เริ่มต้นชีวิตคู่ “นิว ชัยพล” ควง “เมษา” เข้าพิธีแต่งงานชื่นมื่น สวมแหวนเพชร 12 กะรัต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“นิว - ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต” ควง “เมษา - กิตติมา วงศ์สวัสดิ์” เข้าพิธีแต่งงาน ท่ามกลางความยินดีของคนในครอบครัวและเพื่อนสนิท

“นิว ชัยพล” ทำเซอร์ไพรส์ ขอแฟนสาวแต่งงาน หลังรีเทิร์นรัก

“นิว ชัยพล” ควง “เมษา” ว่าที่เจ้าสาว ถ่ายพรีเวดดิ้งสุดโรแมนติก

จูงมือเริ่มต้นชีวิตคู่อย่างเป็นทางการ สำหรับนักแสดงหนุ่ม นิว - ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต กับแฟนสาวนอกวงการ เมษา - กิตติมา วงศ์สวัสดิ์ ที่เข้าพิธีหมั้นและแต่งงานอย่างอบอุ่นภายในครอบครัวแล้ววันนี้ (18 ต.ค.64) ที่โรงแรม Four Seasons Hotel Bangkok 

ซึ่งบรรยากาศอบอวลเต็มไปด้วยกลิ่นอายความรัก แม้จะจัดเฉพาะภายในแต่ทุกอย่างก็จัดเต็ม โดยเฉพาะแหวนเพชร 12 กะรัตที่นิ้วนางข้างซ้ายของเจ้าสาว รวมไปถึงชุดในพิธีหมั้น มีมูลค่าสูงถึงหลักครึ่งล้านเลยทีเดียว 

ด้วยความพิเศษของชุดไทยประยุกต์ ที่เจ้าสาวเลือกสวมใส่ในพิธีหมั้น มีต้นแบบมาจากชุดไทยศิวาลัย ที่รังสรรค์ขึ้นโดยห้องเสื้อชื่อดัง วนัช กูตูร์ ได้เลือกทอผ้าไหมยกดอกลำพูนสีขาวโทนงาช้างและมีการสร้างลายขึ้นมาใหม่ โดยตั้งชื่อลายทอผ้าไหมยกลำพูนผืนนี้ว่า “กิตติยาพล” มาจากชื่อของของทั้งคู่มาผสมผสานกัน

รูปแบบของชุดไทยศิวาลัยของว่าที่เจ้าสาวนั้น ในส่วนของผ้านุ่งถูกออกแบบให้เป็นทรงเมอร์เมดเข้ารูป เพิ่มความหรูหราให้ชุดด้วยการบรรจงปักคริสตัลผลึกแก้วทั้งชุด ประดับด้วยเครื่องเพชรและไพลินเข้าชุดกัน ซึ่งเป็นสมบัติเก่าแก่ประจำตระกูลสุดเลอค่า

ในส่วนชุดของเจ้าบ่าวเป็นชุดไทยประยุกต์ เสื้อที่เลือกใช้ถูกแบบทรงราชปะแตนสีขาว ส่วนโจงกระเบนนั้นใช้ผ้าไหมลำพูนสีงาช้างในการตัดเย็บเพื่อให้เข้ากันกับชุดของเจ้าสาว

ส่วนลุคช่วงพิธียกน้ำชาก็สวยหล่อไม่แพ้ชุดหมั้น โดย นิว ชัยพล ได้โพสต์ภาพตัวเองและเจ้าสาวลงอินสตาแกรม พร้อมเขียนแคปชั่นสั้นๆว่า “MN The Wedding!!! #MaysaNewChapter” นอกจากนั้นเพื่อนพ้องของทั้งคู่ ยังได้ลงโซเชียลเผยภาพบรรยากาศตั้งแต่พิธีแห่ขันหมากและสวมแหวน เพื่อแสดงความยินดีกับทั้งคู่อีกด้วย

และช่วงค่ำที่ผ่านมา นิวและเมษา ยังได้ไลฟ์คุยกับแฟนๆ โดยเจ้าบ่าวป้ายแดงได้เล่าถึงงานที่จัดขึ้นในวันนี้ว่า “วันนี้เป็นวันที่เราแฮปปี้มากๆ ทุกอย่างเป็นไปตามที่เราออกแบบไว้ ที่เราอยากได้ ตอนนี่เรากำลังอยู่ในเรือนหอ เราเข้าพิธีตึ่งฉู่ ต้องเก็บตัวอยู่ในบ้าน 3 วัน ต้องมาอยู่ในบ้านของผู้ชาย จะไม่ได้เจอคุณแม่ของฝ่ายหญิง จะมากินข้าวกับคุณแม่ฝ่ายหญิงอีกทีคือ วันที่ 20 ตุลาคมตอนเย็น

แหวนหมั้นเป็นแหวนของคุณยายที่ส่งมาให้คุณแม่ แล้วก็ส่งต่อมาให้สะใภ้คนแรก ส่วนฮันนีมูนนั้นวางไว้ว่าจะไปมัลดีฟส์ เพราะเป็นที่ที่เมษาชอบ” 

ขอบคุณภาพจาก : IG newcjp27 , nongchat 

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ