ส่องแฟชั่น “แอนชิลี” ก่อนเข้ากอง Miss Universe 2021 เอาอยู่ทุกลุค


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ซูมแฟชั่น “แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส” ตั้งแต่วันเทคออฟ จนแลนด์ดิ้งถึง “อิสราเอล” สวย ปัง เอาอยู่ ก่อนเข้ากองประกวด Miss Universe 2021

“แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส” คว้ามงกุฎ Miss Universe Thailand 2021 

เป็นความหวังใหม่ของ “ไทยแลนด์” บนเวทีโลก สำหรับ แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021” ที่ออกสตาร์ทแบกสายสะพาย THAILAND เหินฟ้าสู่ประเทศอิสราเอล เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เพื่อเตรียมเข้ากองประกวด Miss Universe 2021 และขึ้นเวทีประชันโฉมกับนางงามจากทั่วโลก

ต้องบอกว่าแม้จะมีเวลาเพียง 3 สัปดาห์ในการเตรียมตัว แต่ “แอนชิลี” ก็มุ่งมั่นและพกพาพลังใจเกินร้อยใส่กระเป๋าไปทำหน้าที่เพื่อคนไทยทั้งประเทศ 

เริ่มเลย! “แอนชิลี” รับไม้ต่อ “อแมนด้า” พาธงไทยลัดฟ้าชิงมงเวที Miss Universe 2021

เริ่มเลย! “แอนชิลี” รับไม้ต่อ “อแมนด้า” พาธงไทยลัดฟ้าชิงมงเวที Miss Universe 2021
และหนึ่งกิมมิคที่หลายคนให้ความสนใจคือแฟชั่นของ “แอนชิลี” ที่ปังเกินต้านตั้งแต่ก่อนเดินทางจนไปถึงอิสราเอล  

ต้นฉบับมาเอง! “แอน” สอน How To แนะนำตัวให้ต๊าซแบบ “แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส”

เริ่มจากลุคแรก ชุดเดินทางไปสนามบิน ที่ดูเรียบหรู กับเดรสสีม่วง จาก FLYNOW , ต่างหู จาก PUN และ กระเป๋า จาก Aristotle x Flat2112 Nano pochette Fringie Bag

ต่อกันที่ลุคที่ 2  “แอนชิลี” เลือกใส่เหินฟ้าสู่อิสราเอล ในจั้มพ์สูทสีฟ้า จาก NARONG และ ต่างหู จาก PUN ซึ่งชุดนี้เป็นชุดเดียวกับที่เจ้าตัวใส่นำโชคในรอบ “คีย์เวิร์ด” ที่ทำให้คว้า “Golden Tiara” และยังเป็นชุดที่มีความสำคัญกับเธอ เพราะเป็นชุดแรกที่ใส่ในการเข้าประกวด MUT 2021 จึงเป็นเหมือนจุดเริ่มต้นของความสำเร็จ

อีกทั้งยังถือเป็นการรณรงค์เกี่ยวกับ Fast  Fashion ด้วยการไม่เพิ่มขยะให้โลก นำชุดที่เคยใส่แล้ว มาใส่ซ้ำอีกครั้ง ตามคอนเซ็ปท์ Sustainable Fashion ของกองแม่อีกด้วย

จุดเปลี่ยนชีวิต “แอนชิลี” ก้าวข้ามความกลัว คว้ามงกุฎ MUT สู่เวทีจักรวาล

ลุคที่ 3 ก็สะบัดผ้าไปเลยสิคะ ระหว่างรอต่อเครื่องไปอิสราเอล “แอนชิลี” ฟาดเบาๆด้วยชุดสีน้ำเงินสุดพริ้วจาก  ORMAI , ต่างหู และ กำไลข้อมือ จาก PUN และ กระเป๋า จาก BANGKOK​ BOOTERY

และลุคที่ 4 แลนด์ดิ้งถึงอิสราเอล สวยเปรี้ยวกับ เสื้อครอปและกระโปรงกางเกง จาก MILIN , เสื้อโค้ท จาก MAXMARA , ต่างหู จาก PUN และ กระเป๋า จาก CHRISTIAN LOUBOUTIN

เรียกว่าแค่ 4 ลุคแรกก็ต๊าซไม่ไหวเลยจริงๆ ร่วมลุ้นและส่งกำลังให้ “แอนชิลี” สู้ศึกแห่งจักรวาลกับภารกิจ “คว้ามงสาม” กลับบ้าน ติดตามความเคลื่อนไหวบนเว็บไซต์ www.missuniverse.in.th แอปพลิเคชัน Miss Universe Thailand และดิจิทัลแพลตฟอร์มของทางกองประกวดฯ ได้แก่ Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

“โอม อัชชา” คอนเฟิร์ม “เกมรักเกมพยาบาท” สนุกเข้มครบรส

ขอบคุณภาพจาก FB Miss Universe Thailand / IG annscottkemmis 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ