“มิน พีชญา” เปิดใจจบรัก 5 ปี “ไฮโซโอ๊ต” ยันจบด้วยดี ไร้โอกาสรีเทิร์น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“มิน - พิชญา วัฒนามนตรี” แจงจบรัก 5 ปี ไฮโซหนุ่ม “โอ๊ต พิทักษ์” ดี เผยสาเหตุรักไปต่อไม่ได้ ตอนนี้มีติดต่อกันบ้าง ไร้โอกาสรีเทิร์น โต้ “โอ๊ต ปราโมทย์” ตามจีบ

“มิน พีชญา” ยอมรับโสดแล้ว หลังปิดฉากรักไฮโซหนุ่ม

“โอ๊ต พิทักษ์” หวานใจ “มิน พีชญา” เคลื่อนไหว หลังมีกระแสข่าวลือรักร้าว

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ นางเอกสาว มิน – พีชญา วัฒนามนตรี ออกมาประกาศว่ากลับมาใช้สถานะคำว่าโสดแล้ว ล่าสุดก็ได้ออกมาเผยสาเหตุการเลิกราเป็นครั้งแรกที่รักที่ไปต่อไม่ได้ กับอดีตแฟนหนุ่มไฮโซ โอ๊ต พิทักษ์ ว่าเกิดขึ้นจากเป็นปกติของความรักที่เดินทางมาถึงจุดนึง

เป็นเรื่องของคนสองคนที่มีความคิดไม่เหมือนกัน สุดท้ายมันเดินไปด้วยกันไม่ได้ ทำเต็มที่แล้ว เลิกกันกลางปีที่ผ่านมา ก็จบลงอย่างสวยงาม มีมิตรภาพที่ดีต่อกัน หมดสิทธิ์รีเทิร์น 

 

ตอนที่จะเลิกตัดสินใจยากเราพยายามทบทวนกัน อาทิตย์แรกตัดสินใจจะเป็นเพื่อนกันเราไม่บอกใครเลย หลังจากนั้นก็ค่อยๆมีครอบครัวรู้ เป็นธรรมดาที่เสียใจแต่ครอบครัวก็ช่วยเยียวยา ทางบ้านไม่ตกใจก่อนหน้านี้เขาพอจะทราบเรื่องมาอยู่แล้วบ้าง ตอนนี้โสด ยังไม่คิดถึงรักในอนาคต หากเจอคนที่ใช่รักมันก็ไม่ต้องการเวลา

“โอ๊ต ปราโมทย์” มาเอง! ออกโรงเคลียร์ หลังถูกโยงตามจีบ “มิน พีชญา”

นอกจากนั้นดาราสาวยังประเด็นนักร้องหนุ่ม โอ๊ต - ปราโมทย์ ปาทาน ตามจีบ หลังจากที่เจ้าตัวไปออกรายการของอีกฝ่าย และบอกชื่นชอบคนตลก เหมือนเป็นการเปิดทางให้ฝ่ายชายจีบนั้น

“มิน” บอกว่า “ข่าวนี้เป็นอะไรที่ตลกมาก สงสารอีกฝ่ายโดนด่าโจมตีเยอะมาก dm มาบอก ซึ่งเจอกันในรายการ หลังจากนั้นก็ไม่มีอะไรต่อ เป็นพี่ที่ดีในวงการ อีกฝ่ายไม่ได้จีบ เป็นผู้ชายที่สุภาพบุรุษมาก ที่พูดในรายการพูดแบบขำๆ คนเอาไปแยกประโยคและตีความกันไป

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ