“กิ๊กดู๋ฯ” จัดแมทช์ ทีมเมียหลวง ปะทะ เมียน้อย!! คว้าสองสาว “พร - เนย” สาดพลังเสียง “รักควรมีสองคน”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ขนความสนุกด้วยเสียงเพลงมาให้ชมกันทุกสัปดาห์ สำหรับรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน”

ล่าสุด “ป๋ากิ๊ก” และ “ดู๋-สัญญา” จัดประชันความแซ่บไปกับสองสาวสุดฮอต เจ้าของเพลงฮิต “รักควรมีสองคน” อย่าง “พร จันทพร”  และ “เนย ภัสวรรณ” สองสาวที่บีบบังคับให้ทุกคนต้องเลือกข้าง จะอยู่ทีมเมียหลวง หรือทีมเมียน้อย ถือเป็นปรากฎการณ์ที่มีแฟน ๆ นำเพลงไปคัพเวอร์แบ่งทีมกันมากที่สุดในโลกโซเชี่ยล งานนี้ทั้ง “พร” และ “เนย” ได้กลับมาเยือนบนเวทีกิ๊กดู๋ ฯ

“เนย – พร” เจ้าของเพลง “รักควรมีสองคน” เผยทีมเมียทักแชทเพียบ รับนอยด์หลังเจอดราม่า

เปิดใจ “เนย – พร” เจ้าของเพลงฮิต “รักควรมีสองคน” เปรี้ยงข้ามคืน ชวนลุ้นภาคต่อ

 

ตามหาเงาเสียงกันอีกครั้ง คว้าเพลง “รักควรมีสองคน” มาโชว์เปิดเวที  นอกจากพลังเสียงแล้วยังโชว์อินเนอร์จัดเต็มสนั่นเวที  แบบไม่มีใครยอมใคร!!! ก่อนจะเปิดตัวสองสาวเงาเสียงของ “พร จันทพร” และอีกสองสาวเงาเสียงของ “เนย ภัสวรรณ” บอกเลยศิลปินต้นฉบับว่าแซ่บแล้ว ทั้ง 4 สาวเงาเสียงยังแซ่บไม่แพ้กัน จน “ป๋ากิ๊ก”  ยังแซวและหยอกล้อไม่หยุด ชนิดที่สาว ๆ เขินม้วนกันไปเลย

แถมคอมเมนเตเตอร์อย่าง “ชมพู - สุทธิพงษ์” ถึงกับอุทาน ความรักควรมีสองคนจริง ๆ ทำเอาฮาลั่นทั้งสตู ฯ มาร่วมลุ้นและติดตามชมกันว่าเงาเสียงทีมไหน ใครจะเสียงเหมือนศิลปินต้นฉบับมากที่สุด ห้ามพลาด รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” วันศุกร์ที่ 22 ตุลาคม 2564 เวลา 20.45น. ทางช่อง PPTV HD  กด 36  หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu”

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ