คอนเฟิร์ม“ลิซ่า” ร่วมงานเคาท์ดาวน์ปีใหม่ภูเก็ต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รมว.การท่องเที่ยวฯ ยืนยัน “ลิซ่า แบล็กพิงก์” คอนเฟิร์ม ร่วมงานเคานท์ดาวน์ปีใหม่ภูเก็ต พร้อม “อันเดรอา โบเซลลี” ของบกลางจ่ายค่าตัวประมาณ 100 ล้านบาท

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เปิดเผยถึงการดึง “ลิซ่า แบล็กพิงก์” หรือ “ลลิษา มโนบาล” ศิลปินเคป๊อปสาวชาวไทย ที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลกเข้ามาร่วมงานเคานท์ดาวน์ ปีใหม่ 2565 จ.ภูเก็ต ร่วมกับนักร้องโอเปร่าชื่อดังของโลกชาวอิตาเลียนคือ “อันเดรอา โบเซลลี” ว่า ขณะนี้ทางเอเยนซี่ยืนยันว่า ลิซ่าสามารถเดินทางมาร่วมงานได้ เบื้องต้นในช่วงสัปดาห์หน้า อาจจะมีการเซ็นสัญญาร่วมงานอย่างเป็นทางการ เช่นเดียวกับ “อันเดรอา โบเซลลี”

 

 

รมว.ท่องเที่ยว เผยใช้งบ 200 ล้านบาท จ้าง ‘ลิซ่า BLACKPINK - แอนเดรีย โบเซลลี’ เคาท์ดาวน์สิ้นปีนี้

เชิญ “ลิซ่า BLACKPINK” เคาท์ดาวน์ภูเก็ต ผู้ว่าททท.คาดสิ้นเดือนนี้ได้ข้อสรุป

อย่างไรก็ตาม มีการกำหนดเวลาจัดงานไว้รวม 3 ชั่วโมง ขึ้นแสดงบนเวทีเดียวกันที่จ.ภูเก็ต จากเดิมที่จะแยกเวทีการแสดงคนละที่คือจังหวัดภูเก็ตและกทม. รวมทั้งยังหารือถึงการดึงศิลปินไทย ขึ้นร่วมแสดงหลังจากนั้นด้วย

“แอนชิลี” เปิดใจ หลังคว้าตำแหน่ง MUT 2021 พร้อมลุย “มิสยูนิเวิร์ส” คว้ามงสามกลับไทย

ผลสอบชี้ "อเล็ก บอลด์วิน" ไม่รู้ปืนมีกระสุนจริง

สำหรับค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าตัวของศิลปินทั้ง 2 ราย กระทรวงการท่องเที่ยวฯ จะเสนอของบกลางจากที่ประชุม ครม.ในเร็วๆ นี้ เบื้องต้นจะใช้งบประมาณ 100 ล้านบาท ส่วนค่าใช้จ่ายในการจัดงานอื่นๆ เช่น ค่าออร์แกไนเซอร์ ค่าวงดนตรี จะร่วมมือกับภาคเอกชนเข้ามาเป็นสปอนเซอร์ในการจัดงานต่อไป

 

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by LISA (@lalalalisa_m)

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ