กูรูเคาะ 5 ตัวเต็ง MUT 2021 ก่อน “รอบตัดสิน” เย็นวันนี้! ทาง "พีพีทีวี"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การประกวด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021” เข้าสู่โค้งสุดท้าย กูรูดังเคาะ 5 ตัวเต็ง ก่อน “รอบตัดสิน” วันนี้ (24 ต.ค.64) “พีพีทีวี” ถ่ายทอดสดให้ชมเต็มอิ่ม

วันนี้แล้ว (24 ต.ค.64)  สำหรับการประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 (Miss Universe Thailand 2021) ที่แฟนนางงามจะได้ชม “รอบตัดสิน” (Final Competition) และจะได้รู้แล้วว่าสาวงามคนไหนจะเป็นผู้ครอง “มงกุฎเพชร” สุดเลอค่า

และก่อนเข้าโค้งสุดท้าย ทำให้ตอนนี้ “กูรูนางงาม” ต่างออกมาวิเคราะห์ว่าใครบ้าง? คือ “ตัวเต็ง”

30 สาวงาม ยลโฉม “มงกุฎ” MUT 2021 ลุ้น “รอบตัดสิน” วันนี้ ใครคว้ามง “พีพีทีวี” ถ่ายทอดสด

ย้อนผลงานสาวงาม “ไทยแลนด์” บนเวที Miss Universe ก่อนลุ้นมงสาม “แอนโทเนีย”

ประมวลภาพชุดราตรี สาวงาม MUT 2021 สวย ปัง ออร่าพุ่ง รอบพรีลิมฯ

 

ที่จะคว้าตำแหน่ง “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021” เป็นตัวแทนสาวไทยไปเวทีแห่งจักรวาล “Miss Universe” โดยกูรูวงการนางงามอย่าง คุณนันท์นภัทร เจิมจุติธรรม หรือ หนุ่ม ประเสริฐ เปิดเผยกับทีมข่าว “พีพีทีวี” มองว่า 5 ตัวเต็ง หรื คนที่คาดว่าจะได้สวมมงกุฎในปีนี้

ฟาดได้ฟาด! รอบพรีลิมฯ MUT 2021 สาวงามประชันความแซ่บในชุดว่ายน้ำ

คนแรกน่าจะเป็น MUT 02ทารีน่า โบเทส” แม้เธอจะในรอบออิดชั่นเธอจะตอบคีเวิร์ด "เสาไฟกินรี" ไม่ได้ แต่จากการประเมินศักยภาพตั้งแต่เก็บตัว ทั้งความสวย บุคลิกภาพ และทัศนคติ “ทารีน่า” รักษามาตรฐานได้คงที่อยู่ตลอด จึงถือเป็นนางงามที่พร้อมใช้สามารถไปประกวดเวทีมิสยูนิเวิร์สได้เลย

คนที่สอง MUT 27แอน แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส” เป็นอีกคนที่น่าสนใจเพราะมีใบหน้าที่สวย เป็นพิมพ์นิยมของจักรวาล แม้จะเป็นผู้หญิง Plus size แต่ก็มีความภูมิใจในรูปร่างของตัวเอง มีความสุขในสิ่งที่ตัวเองเป็น ซึ่งจุดนี้ถือเป็นจุดเด่นของ “แอนชิลี” ที่อาจจะมีสิทธิคว้ามงกุฎ

คนที่สาม MUT 23 “แตงกวา - กษมา ซื่อตรง” ถือเป็นนางงามไทยแท้ ที่น่าสนใจเพราะมีความแตกต่าง ด้วยใบหน้าที่สวย สีผิวสวยมีความโดดเด่นและมี Performance ดีในทุกๆวัน จึงถือว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจหากกองประกวดต้องการสาวไทยแท้

คนที่สี่ MUT 24 “อูลี่ - พิมพ์ณารา ฟอนซูร์มูเล็น” เป็นสาวงามที่มีความสดใสร่าเริง คิดบวก ซึ่งถือว่าเป็นจุดเด่นในช่วงที่โลกเผชิญกับภาวะความเครียด หากมีสาวงามที่คิดบวกและสามารถสื่อสารแล้วผู้คนมีความสุขก็อาจเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของกองประกวด

และคนสุดท้าย MUT 13 “มด นันทิยา สุวรรณแสวง” เป็นสาวงามที่รูปร่างและบุคลิกภาพดี มีความสวยที่แตกต่าง ซึ่งเป็นอีกคนที่หากได้ไปยืนบนเวทีมิสยูนิเวิร์สก็จะสามารถสู้กับคนอื่นๆได้แน่นอน

โดย “หนุ่ม ประเสริฐ” ยังบอกอีกว่า “ปีนี้เวทีมิสยูนิเวิร์สถือว่าเป็นปรากฎการณ์ใหม่กว่าทุกปี เพราะได้เปิดโอกาสให้สาวงามเข้ามาประกวดได้โดยไม่จำกัด ความแตกต่าง ทั้งเชื้อชาติ สีผิว และรูปร่าง ซึ่งผู้เข้าประกวดทั้ง 30 คน ถือว่าเป็นตัวแทนผู้หญิงที่มีความกล้าที่จะออกมานำเสนอความเป็นตัวของตัวเอง หรือ Real U เพื่อเป็นแบบอย่างให้กับสังคมว่าตัวเองไม่ว่าตัวเองจะมีสีผิว มีรูปร่าง เชื้อชาติ หรือ อาชีพใดๆ ก็สามารถเข้ามาแสดงศักยภาพบนเวทีนางงามได้”

สามารถชมถ่ายทอดสด “รอบตัดสิน” (Final Competition) การประกวด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021” (Miss Universe Thailand 2021) ได้ทาง “พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36” และทางออนไลน์  www.pptvhd36.com/live  เวลา 17.30 – 19.45 น. แฟนนางงามห้ามพลาดเด็ดขาด!

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ