“อแมนด้า” ฮอต งานรุมแน่น เชื่อ “แอนชิลี” พร้อมไปฟาดมงสาม “มิสยูนิเวิร์ส”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“อแมนด้า - ลาลิสา ออบดัม” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 เปิดใจหลังอำลาตำแหน่ง ฟุ้งงานรุม เชื่อ “แอนชิลี” นางงามรุ่นน้องพร้อมไปฟาดมงกุฎ “มิสยูนิเวิร์ส” กลับไทย

ย้อนผลงานสาวงาม “ไทยแลนด์” บนเวที Miss Universe ก่อนลุ้นมงสาม “แอนโทเนีย”

เรียกว่าฮอตดีไม่มีตก สำหรับ อแมนด้า - ลาลิสา ออบดัม นางงามขวัญใจคนไทย เจ้าของตำแหน่ง “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020” ที่เพิ่งจะส่งต่อมงกุฎให้นางงามรุ่นน้อง แอน - แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021” ไปหมาดๆ

“อแมนด้า” พรั่งพรูความในใจ หลังอำลาตำแหน่ง ขอบคุณทุกแรงสนับสนุน จะไม่มีวันลืม

มีโอกาสได้เจอ “อแมนด้า” เลยไม่พลาดอัปเดตเรื่องงานที่แว่วว่างานรุมแน่นมากๆ รวมไปถึงความพร้อมของ “แอนชิลี” ในฐานะรุ่นพี่มีความคิดเห้นอย่างไร โดยเจ้าตัวเผยว่า

ความรู้สึกหลังอำลาตำแหน่ง?

“โอเคมากเลยค่ะ ด้าจะเห็นหลายๆ คอมเมนต์บอกว่าไม่อยากให้อำลาตำแหน่งเลย เศร้าจังเลย ทุกคน ยังไม่ไปไหน ยังอยู่ค่ะ (หัวเราะ) คือมันต้องมีใหม่ทุกปีเนอะ เป็นเรื่องธรรมดาค่ะ”

วางแผนยังไงกับตัวเองต่อไป?

“ก็ต้องดูโอกาสว่าจะมีอะไรเข้ามาบ้าง ก็มีคุยกับ “แม่ปุ้ย” (ปิยาภรณ์ แสนโกศิก) ไว้แล้วบ้างค่ะ ก็มารอดูกันนะคะ อุบไว้ก่อน (ยิ้ม) ก็ยังมีสัญญาอยู่กับ TPN อยู่ค่ะ”

พอสละมงแล้วงานรุม?

“ใช่ค่ะ จริงๆวงการบันเทิงมันก็มีหลายทางที่จะไปได้ ก็เดี๋ยวมารอดูกันค่ะ”

ทำดีที่สุดแล้ว! “แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส” สวย เก่ง ได้ใจกองเชียร์ “ไทยแลนด์”

พอเรามอบมงให้กับรุ่นน้อง ก็มีดราม่าว่าเขาไม่เหมาะสม เพราะด้วยรูปร่าง เรารู้สึกยังไง?

“Real Size Beauty ค่ะ อย่างที่ “แอนชิลี” ได้บอกไปแล้ว ในสังคมพูดกันจังเลยว่าอยากเห็นบิวตี้สแตนดาร์ดที่มันเปลี่ยนไป อยากจะให้ทุกคนรักในแบบที่เราเป็น นี่แหละคือสิ่งที่เราสามารถมองเห็นได้แล้ว ด้าเชื่อว่าน้องจะทำลายบิวตี้สแตนดาร์ดนั้น และเขาจะเป็นแรงบันดาลใจให้น้องๆ หลายๆ คนหันมารักตัวเอง

ถามว่าได้ให้คำแนะนำน้องไหมกับการรับมือกับดราม่า คือจริงๆ หลังประกวดยังไม่ได้เจอน้องเลย แต่ด้วยเวลาที่มันกระชั้นชิด เพราะน้องจะบินในอีก 3 อาทิตย์เอง ก็มีการพูดคุยกันไว้แล้วว่ายังไงก็ต้องมีสักวันนึงที่เรามานั่งพูดคุยกัน เหมือนคายตะขาบ (หัวเราะ) ไม่ถึงกับเทรนหรอก เหมือนแลกเปลี่ยนประสบการณ์ว่าตอนเราไปความรู้สึกมันเป็นยังไง รับกับแรงกดดันยังไง ก็อาจจะไปแชร์ประสบการณ์ (ยิ้ม)”

“แอนชิลี” เปิดใจ หลังคว้าตำแหน่ง MUT 2021 พร้อมลุย “มิสยูนิเวิร์ส” คว้ามงสามกลับไทย

มั่นใจในตัวน้องขนาดไหนกับการรับกระแสดราม่าต่างๆ?

“น้องโอเคค่ะ น้องสตรอง มงสามมาแน่ค่ะ (หัวเราะ)”

ด้วยความที่ “แอนชิลี” มีการเตรียมตัวน้อย เป็นห่วงไหม?

“ไม่ค่ะ มั่นใจในตัวน้อง ด้าเชื่อว่าน้องมีทุกอย่างที่จะสามารถไปคว้ามงสามได้ แต่สิ่งที่ด้าจะเป็นกังวลมันก็ไม่ใช่ในตัวน้องเลย อาจจะเป็นเรื่องการตัดชุดหรือเปล่า ชุดราตรีมีเวลาพอหรือเปล่า แต่ด้าเชื่อว่าน้องโอเคค่ะ มั่นใจในตัวน้องมาก”

“แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส” คว้ามงกุฎ Miss Universe Thailand 2021 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ