“พัคชินฮเย – ชเวแทจุน” เตรียมวิวาห์ปีหน้า เผยข่าวดีตั้งครรภ์ลูกคนแรก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ต้นสังกัดเผยข่าวดี คู่รักนักแสดง “พัคชินฮเย” และ “ชเวแทจุน” กำลังจะจูงมือเข้าประตูวิวาห์เดือนมกราคมปีหน้า ดาราสาวกำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรก

หลังจากคู่รักนักแสดงแห่งเกาหลีใต้อย่างนางเอกชื่อดัง พัคชินฮเย และพระเอกหนุ่ม ชเวแทจุน คบหาดูใจกันมาร่วม 4 ปี ล่าสุดวันนี้ (23 พ.ย.64) ทางต้นสังกัดได้แจ้งข่าวดีว่า “พัคชินฮเย” และ “ชเวแทจุน” จะจัดพิธีวิวาห์แบบส่วนตัวในวันที่ 22 มกราคม 2022 พร้อมเผยเรื่องน่ายินดีว่านางเอกสาวกำลังตั้งครรภ์ลูกน้อยคนแรกแล้ว

ทูตนางฟ้า! "พัคชินฮเย" บริจาค 30 ล้านวอนช่วยภัยพิบัติเนปาล

"พัคชินฮเย" เผยภาพแฟชั่นสุดชิครับลมร้อนที่เมืองไทย

ซึ่งหลังจากมีการเผยแพร่เรื่องนี้ออกมา เหล่าแฟนๆ ต่างเข้าไปแสดงความยินดีในโซเชียลส่วนตัวของทั้งคู่อย่างมากมาย

โดย “พัคชินฮเย” และ “ชเวแทจุน” เป็นศิษย์จากรั้วมหาวิทยาลัยเดียวกัน และเริ่มพัฒนาความสัมพันธ์ช่วงปลายปี 2017 และได้ออกมาเปิดเผยความสัมพันธ์ในฐานะคู่รักเมื่อปี 2018 ที่ผ่านมา

สำหรับ “พัคชินฮเย” ปัจจุบันอายุ 31 ปี เป็นนางเอกชื่อดังมากความสามารถของวงการบันเทิงเกาหลีใต้  เข้าวงการตั้งแต่ยังเด็กๆ ในบทนางเอกตอนเด็กซีรีส์เรื่อง Stairway to Heaven และมีผลงานในบทบาทนางเอกที่เป็นที่นิยมมากได้แก่ Heartstrings , You're Beautiful , The heirs เป็นต้น

นอกจากผลงานซีรีส์แล้วยังมีผลงานภาพยนตร์ , งานแฟนมีตติ้งที่เดินสายพบปะแฟนๆ ต่างประเทศ รวมถึงในประเทศไทยกับงาน “2013 Park Shin Hye Asia Tour Kiss of Angel in Thailand” และ “Park Shin Hye 2014 Asia Tour Story of Angel in Thailand”

ส่วน "ชเวแทจุน" ปัจจุบันอายุ 30 ปี โลดแล่นในวงการตั้งแต่ปี 2001 ในซีรีส์ Piano ในฐานะนักแสดงเด็ก, ซีรีส์แนวแฟนตาซี Magic Kid Masuri (2002) และภาพยนตร์ Project X (2003)

ก่อนจะห่างหายจากวงการบันเทิง และคัมแบคกลับมารับงานแสดงอีกครั้งในซีรีส์ Padam Padam (2011) ต่อด้วย The King of Dramas, The Great Seer (2012) และมีผลงานต่อเนื่อง โดยผลงานแสดงเรื่อง Missing 9 ในปี 2017 ทำให้เขาสามารถคว้า “รางวัลตัวร้ายยอดเยี่ยม” ในงาน MBC 2017  อีกด้วย

และในปี 2018 “ชเวแทจุน” ได้รับบทนักแสดงนำในซีรีส์ Exit  , The Undateables รวมไปถึงซีรีส์ที่สร้างจากเว็บตูนอย่าง So I Married the Anti-fan ซึ่งถ่ายทำในปี 2018 ก่อนนักแสดงหนุ่มเข้ากรมรับใช้ชาติ และออนแอร์สู่สายตาแฟนๆในปี 2021 

ล้ำไปอีก! สหรัฐฯ พัฒนา “หมากฝรั่งลดโควิด-19” เคี้ยวลดโอกาสแพร่เชื้อ

ดาราสาว “เนย ปภาดา” จ่อสละโสด เซย์เยส แฟนหนุ่มนอกวงการขอแต่งงาน

ขอบคุณภาพจาก IG ssinz7, actorctj

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ