กูรูเคาะ 5 ตัวเต็งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ก่อนพรีลิม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




7 กูรู เคาะแล้ว ตัวเต็งชิงมงกุฎ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 สาวสวยครบ มาแรง กูรู มองตรงกัน

การประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 เดินทางมาเกือบถึงโค้งสุดท้ายแล้วสำหรับค่ำคืนนี้เป็นการประกวดรอบ Preliminary ที่สาวงามทั้ง 30 คน จะต้องโชว์ศักยภาพอวดความงามในชุดราตรีและชุดว่ายน้ำ ก่อนจะเข้าไปชิงมงกุฎรอบ Final ที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 24 ต.ค. นี้ ซึ่งก่อนการประกวดคืนนี้เหล่าบรรดากูรูนางงามได้ออกมาเคาะ 5 ตัวเต็ง ของนางงามที่คาดว่าจะคว้ามงกุฎ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021ในปีนี้

บรรยากาศ รอบตัดสิน Miss Universe Thailand 2021 ลุ้นสาวงามคว้ามงกุฎ

กูรูเคาะ 5 ตัวเต็ง MUT 2021 ก่อน “รอบตัดสิน” เย็นวันนี้! ทาง "พีพีทีวี"

บรรยากาศ MUT 2021 รอบพรีลิมฯ 30 สาวงามอวดโฉมออร่าสะพรั่ง โชว์พลังแห่งสตรี

ลุ้น! MUT 2021 รอบตัดสิน ชมสดหน้าจอ “พีพีทีวี”

เก็บตก! 30 สาวงาม MUT 2021 อวดหุ่นปั๊วะในชุดว่ายน้ำ ก่อนชมบรรยากาศประชันความปัง "รอบชุดว่ายน้ำ" คืนน...

เริ่มกันที่ สไปรท์  บะบะบิ หรือ พัชร์ธีรัตน์ แหลมหลวง Influencer ด้านนางงามชื่อดัง ได้เปิดเผยกับทีมข่าว PPTV ก่อนการประกวดรอบพรีลิมในคืนนี้ว่าคาดหวังจะได้เห็นการโชว์ศักยภาพของสาวงามโดยเฉพาะการเดิน รวมถึงโปรดักชั่นของกองประกวด ซึ่งปีนี้ถือว่าเป็นความสนุกของการเชียร์นางงามเพราะสาวงามแต่ละคนไม่มีใครม้วนเดียวจบ เพราะแต่ละคนมีจุดเด่น มีเสน่ที่ไม่เหมือนกัน ซึ่งเธอขอเคาะ 6 คนสุดท้าย เพราะตัดใครออกไม่ได้ ก่อนการประกวดรอบพรีลิมในคืนนี้ คือ

คนแรกคือ หมายเลข 2 ขนม ทารีน่า โบเทส 

คนที่สอง หมายเลข 27  แอน แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส

คนที่สาม หมายเลข 23 แตงกวา กษมา ซื่อตรง

คนที่4 หมายเลข 24 อูลี่ พิมพ์ณารา ฟอนซูร์มูเล็น

คนที่ 5 หมายเลข 13 มด นันทิยา สุวรรณแสวง

และ คนที่สุดท้าย หมายเลข 29 เมย์ เมลินดา วีระเทศทิม 

 

ส่วนกูรูนางงามคนอื่นๆอย่าง แอนนา-เมญ่า Influencer ชื่อดังจากเพจแอนนา เคาะ 5 ตัวเต็งก่อนรอบพรีลิมคืนนี้ คือ ขนม ทารีน่า  แอน  แอนชิลี  เมย์ เมลินดา   อูลี่ พิมพ์ณารา  และ มด นันทิยา 

ขณะที่ ปอเปี๊ยะ Influencer เจ้าของช่องยูทูป PP The Creative เคาะ 5 ตัวเต็ง คือ ขนม ทารีน่า   แอน แอนชิลี   มด นันทิยา   เมย์ เมลินดา   และ อูลี่ พิมพ์ณารา  

 


ครูเจน ป้าจี้ Influencer จากเพจพูดได้ไหมพี่จี้ เคาะ 5 ตัวเต็ง คือ แอน แอนชิลี  ขนม ทารีน่า  มด นันทิยา แตงกวา กษมา  และ เมย์ เมลินดา

 

เช่นเดียวกับ กูรูวงการนางงามอีกหนึ่งคนอย่าง คุณนันท์นภัทร เจิมจุติธรรม หรือ หนุ่ม ประเสริฐ ที่ได้เปิดเผยกับทีมข่าวพีพีทีวี ก่อนการประกวดรอบพรีลิมคืนนี้ว่า จากความคิดเห็นส่วนตัวขอเคาะ 5 ตัวเต็ง หรือ คนที่คาดว่าจะได้สวมมงกุฎในปีนี้คนแรกน่าจะเป็น หมายเลข 2 ขนม ทารีน่า โบเทส แม้เธอจะในรอบออดชั่นเธอจะตอบคีเวิร์ด "เสาไฟกินรี" ไม่ได้ แต่จากการประเมินศักยภาพตั้งแต่เก็บตัว ทั้งความสวย บุคลิกภาพ และทัศนคติ ทารีน่ารักษามาตรฐานได้คงที่อยู่ตลอด จึงถือเป็นนางงามที่พร้อมใช้สามารถไปประกวดเวทีมิสยูนิเวิร์สได้เลย

คนที่สอง หมายเลข 27  แอน แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส เป็นอีกคนที่น่าสนใจเพราะมีใบหน้าที่สวย เป็นพิมพ์นิยมของจักรวาล แม้จะเป็นผู้หญิง Plus size แต่ก็มีความภูมิใจในรูปร่างของตัวเอง มีความสุขในสิ่งที่ตัวเองเป็น ซึ่งจุดนี้ถือเป็นจุดเด่นของแอนชิลีที่อาจจะมีสิทธิคว้ามงกุฎ

คนที่สาม หมายเลข 23 แตงกวา กษมา ซื่อตรง ถือเป็นนางงามไทยแท้ ที่น่าสนใจเพราะมีความแตกต่าง ด้วยใบหน้าที่สวย สีผิวสวยมีความโดดเด่นและมี Performance ดีในทุกๆวัน จึงถือว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจหากกองประกวดต้องการสาวไทยแท้

คนที่สี่ หมายเลข 24 อูลี่ พิมพ์ณารา ฟอนซูร์มูเล็น เป็นสาวงามที่มีความสดใสร่าเริง คิดบวก ซึ่งถือว่าเป็นจุดเด่นในช่วงที่โลกเผชิญกับภาวะความเครียด หากมีสาวงามที่คิดบวกและสามารถสื่อสารแล้วผู้คนมีความสุขก็อาจเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของกองประกวด

และ คนสุดท้าย หมายเลข 13 มด นันทิยา สุวรรณแสวง เป็นสาวงามที่รูปร่างและบุคลิกภาพดี มีความสวยที่แตกต่าง ซึ่งเป็นอีกคนที่หากได้ไปยืนบนเวทีมิสยูนิเวิร์สก็จะสามารถสู้กับคนอื่นๆได้แน่นอน

ส่วนม้ามืด หรือ สาวงามที่ไม่ค่อยถูกพูดถึง ก็น่าติดตามเพราะบางคนอาจจะมาโชว์ศักยภาพในรอบ Preliminary ซึ่งปีนี้ม้ามืดน่าจะมีหลายคนที่จะทำออกมาได้ดีแน่นอน

คุณหนุ่ม ประเสริฐ  ยังบอกอีกว่า ปีนี้เวทีมิสยูนิเวิร์สถือว่าเป็นปรากฎการณ์ใหม่กว่าทุกปีเพราะได้เปิดโอกาสให้สาวงามเข้ามาประกวดได้โดยไม่จำกัด ความแตกต่าง ทั้งเชื้อชาติ  สีผิว และรูปร่าง ซึ่งผู้เข้าประกวดทั้ง 30 คน ถือว่าเป็นตัวแทนผู้หญิงที่มีความกล้าที่จะออกมานำเสนอความเป็นตัวของตัวเอง หรือ Real U เพื่อเป็นแบบอย่างให้กับสังคมว่าตัวเองไม่ว่าตัวเองจะมีสีผิว มีรูปร่าง เชื้อชาติ หรือ อาชีพ ใดๆ ก็สามารถเข้ามาแสดงศักยภาพบนเวทีนางงามได้

คุณหนุ่ม ยังบอกอีกว่า จากการประเมินศักยภาพของบรรดาสาวงามทั้ง 30 คน ปีนี้ตั้งแต่รอบออดิชั่นถือว่าเป็นปีที่พิเศษเพราะนางงามมีศักยภาพสูงเท่าๆกันยังไม่มีคนไหนม้วนเดียวจบแบบปีที่ผ่านมา เป็นเหมือนการต่อสู้เพื่อแย่งชิงเอามงกุฎมาครอบครอง ซึ่งก็เป็นความสนุกอีกรูปแบบหนึ่งว่าใครจะสามารถเอาชนะใจตัวเองและเอาชนะใจกรรมการได้

สำหรับการประกวดรอบ Preliminary คืนนี้ ถือว่าเป็นโค้งสุดท้ายที่กองประกวดจะคัดเลือกสาวงามเพื่อไปเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมประกวดมิสยูนิเวร์ส ซึ่งในคืนนี้คณะกรรมทุกคนคาดหวังจะได้เห็นสาวงามทั้ง 30 คน แสดงความเป็นตัวของตัวเอง ความกระหายที่อยากจะได้มงกุฎและความเต็มที่บนเวที

ติดตามชมการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 รอบ ได้ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง36 และ สามารถติดตามข่าวสารทุกความเคลื่อนไหวจากกองประกวดได้ทุกช่องทางของสถานีฯ

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ