ต้นสังกัด “คิม ซอนโฮ” ขอเวลาตรวจสอบข่าวลือ หลังพระเอกหนุ่มถูกโยงประเด็นฉาว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




Salt Entertainment ต้นสังกัดของ “คิม ซอนโฮ” ได้ออกแถลงการณ์ กำลังตรวจสอบข่าวลือ หลังพระเอกคนดังถูกโยงปมข่าวฉาว

“หมิว สิริลภัส” เอาจริงไม่ยอมความ ดำเนินคดีเกรียนคีย์บอร์ด

“กวินท์ ดูวาล” แจ้งความเอาผิดเพจ กล่าวหาโกงเงินมาเปย์เมีย

กลายเป็นเรื่องที่กำลังได้รับความสนใจอย่างมากในขณะนี้ เมื่อพระเอกชื่อดัง คิม ซอนโฮ หรือ “หัวหน้าฮง” แห่งหมู่บ้านกงจิน จากซีรีส์ที่กำลังได้รับความนิยมอย่าง “Hometown cha cha cha” ถูกคาดเดาและมีชื่อโยงประเด็นที่กำลังเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์

โดยประเด็นดังกล่าว เกิดจากจากกรณีที่มีหญิงสาวคนหนึ่งโพสต์ข้อความผ่านทางโลกออนไลน์อ้างว่า เคยเป็นคนรักของนักแสดงหนุ่มอักษรย่อ K พร้อมยังแฉวีรกรรมตีสองหน้าของหนุ่ม K อีกด้วย

 

 

อีกทั้งยังระบุว่า K สัญญาว่าจะแต่งงานด้วยหลังจากคบกันได้ 2 ปี แต่เมื่อเธอท้อง เขาได้บอกให้ไปทำแท้งและให้เงินเป็นค่ารักษาตัว ทำให้เธอนั้นต้องเผชิญกับอาการป่วยทางจิตและความเจ็บปวดทางร่างกายอย่างมากจากเรื่องดังกล่าวที่เกิดขึ้น

สาวนิรนาม ระบุอีกว่า หนุ่ม K อ้างว่าเขาเป็นดาราและกำลังทำงานโปรเจ็กต์สำคัญจึงไม่สามารถเปิดเผยเรื่องที่คบกันได้ แต่เขาก็ไม่เคยขอโทษหรือแสดงความสำนึกผิดเลยแม้แต่น้อย และเธอก็ถูกบอกเลิกทางโทรศัพท์

นอกจากนั้น ยังระบุว่า เธอไม่สามารถโชว์ภาพหรือหลักฐานต่างๆมายืนยันข้อกล่าวหานี้ได้ก็เพราะเป็นเรื่องทางกฎหมาย

“น้อง พรสุดา” เปิดใจ หลังหย่าอดีตสามีนักการทูตชาวบรูไน มานาน 5 ปี

คนละครึ่ง เฟส 3 เติมเงินให้อีก 1,500 บาท เริ่มใช้พ.ย.-ธ.ค. 64

และจากเรื่องดังกล่าว วันนี้ทาง Salt Entertainment ต้นสังกัด “คิม ซอนโฮ” ได้ออกเคลื่อนไหว โดยการออกแถลงการณ์ว่า “พวกเราขอโทษในความล่าช้าเกี่ยวกับแถลงการณ์สำหรับข่าวลือนี้ ขณะนี้พวกเรากำลังตรวจสอบข้อเท็จจริงจากโพสต์ที่ไม่ระบุตัวตน แต่เนื่องจากข้อเท็จจริงยังคงไม่ชัดเจน พวกเราจึงขอให้รออีกสักหน่อย เราขออภัยที่ทำให้เป็นกังวลกับข่าวที่ไม่ค่อยดีนัก”

อีกทั้งยังมีการประกาศยกเลิกตารางงานในวันที่ 20 ตุลาคมที่จะถึงนี้ โดยวันดังกล่าวเป็นคิวให้สัมภาษณ์ส่งท้ายซีรี่ย์เรื่อง  Hometown Cha-Cha-Cha พร้อมเหตุผลว่าเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ “สถานการณ์ภายใน” เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ยังไม่ข้อสรุปแน่ชัดว่าข่าวฉาวดังกล่าวเป็นเรื่องจริงหรือไม่ คงต้องติดตามข้อเท็จจริงต่อไป

ขอบคุณ IG seonho__kim , salt_ent 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ