เจาะเบื้องหลัง “พรฟ้า ปุณิกา” กับหน้าที่ผู้จัดการกองฯ MUT ครั้งแรก เนี๊ยบ เป๊ะ ไม่ให้ใครบ้งบนเวที


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจาะเบื้องหลัง “พรฟ้า - ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์” รองอันดับ 2 “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020” นั่งแท่นผู้จัดการกองประกวด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์” ครั้งแรก

ย้อนผลงานสาวงาม “ไทยแลนด์” บนเวที Miss Universe ก่อนลุ้นมงสาม “แอนโทเนีย”

ทำแฟนนางงามว้าวไม่น้อย เมื่อกองประกวด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021” คว้าตัว นางงามรุ่นพี่ผู้มากประสบการณ์อย่าง พรฟ้า - ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์ รองอันดับ 2 “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020” ทำหน้าที่ผู้จัดการกองประกวดและรันเวย์โค้ช

บอกเลยว่ากับหน้าที่นี้ “พรฟ้า” ทุ่มเทหนักมาก พร้อมตั้งปณิธานว่า “จะไม่ให้ใครบ้งบนเวที” วันนี้รายการ “เส้นทางสู่มิสยูนิเวิร์ส 2021” จะพาไปคุยกับกับเธอ เจาะเบื้องลึก เบื้องหลัง  

บรรยากาศ “รอบตัดสิน” Miss Universe Thailand 2020

การเป็นผู้จัดการกองที่ดูแลความเป๊ะนางงามรุ่นน้อง ตลอดไปจนถึงเรื่องอาหาร การรออกกำลังกาย และการดูแลรูปร่าง ซึ่งใครๆก็ปรบมือให้พร้อมบอกว่า “พรฟ้า” เนี๊ยบมากจริงๆ 

โดย "พรฟ้า" เล่าว่า “ทำหมดเลยตั้งแต่ดูแลความเรียบร้อย หลักๆเลยคือทำงานทุกอย่างเดินไปข้างหน้า อย่างตอนที่เราประกวดเรารู้ว่าเราต้องการอะไรบ้าง ปีนี้เลยอ่านน้องแต่ละคนออกว่าต้องการอะไร สิ่งสำคัญเขาจะหาตัวตนเขายังไง มันสำคัญมากเลยนะคะ บนเวทีคุณคือหนึ่งเดียว ดังนั้นจะทำยังไงให้ตัวตนชัดที่สุด เด่นชัดที่สุด โฟกัสเป็นตัวเองมากที่สุด เราก็จะดูทีละคนเลยและโชคดีที่มีทีมคอยช่วยเหลือและคอยช่วยกระตุ้นน้องๆ”

การทำหน้าที่ของ “พรฟ้า” ดีเยี่ยมถึงขนาดที่ว่าบิ๊กบอสอย่าง “ปุ้ย – ปิยาภรณ์ แสนโกศิก ผู้อำนวยการกองประกวด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์และผู้บริหาร “ทีพีเอ็น โกลบอล” ถึงกับออกปากชมว่าเนี๊ยบสุดๆ ทำเอาเจ้าตัวถึงกับยิ้มรับคำชมนี้อย่างภูมิใจ

“ถ้าสำหรับตัวพรฟ้าเอง “แม่ปุ้ย” คือต้นแบบในการทำงานการประกวด ดังนั้นแม่ปุ้ยบอกว่าพรฟ้าแอบดุ คือจริงๆพรฟ้าเหมือนแม่ปุ้ยเลยค่ะ (หัวเราะ) ด้วยความที่เราเทรนด์ตัวเองมาแบบนั้น เวลาเราถ่ายทอดไปหรือเวลาเราทำงาน เราก็จะชัดเจนเลยว่าต้องมีความเป็นมืออาชีพนะ อย่างน้องบางคนผอมไป ก็จะให้กินไข่และให้ส่งมารายงานผล หรืออย่างน้องๆที่ชอบกินขนมก็บอกว่าชุดไม่ขยายไซซ์นะ ฟิตติ้งไปแล้ว ดังนั้นก่อนขึ้นประกวดต้องงดของหวาน หลังจากประกวดจบแล้วจะกินอะไรกิน (ยิ้ม)”

ในส่วนของ “แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส” เจ้าของตำแหน่ง “มิสยูนิเวิร์ส 2021” และเป็นตัวแทน “ไทยแลนด์” ไปลุยศึกชิงมงกุฎ Miss Universe ปลายปีนี้นั้น ผู้จัดกองฯคนสวยก็มั่นใจว่าทำได้แน่นอน

“ก่อนหน้านี้น้องมีติดว่าตัวเองเดินไม่ได้ เดินไม่ดี ก็เลยเกิดความเกร็ง แต่ตอนนี้เราให้น้องกลับมาปรับพื้นฐานลำตัวก่อน เพราะน้องเป็นนักกีฬามา พอมาเจอสายนางงาม มาเจอส้นสูง มันแตกต่างกัน แต่พอเราคลายล็อกในใจน้องว่าจริงๆเราเดินเป็นคนธรรมดาเท่านั้นเอง

หลังจากนั้นน้องคลายเครียดเลย น้องจะยังไม่รู้ว่าต้องใช้เทคนิคแบบนี้ตอนไหน จังหวะในการใช้เป็นยังไง เราเลยจะเอาประสบการณ์ของทั้ง พรฟ้า , อแมนด้า ออบดัม มาคายตะขาบเพื่อถ่ายทอดให้กับน้อง”

นอกจากนั้น “พรฟ้า” ยังขอเผยความในใจถึงแฟนๆนางงามที่คอยซัพพอร์ตอย่างดีเสมอมา

“ขอบคุณทุกคนมากๆเลยค่ะ ทุกคนรักพรฟ้ายังไง พรฟ้าก็รักทุกคนแบบนั้น ขอบคุณในการซัพพอร์ต การติดตามทุกช่องทางของตัวพรฟ้านะคะ สัญญาค่ะว่าจะทำให้วงการนางงามของเราเจริญรุ่งเรืองไปข้างหน้า และที่สำคัญคือจะทำให้สายสะพาย “ไทยแลนด์” เป็นสายสะพายที่แข็งแกร่งในทุกๆเวทีเท่าที่จะทำได้เพื่อแฟนนางงามค่ะ”  

แฟนนางงามสามารถเกาะติดความเคลื่อนไหว และติดตามชมรายการ "เส้นทางสู่มิสยูนิเวิร์ส 2021" ได้ทาง "พีพีทีวี เอชดี ช่อง36" ทุกวันเสาร์ เวลา 13.15 น.  

สวย แกร่ง “แอนชิลี” เข้าคลาสฝึกมวยไทย ฟิตเกินร้อย ก่อนบินชิงมงสาม

 

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ