เพื่อนศิลปินร่วมไว้อาลัย “อ๊อด คีรีบูน”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“อ๊อด คีรีบูน” นักร้องชื่อดังในยุคปี 80 – 90 เจ้าของบทเพลง “รอวันฉันรักเธอ” เสียชีวิตเมื่อคืนนี้ ด้วยวัย 57 ปี จากโรคมะเร็งในสมอง ครอบครัวหลั่งน้ำตาหลังดูแลระหว่างการป่วยจนวินาทีสุดท้าย ด้านเพื่อนศิลปินร่วมอาลัยรดน้ำศพ พร้อมเผย “อ๊อด” เป็นคนเข้มแข็ง ไม่เคยบอกให้ทราบว่าป่วย

ช็อกแฟนเพลง! "อ๊อด คีรีบูน" รณชัย ถมยาปริวัฒน์ เสียชีวิตในวัย 57 ปี

ตำนานวงดนตรี ยุค 80 “อ๊อด คีรีบูน”

นักร้องดัง อ๊อด คีรีบูน เสียชีวิตจากการป่วยมะเร็งสมองนานนับปี ขณะนี้ที่วัดเขมาภิรตาราม ครอบครัว และเพื่อนศิลปิน เดินทางเข้าร่วมงานสวดอภิธรรมศพภายใต้มาตรการควบคุมโรคโควิด-19 อย่างเคร่งครัด

โดยช่วงเวลา 15.00 น. ที่ผ่านมา (17 ต.ค.64) ร่างของ อ๊อด คีรีบูน หรือ รณชัย ถมยาปริวัฒน์ ถูกเคลื่อนย้ายเพื่อตั้งบำเพ็ญกุศลเข้าสู่ศาลา  ภายในงานครอบครัวถมยาปริวัฒน์ และเพื่อนๆศิลปินในวงการ พร้อมด้วยแฟนคลับเข้าร่วมไว้อาลัยต่อการจากไปของนักร้องคนดังภายใต้มาตรการป้องกันโควิด-19 ด้วยจุดคัดกรองตั้งแต่ทางเข้า

ด้านภรรยาและลูกสาว  เปิดเผยว่า "อ๊อดผ่าตัดมะเร็งปอดตั้งแต่ปี 59 จนรักษาหายในปี 2562 มาปลายปี2563 เริ่มกลับมีอาการป่วยมะเร็งสมองและเริ่มทรุดในช่วงมิถุนายนที่ผ่านมา ระหว่างที่อ๊อดมีอาการป่วย ตนก็ดูแลเคียงข้างมาตลอด และพยายามทำใจมาบ้างแล้ว เนื่องจากอ๊อดไม่อยากให้ตนและลูกต้องเป็นห่วง"

ในขณะที่เพื่อน พี่น้อง ศิลปิน อย่าง ชมพู ฟรุตตี้ ,  ปิง ฟรุตตี้ และ เท่ห์ อุเทน พร้อมด้วยเพื่อนในวงการ เดินทางมารดน้ำศพ พร้อมหลั่งน้ำตาต่อการจากไปของ อ๊อด คีรีบูน

โดย ชมพู ฟรุตตี้ เปิดเผยว่า "อ๊อดเป็นเพื่อนสนิทที่ตนรักมาก ตั้งแต่ครั้งแรกที่อ๊อด ป่วยเป็นมะเร็ง อ๊อดก็ไม่เคยบอกให้ใครทราบ จนอ๊อดรักษาหายในปี2562 ถึงได้ทราบว่าอ๊อดเคยเป็นมะเร็งมาก่อน อ๊อดสู้จนร่างกายกลับมาแข็งแรง มาในช่วงต้นปี64 เพิ่งเจอกัน ก็เห็นอ๊อด หน้าตายิ้มแย้มแจ่มใส ร่างกายแข็งแรงปกติ แต่พอมาทราบข่าวเมื่อคืนนี้ ตนก็เสียใจมาก และรู้ว่าอ๊อดเป็นคนเข้มแข็งมาก และอยากบอกเพื่อนคนนี้ว่ายังรักและคิดถึงตลอดไป"

สำหรับ อ๊อด คีรีบูน โด่งดังจากบทเพลงที่มีชื่อเสียงคือ “รอวันฉันรักเธอ” โดยมีผลงานในนามวงจำนวน 6 ชุด และปัจจุบันเป็นเจ้าของโรงเรียนสอนดนตรีเพื่อการเรียนรู้ “คีรีบูน จีเนียส มิวสิก”

ทั้งนี้กำหนดการสวดพระอภิธรรมจะมีจนถึงวันที่ 23 ตุลาคม 2564 ซึ่งครอบครัวและเจ้าหน้าที่ ขอความร่วมมือทุกท่านที่จะมาเข้าร่วมไว้อาลัย ปฏิบัติตามมาตรการควบคุมโรคของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ