ต๊าซมาก! เหล่าคนบันเทิง แปลงโฉมแต่งหลอนต้อนรับ “ฮาโลวีน”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเทศกลาลที่มีสีสันอย่างมาก สำหรับ “วันฮาโลวีน” (31 ตุลาคม) ที่เราจะเห็นเหล่าคนบันเทิงจัดหนัก จัดเต็ม แต่งตัวประชันความหลอนกันอย่างคึกคักกันทุกปี แม้ปีนี้อาจจะต้องเว้นวรรคการเฉลิมฉลองกันเหมือนที่ผ่านๆมาก็ตาม

แต่เหล่าซุปตาร์ต่างก็พร้อมใจกันลุกขึ้นมาแปลงกายเป็นผีกันอย่างสนุกสาน และได้เผยภาพหลอนๆชวนขนลุกผ่านโซเชียลส่วนตัว ชนิดที่ว่าไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว

ตำนานเล่าขาน ทำไม “ตะเกียงฟักทอง” เป็นสัญลักษณ์วันฮาโลวีน

ไม่ว่าจะเป็นมาเดี่ยวๆอย่าง อั้ม พัชราภา , เบลล่า ราณี  , ใหม่ ดาวิกา  , มิน พีชญา , โบว์ เมลดา , โม มนชนก , พรีม รมิดา ,  วีจ๋า ณัฐฐาวีรนุช , แก้ม วิชญาณี , คริส หอวัง , บัว นลินทิพย์   , ดีเจมะตูม ฯลฯ บอกเลยว่าต๊าซไม่ไหว!! 

“วันฮาโลวีน” เปิดตำนานผีไทย ไอเดียแต่งตัวสุดหลอนรับคืนปล่อยผี

 

หรือจะมาเป็นคู่ๆ อย่างเพื่อนซี้อย่าง นาย ณภัทร และ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ก็ฟาดอินเนอร์เบอร์แรงมาก ส่วนคู่รัก อาทิ หมาก - คิม , นิว - นาวแมน - ใบเตย , ทอย - จีน่า เดอะเฟซ นานา – เวย์  ก็พาก็ควงคู่กันส่งตรงความหลอนที่ปนความหวานในเวลาเดียวกัน 

ฟากมาเป็นหมู่คณะเพื่อนอย่าง หลุยส์ สก๊อต แท็กทีมภรรยา นุ่น รมิดา และเพื่อนซี้ จอนนี่ อันวา เปลี่ยนลุคได้ปังสุดๆ มาเป็นครอบครัวอย่างบ้านของ ป๊อก - มาร์กี้ และ แมทธิว - ลีเดีย ทั้งน่ารักและหลอนพอกรุบกริบ แต่ก็ถูกใจแฟนๆไม่น้อยเลยทีเดียว!!!

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ