เท่มากพ่อ! “ชาคริต” สวมวิญญาณสิงห์นักบิดสุดกวน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ชาคริต” สวมวิญญาณสิงห์นักบิดสุดกวน ใน “The Messenger กามเทพผิดคิว”

เรียกว่าเท่สุดๆ กับหน้าที่ใหม่บนโลกมนุษยของ “คิว” ในละครเรื่อง “The Messenger กามเทพผิดคิว”  ทาง พีพีทีวี ช่อง 36 ที่รับบทโดย “ชาคริต แย้มนาม”

ซึ่งงงานนี้พระเอกคนดัง ต้องมาสวมวิญญาณเป็นสิงห์นักบิดคอยส่งเอกสารให้กับบริษัท Paradise Advertising โดยมีพาหนะคู่กายคือ "บิ๊กไบค์" คันใหญ่ที่พาเขาไปส่งเอกสารทุกที่ทุกเวลาตามคำสั่งแบบเป๊ะๆ จนกลายเป็นพนักงานดีเด่นของบริษัทและเป็นที่กรี๊ดกร๊าดของสาวๆ  

“นุ่น ศิรพันธ์” พร้อมประชันฝีมือเหล่านักแสดงคุณภาพ ใน “The Messenger กามเทพผิดคิว”

“ชาคริต – นุ่น” จับคู่พิสูจน์รักแท้ ในละคร “The Messenger กามเทพผิดคิว”

 

บอกเลยว่าแฟนๆ จะได้เห็นความน่ารักมาดกวนของกามเทพในคราบของสิงห์นักบิดของหนุ่มชาคริตแบบครบเครื่องสุด สำหรับแต่ละฉากที่ชาคริตขับมอเตอร์ไซต์ตะเวนส่งเอกสารไปตามที่ต่างๆ นั่น ก็จะมีความแฟนตาซีสร้างสีสันให้คนดูได้อมยิ้มไปกับพลังพิเศษของกามเทพกันแบบกวนโอ๊ยสุดๆ ซึ่งชาคริตก็ถ่ายทอดออกมาได้เป็นธรรมชาติมาก อินเนอร์ความคอเมดี้มาเต็ม

“จ๊ะจ๋า” เผยมุมน่ารักสามี “จิ๊บ วสุ” แย้มแพลนมีทายาท

นอกจากนี้ ยังมีในเรื่องของเสื้อผ้าหน้าผมก็จัดแน่นให้สมกับเป็นหนุ่มนักบิดรุ่นเก๋า ทั้งกระเป๋าส่งเอกสารใบเก๋ แจ็คเก็ตหนังตัวโปรด พร้อมกับบิ๊กไบค์คันใหญ่สุดคลู บอกเลยว่าดูแล้วใจบางอยากจะกระโดขึ้นซ้อนท้ายไปเป็นเพื่อนร่วมทางด้วยจริ๊งจริง ถือว่าเป็นอีกลุคที่คนดูจะได้ประทับใจและเอ็นดูในความเป็นกามเทพของชาคริตอย่างแน่นกับหน้าที่พนักงานส่งเอกสารคนนี้

ติดตามดูความเท่มาดกวนของกามเทพหนุ่ม จากที่เขาเคยส่งสารรักมาโดยตลอด ต้องมาเป็นสิงห์นักบิดส่งเอกสาร งานนี้จะหรรษาสนุกสนานแค่ไหน ห้ามพลาด ในละครเรื่อง “The Messenger กามเทพผิดคิว”  ทุกวันจันทร์-อังคารนี้เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถรับชมออนไลน์หรือย้อนหลังแบบจุใจ ไม่มีแบ่งเบรก ได้ที่แอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น พิเศษ ! สมาชิก VIP รับชมล่วงหน้าแบบเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใคร  https://bit.ly/THEMessenger

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ