อดีตแฟนสาว “คิม ซอนโฮ” เคลื่อนไหว ลบโพสต์ หลังได้รับคำขอโทษ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณีที่สาวรายหนึ่งออกมาเปิดเผยถึงพฤติกรรมของ “นักแสดงตัวย่อ K” โดยกล่าวอ้างว่าเธอนั้นเคยเป็นอดีตแฟนสาวของเขา แต่เมื่อเธอท้องเขาได้บอกให้ไปทำแท้ง และฝ่ายนักแสดง K สัญญาว่าจะแต่งงานด้วย แต่ท้ายที่สุดก็ถูกบอกเลิกทางโทรศัพท์

ต้นสังกัด “คิม ซอนโฮ” ขอเวลาตรวจสอบข่าวลือ หลังพระเอกหนุ่มถูกโยงประเด็นฉาว

“คิม ซอนโฮ” พระเอก “Hometown Cha-Cha-Cha” ส่งจดหมายขอโทษ ปมข่าวฉาวในอดีต

ซึ่งพระเอกหนุ่มชื่อดัง คิม ซอนโฮ นักแสดงนำจากซีรีส์สุดฮิต Hometown cha cha cha” ถูกโยงถึงประเด็นดังกล่าว  และในเวลาต่อมานักแสดงหนุ่มได้ส่งจดหมายผ่านทางต้นสังกัด เพื่อขอโทษอดีตแฟนสาวและผู้ที่ได้รับผลกระทบจากประเด็นร้อนดังกล่าว โดยในจดหมายไม่ได้ระบุแน่ชัดถึงประเด็นที่ถูกกล่าวอ้าง มีเพียงคำขอโทษจากพระเอกหนุ่มเท่านั้น

โดยหลังจากที่ตกเป็นข่าวฉาว แรงกระแทกต่างๆส่งผลกระทบต่องานของ คิม ซอนโฮ อย่างมาก แบรนด์ต่างๆที่เคยร่วมงานกับพระเอกหนุ่มทยอยลบรูปออก  

รวมไปถึงการถอนตัวจาก รายการบันเทิง “2 Days 1 Night” ทางช่อง KBS2 อีกทั้งยังมีรายงานว่า พระเอกคนดังถูกถอดออกจากภาพยนตร์ที่ถูกวางตัวไว้ก่อนหน้านี้อีกด้วย 

ซึ่งกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากมาย และมีเสียงแตกออกไปถึงทั้งสองฝ่าย ตลอดจนรอความจริงที่จะปรากฎในอนาคต

และในเวลาต่อมามีรายงานเพิ่มเติมว่า สาวปริศนาเจ้าของโพสต์ที่อ้างว่าเป็นแฟนเก่าของ “คิม ซอนโฮ” โพสต์ข้อความล่าสุด (20 ต.ค.) ลงในเว็บบอร์ด Nate Pann ของเกาหลี โดยมีใจความชี้แจงเพิ่มว่า

“ฉันขอโทษที่ทำให้หลายคนได้รับความเสียหาย โดยไม่ได้ตั้งใจจากการโพสต์ของฉัน มีช่วงเวลาที่ฉันและเขารักกันอย่างจริงใจ และฉันก็ไม่สบายใจที่ภาพลักษณ์ของเขาพังลงจากการที่ฉันออกมาโพสต์

ฉันได้รับการขอโทษจากเขา และดูเหมือนว่ามีความเข้าใจผิดซึ่งกันและกัน ฉันหวังว่าจะไม่มีเนื้อหาผิดๆ ถูกเปิดเผยออกมาอีก และจะไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับตัวเขาและความสัมพันธ์ของฉันถูกเล่าและเผยแพร่ออกไปอีกเช่นกัน

ฉันรู้สึกหนักใจ เพราะดูเหมือนว่าเรื่องนี้จะทำให้หลายคนได้รับความเสียหาย ฉันจะลบโพสต์เร็วๆนี้” 

และจากนั้นมีรายงานเพิ่มเติมอีกว่า ในเวลาต่อมาไม่นานนักสาวปริศนาคนดังกล่าวก็ได้ลบโพสต์ต้นเรื่องออกจากโซเชียลแล้ว 

อย่างไรก็ตาม สำหรับข้อเท็จจริงและบทสรุปของเรื่องราวที่เกิดขึ้นจะเป็นอย่างไรต่อไปนั้น คงต้องรอติดตามกันต่อไป

ขอบคุณภาพ IG seonho__kim , salt_ent  

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ