“ชาคริต – นุ่น” จับคู่พิสูจน์รักแท้ ในละคร “The Messenger กามเทพผิดคิว”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โคจรมาเจอกันครั้งแรกก็พร้อมเสิร์ฟความน่ารักสดใสอารมณ์ดีให้แฟนๆ ได้อมยิ้มกันเต็มอิ่มสำหรับ ชาคริต แย้มนาม และ นุ่น-ศิรพันธ์ วัฒนจินดา ในละครคอมเมดี้เรื่อง “The Messenger กามเทพผิดคิว” ผลิตโดย บริษัท อันดา99 จำกัด ออกอากาศทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ซึ่งร่วมกับ WeTV ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มวีดีโอสตรีมมิ่งผ่านช่องทางเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน ระดับชั้นนำของไทย ภายใต้บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จํากัด

ซึ่งงานนี้ นุ่น - ชาคริต ก็ได้ควงกันมาชวนแฟนๆ ร่วมพิสูจน์รักแท้ไปกับเรื่องราววุ่นๆ ของหนุ่มที่หมดศรัทธาในความรัก กับสาวผู้ไม่เชื่อในคำว่ารักแท้ พร้อมด้วยทีมนักแสดงที่จะมาสร้างความอลเวงกันแบบแน่นเอี้ยด ไม่ว่าจะเป็น กิก ดนัย จารุจินดา, ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม, ติ๊นา ศุภนาฎ จิตตลีลา, อิมเมจ สุธิตา ชนะชัยสุวรรณ, ชิน ชินวุฒ อินทรคูสิน หมู กลศ อัทธเสรี, อี๊ด โปงลาง (สมพงษ์ คุนาประถม), กัสจัง จีร่าร์ พิทักษ์พรตระกูล, ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล, โจ๊ก อัครินทร์ อัครนิธิเมธรัฐ และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง

“ชาคริต – นุ่น” ควงคู่ชวนพิสูจน์รักแท้ ละครแนวใหม่ “กามเทพผิดคิว”

หนุ่ม อรรถพร - ชาคริต – นุ่น ศิรพันธ์ นำทีมนักแสดงบวงสรวงละคร “กามเทพผิดคิว”

ผลงานของผู้กำกับฝีมือดี  หนุ่ม-อรรถพร ธีมากร ออกอากาศ ทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 21.30 น. เริ่มวันจันทร์ที่ 1 พฤศจิกายนนี้ เป็นตอนแรก ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

โดย  “The Messenger กามเทพผิดคิว” เป็นเรื่องราวของ คิว (ชาคริต แย้มนาม) กามเทพหนุ่มรุ่นใหม่ มีคู่ปรับคือ เจ (กิก ดนัย จารุจินดา) เพื่อนร่วมรุ่น เขาทำให้หญิงชายหลายต่อหลายคู่บนโลกมนุษย์รักกันมามากมาย  อะไรก็ตามที่มนุษย์อย่างเราๆ เห็นว่า มันคือบุพเพสันนิวาส หรือมหัศจรรย์แห่งรัก....ขอบอกว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ ทุกความประทับใจเกิดได้จากการสร้างภาพ มายาลวงตาอันงดงามตามหลักสูตรเหล่ากามเทพล้วนๆ ความ แต่แล้ว...เมื่อเวลาผ่านไป โลกเปลี่ยนไป สู่ยุคเทคโนโลยี ความรักในโลกล้วน เปลี่ยนแปลง รักง่ายเลิกง่าย ทำให้ คิว สิ้นศรัทธาในการเป็นกามเทพ คิว จึงหนีลงจากสวรรค์ มาเป็น Messenger บนโลกมนุษย์ให้กับ บริษัท Paradise Advertising ของ เป๋อ (ณัฎฐ์ ทิวไผ่งาม)  กับ ดีไซน์ (นุ่น ศิรพันธ์ วัฒนจินดา) ครีเอทีฟสาว และเมื่อ เจ กามเทพยอดฝีมืออีกคนล่วงรู้ความลับที่คิวหนีสวรรค์มา จึงต้องการนำคิวกลับไปรับโทษ

แต่แล้วจู่ๆ บริษัท Paradise Advertising ที่คิวทำงานอยู่ก็ต้องเผชิญกับวิกฤตล้มละลาย เป๋อ เจ้าของบริษัทถูกพ่อกดดันหนักให้ขายบริษัททิ้ง เป๋อ และ ดีไซน์ ต้องดิ้นรนเฮือกสุดท้ายในการพยุงบริษัทไว้ ด้วยการขุดแคมเปญโฆษณาเก่าที่เคยประสบความสำเร็จมารีเมคใหม่ โดยใช้นักแสดงเดิมมาเป็นพรีเซนเตอร์ นั่นคือ ลุง (หมู กลศ อัทธเสรี) กับ ป้า (ฮันนี่ ภัสสร บุญยเกียรติ) ภารกิจตามหาทั้งคู่มาร่วมแคมเปญนี้จึงเริ่มขึ้น ระหว่างนั้นเป๋อก็ได้เจอกับ ปุ๊กกี้ (ติ๊นา ศุภนาฎ จิตตลีลา) ที่เจอกันทีไรเป็นไม้เบื่อไม้เมากันตลอด เช่นเดียวกับ อาร์ท (ชิน ชินวุฒ อินทรคูสิน) หุ้นส่วน ของเป๋อ  ก็มีคู่ควงคือ เปรี้ยว (กัสจัง จีร่าร์ พิทักษ์พรตระกูล) นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ที่ขึ้นชื่อเรื่องซกมก เรื่องราววุ่นๆ ของแต่ละคู่ที่มีความแตกต่างกันจึงเริ่มต้น รวมทั้งคู่ของคิวและดีไซน์ในระหว่างที่ตามหาลุงกับป้ามาร่วมแคมเปญทั้งคู่ก็ได้เห็นมุมมองความรักทั้งความเข้าใจและไม่เข้าใจต่างๆ นานา 

จากหนุ่มที่หมดศรัทธาในความรัก กับสาวผู้ไม่เชื่อในคำว่า “รักแท้” สุดท้ายพวกเขาจะยอมเปิดใจยอมรับความรักอย่างแท้จริงของกันและกันอย่างไรต้องไปลุ้นกัน พร้อมติดตามชม

ละคร “The Messenger กามเทพผิดคิว” ได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถรับชมออนไลน์หรือย้อนหลังแบบจุใจ ไม่มีแบ่งเบรก ได้ที่แอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น เริ่มตอนแรกเริ่มวันจันทร์ที่ 1 พฤศจิกายน นี้

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ