เริ่มเลย! “แอนชิลี” รับไม้ต่อ “อแมนด้า” พาธงไทยลัดฟ้าชิงมงเวที Miss Universe 2021


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 พกความมั่นใจเหินฟ้าสู่อิสราเอล เตรียมขึ้นเวที Miss Universe2021 ชิงมงกุฎสามกลับไทย

จุดเปลี่ยนชีวิต “แอนชิลี” ก้าวข้ามความกลัว คว้ามงกุฎ MUT สู่เวทีจักรวาล

เพื่อมงเท่านั้น! “แอนชิลี” ไร้กังวล พร้อมสู้ศึก Miss Universe เผยวิธีดูแลใจให้แข็งแกร่ง

ออกเดินทางแล้ววันนี้ (23 พ.ย.64) แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021” รับธงไทยต่อจาก อแมนด้า ออบดัม “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020” เตรียมไปโบกสะบัดชัยชนะบนเวที มิสยูนิเวิร์ส 2021 (Miss Universe 2021) เวทีประชันความงามระดับจักรวาล ณ เมืองเอลลาธ ประเทศอิสราเอล

โดย “แอนชิลี” พร้อมทีมงาน “ทีพีเอ็น โกลบอล” (TPN GLOBAL) ผู้ถือลิขสิทธิ์การจัดการประกวด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์” ได้เดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ 

“แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส” คว้ามงกุฎ Miss Universe Thailand 2021 

ไปเก็บตัวกับกองประกวด “มิสยูนิเวิร์ส 2021” ณ เมืองเอลลาธ ประเทศอิสราเอล ที่พกความมุ่งมั่นไปเต็มกระเป๋า เพื่อเป้าหมาย “คว้ามงสาม” กลับบ้านเป็นของขวัญแด่ชาวไทย  โดยมีแฟนๆมารอส่ง รวมถึงนางงามรุ่นพี่ “อแมนด้า” ได้นำธงไทยมาส่งต่อให้ “แอนชิลี” ไปโบกสะบัดบนเวทีโลก และให้กำลังใจให้เดินหน้าคว้ามงสาม

สำหรับในปีนี้ การประกวด “มิสยูนิเวิร์ส 2021” ซึ่งเป็นการจัดการประกวดครั้งที่ 70 จะมีขึ้นใน วันที่ 12 ธันวาคม 2564 (ตามวันและเวลาท้องถิ่น) หรือตามวันเวลาในประเทศไทย วันที่ 13 ธันวาคม 2564 เวลา 7.00 - 10.00 น.

โดยปีนี้ “แอนชิลี” จะเป็นความหวังอีกครั้งของประเทศไทยที่จะสร้างชื่อเสียงของไทยให้ก้องโลกอีกครั้งด้วยการคว้ามงกุฎลำดับที่ 3 ซึ่ง “อันเดรอา เมซา” นางงามจักรวาลคนที่ 69  จากประเทศเม็กซิโก จะเป็นผู้สวมมงกุฎสืบทอดบนเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2021 สุดอลังการ

ทำดีที่สุดแล้ว! “แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส” สวย เก่ง ได้ใจกองเชียร์ “ไทยแลนด์”

การเตรียมความพร้อมของ “แอนชิลี” และทีมงานกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ เรียกได้ว่ามีความพร้อมมากกว่า 100 เปอร์เซ็นต์ ทั้งการดูแลความงามที่ไม่มีที่ติ การฝึกฝนความรู้ ความสามารถ รวมถึงการสร้างสรรค์ชุดต่างๆ ที่จะใช้สวมใส่ในการประชันความงามบนเวทีมิสยูนิเวิร์ส ที่เนรมิตขึ้นอย่างวิจิตรประณีตโดยศิลปินและดีไซเนอร์ระดับประเทศ

มวยไทยผงาดเวทีโลก เผยโฉมชุดประจำชาติ “นางคาด” ไป “Miss Universe 2021” กับ “แอนชิลี”

โดยเฉพาะ “ชุดประจำชาติไทย” ซึ่งเป็นหนึ่งในชุดสำคัญของการประกวดมิสยูนิเวิร์ส ได้แก่ “ชุดนางคาด” (Woman of steel) ที่สร้างสรรค์ขึ้นด้วยแรงบันดาลใจจาก “เลือดนักสู้ในตัวหญิงสาว” สู่ชุดประจำชาติที่สง่างามอลังการ และเปี่ยมไปด้วยความทรงพลัง เพื่อให้แอนชิลีใส่ขึ้นสู่เส้นทางแห่งชัยชนะ

ร่วมส่งเชียร์จาก “ไทยแลนด์” ให้ก้องโลกอีกครั้ง กับการต่อสู้ครั้งใหม่ของ “แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส” สาวงามหนึ่งเดียวแห่งสยามที่ทรงพลังและมีคุณค่าสมบูรณ์แบบทุกองศา พร้อมก้าวไปพิชิตมงกุฎระดับโลกจากเวที “มิสยูนิเวิร์ส 2021” ณ เมืองเอลลาธ ประเทศอิสราเอล

ติดตามความเคลื่อนไหวแบบเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อเอาใจช่วย “แอนชิลี” มุ่งหน้าคว้ามงกุฎจักรวาลบนเวที “มิสยูนิเวิร์ส” ได้อย่างต่อเนื่องทางแอปพลิเคชัน TrueID และ Online Streaming True 5G รวมถึงบนเว็บไซต์ www.missuniverse.in.th แอปพลิเคชัน Miss Universe Thailand และดิจิทัลแพลตฟอร์มของทางกองประกวดฯ ได้แก่ Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ