ติดตามบทสรุป!!! “Bangkok Zero บางกอก ซีโร่” ตีแผ่ปัญหาสังคม กับการสารภาพความจริง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เตรียมตัวเห็นโฉมหน้าผู้กระทำผิดตัวจริง ซีรีส์ “Bangkok Zero บางกอก ซีโร่” EP.5

กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ตั้งใจผลิตขึ้นมาเพื่อสะท้อนปัญหาสังคมไทยในปัจจุบัน โดยผู้เสพสื่อโซเชียลมักติดกับดักข่าวปลอม (Fake News) เพียงเพราะแฮชแท็กที่ติดเทรนด์ และคอนเซ็ปต์ในแนวทางที่ว่า “เราจะทำสิ่งที่ถูกต้อง ด้วยวิธีการที่ผิดได้หรือเปล่า” ไม่ว่าจะเป็น การปั่นข่าวปลอม หรือ แอคหลุม ที่โจมตีกันผ่านโซเชียล 

รู้จักทีมนักแสดง ซีรีส์ “Bangkok Zero บางกอกซีโร่” ใครกันที่อยากจะ SET ZERO กรุงเทพ!

“เบสท์ เอกวัฒน์” หยิบประสบการณ์ตรง Fake News ปรับใช้ ใน ซีรีส์ “Bangkok Zero บางกอก ซีโร่”

 

บทสรุปของ ซีรีส์ “Bangkok Zero บางกอก ซีโร่” EP.5  เตรียมตัวเห็นโฉมหน้าผู้กระทำผิดตัวจริงได้เลย เพราะใน EP.5 นี้ ทุกเหตุผลและการกระทำของทุกตัวละคร จะถูกเปิดเผย และสรุปเรื่องราวการสะท้อนปัญหาสังคมของปัจจุบันนี้ได้เป็นอย่างดี  แต่ทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ใครคือคนทำ!!! ต้องติดตาม

 

โกษิตขับรถมาหาอลินที่ปั้มร้าง ทั้งสองได้คุยกันและพบว่า ทั้งสองมีความต้องการที่จะทำให้สังคมของเรานั้นดีขึ้นเหมือนกัน เพียงแต่วิธีการที่ทั้งสองทำนั้นเป็นเรื่องที่ผิด โกษิตขับรถไปส่งอลินที่บ้านของเธอ


​เช้าวันที่ 19 ท่ามกลางความตื่นกลัวของคนกรุงเทพต่อ #19ระเบิดเวลา ม่อนกับจี๋ได้ตัดสินใจโพสต์ข้อความรับสารภาพทั้งหมดว่าพวกเขาเป็นคนปล่อย #5กันยาระเบิดทั่วกรุง รวมทั้งเป็นคนที่อยู่เบื้อหลังเพจเฉียบ และ เฉียบV2 ที่ปล่อยข่าวปลอมออกมา ม่อนกับจี๋ตัดสินใจมอบตัวกับตำรวจและยอมรับความผิดทุกอย่าง


​อลินได้อ่านโพสต์ของม่อนกับจี๋ก็รู้สึกผิด เธอส่งข้อความไปหา อ.จิม ผู้ที่อยู่เบื้องหลังแผนการทั้งหมดของเธอ อลินขอวางมือ เธอเข้าใจแล้วว่าไม่สามารถทำสิ่งที่ถูกด้วยวิธีการที่ผิดได้ อลินจึงเข้ามอบตัวกับตำรวจ


​อ.จิม โทรไปหาชายปริศนาสามคนที่กำลังวางแผนกระทำบางอย่าง อ.จิม บอกว่าแผนการครั้งนี้ล้มเหลวแล้ว ชายปริศนาทั้งสามจึงวางแผนการปั่นป่วนความคิดของประชาชนครั้งใหม่ โดยการสร้างข่าวใหญ่ให้กลบข่าวระเบิด และข่าวนี้ต้องใหญ่พอ และอาจจะมีคนต้องตาย


​โกษิตพิมพ์คำสารภาพทั้งหมดลงในโทรศัพท์ว่าเขารู้ว่าใครเป็นคนวางระเบิดแต่ไม่จับกุม  กลับเอาเหตุการณ์วางระเบิดครั้งนี้มาใช้เพื่อความต้องการดันกฎหมาย Security เขาตัดสินใจจะสารภาพความจริงและบอกกับทุกคนว่าใครเป็นคนวางระเบิด


​บทสรุปเรื่องราวท้ายที่สุดจะเป็นอย่างไร โปรดติดตามได้ในบางกอก ซีโร่ EP 5  วันศุกร์ เวลา 23.15 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง36 รวมถึงเว็บไซต์ PPTVHD36 และดูฟรีบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com 
 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ