตสองคนสองคม" ณ สนามกีฬาเวโลโดรม หัวหมาก ก็ได้โพสต์ข้อความอาลัยว่า

 

สิ้น "พรศักดิ์ ส่องแสง" ปิดตำนานนักร้องลูกทุ่งหมอลำ เจ้าของเพลงดัง สาวจันทร์กั้งโกบ

เปิดชีวิต “พรศักดิ์ ส่องแสง” ลูกทุ่งหมอลำขวัญใจแฟนเพลง ก่อนปิดตำนานในวัย 60 ปี

 “แม้ว่าวันเวลาจะผ่านมากว่า 30 ปี เบิร์ดก็ไม่เคยลืม สาวจันทร์กั้งโกบ กับประสบการณ์ดีๆ บนเวทีลูกทุ่งหมอลำกับ คุณพรศักดิ์ ส่องแสง ครับ ด้วยความอาลัยยิ่ง”

พร้อมกันนี้ ซุปตาร์คนดัง ยังได้อัดคลิปขอบคุณ “พรศักดิ์ ส่องแสง” ที่เคยได้ร่วมงานกัน และขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว “พรศักดิ์ ส่องแสง” บอกได้เรียนรู้กิจกรรมต่างๆที่ดี ทำอย่างไรให้คนดูมีความสุข ยกอีกฝ่ายเป็นคนขยันทำงาน ซื่อสัตย์ เป็นคนมีจิตใจโอบอ้อมอารี ความดีที่พรศักดิ์ ส่องแสงได้ทำไว้ ขอให้กลับไปดูแลอีกฝ่าย ให้ได้ไปอยู่ที่ดี มีความสุข ไม่ต้องเหนื่อยแล้ว ขอให้บุญที่ทำให้เราทุกคนมีความสุข ขอให้กลับไปดูแลพรศักดิ์ ส่องแสง ให้มีความสุขเช่นเดียวกัน ขอลา “พรศักดิ์ ส่องแสง” ตรงนี้”

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ