“แป้ง อรจิรา” ควงสามีบินสิงคโปร์ เตรียมคลอดลูกคนแรก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แป้ง – อรจิรา แหลมวิไล” ควงสามีนักธุรกิจบินสิงคโปร์ เพื่อคลอดลูกสาวคนแรก เผยขั้นตอนการเตรียมตัวก่อนบิน

“แป้ง อรจิรา” ประกาศข่าวดี ตั้งท้องลูกคนแรก เผยโมเมนต์แฟนหนุ่มขอแต่ง

“แป้ง อรจิรา” ควงสามีเฉลยได้ลูกสาว ว่าที่คุณพ่อตื่นเต้นหนักมาก

หลังจากที่ว่าที่คุณแม่คนสวย แป้ง – อรจิรา แหลมวิไล ได้ออกมาเปิดเผยผ่าน ทางยูทูบแชนแนล “PANG ORNJIRA” ว่าได้ตัดสินใจควงสามีนักธุรกิจบินไปประเทศสิงคโปร์ เพื่อคลอดลูกสาวคนแรก และล่าสุดดาราสาวก็ได้โพสต์ภาพตัวเองอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ และผ่านการกักตัวครบ 10 วันแล้ว โดยมีแฟนๆต่างเข้ามาคอมเมนต์ว่าลุ้นและนับถอยหลังที่จะได้เห็นเบบี๋คนแรกไปพร้อมสาวแป้งอีกด้วย 

โดยก่อนหน้านี้ “แป้ง” ได้เล่าในรายการทางยูทูบของตัวเองว่า “การที่จะไปคลอดลูกที่ประเทศสิงคโปร์ และเล่าว่ากว่าผ่านขั้นตอนต่างๆต้องใช้เวลา 2 เดือนกว่า เนื่องจากสิงคโปร์ยังไม่เปิดประเทศให้คนที่ไม่ใช่ชาวสิงคโปร์เข้า จึงต้องยื่นเรื่องขอเข้าประเทศ ซึ่งมีขั้นตอนเยอะหน่อย เลยต้องเตรียมตัวเยอะ เรื่องเอกสารทางแฟนเป็นคนจัดการให้”

นักร้องหนุ่ม “ซีดี กันต์ธีร์” ปลดประจำการ หลังรับใช้ชาติ 2 ปี

ส่วนสาเหตุที่จะไปคลอดลูกที่สิงคโปร์ ว่าที่คุณแม่คนสวยบอกว่า “เพราะว่าแฟนเป็นคนสิงคโปร์ และตั้งแต่มีโควิดเขาไม่ได้กลับประเทศ 2 ปีแล้ว คุณแม่ของเขาจะได้เห็นหลาน เจอหลานด้วย และอีกอย่างที่อยากไปคลอดที่โน่น เพราะที่นั่นมี Confinement Center หรือเซ็นเตอร์ของการอยู่ไฟ พอคลอดแล้วก็ไปอยู่โรงแรมที่มีพี่เลี้ยง มีพยาบาลดูแล ซึ่งคุณแม่มือใหม่เพิ่งคลอดที่ต้องดูแลรักษาตัวเองก็จะมีบริการให้ข้อมูลด้วย

ถามว่าไปนานแค่ไหน จริงๆกะว่าให้เบบี๋โตพอขึ้นเครื่องได้ปลอดภัย ให้พ่อแม่เขาได้ยลโฉมนิดนึง แล้วค่อยเอาให้พ่อแม่เรายลโฉมบ้าง ก็อาจจะอยู่ 2-3 เดือน สำหรับการติดต่อโรงพยาบาลก็ติดต่อหมอไว้ 3 คนแล้ว หลังจากกักตัว 10 วัน ก็ค่อยเลือกอีกทีว่าจะเป็นคุณหมอคนไหน”

ส่วนการผ่าคลอดเมืองนอกจะผ่าตามฤกษ์ได้รึเปล่านั้น “แป้ง” บอกว่า “อันนี้ไม่แน่ใจ เนื่องจากเมืองนอกเขาอาจจะไม่ได้สะดวกให้ตลอดเวลา เลยยังไม่รู้ว่าจะเลือกวันได้เยอะขนาดไหน ซึ่งวันที่หมอคนไทยให้คือ 27 ธันวาคม 2564 แต่คิดว่าในเมื่อจะผ่าคลอดก็คงเลือกวันได้ เดี๋ยวอาจจะปรึกษาคุณหมอทางสิงคโปร์อีกที เพราะอาจมีความคิดเห็นไม่ตรงกัน ต้องรอฟังทางนั้นอีกที”

ขอบคุณ YT : PANG ORNJIRA 

ขอบคุณ IG : pang_ornjira

 

 

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ