“แพท ณปภา” เปิดใจคบตำรวจหนุ่ม ไร้ปัญหาอายุห่าง 8 ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แพท – ณปภา ตันตระกูล” เปิดใจหลังคบตำรวจหนุ่ม ร.ต.ต. นาย - ณภัทร ชัยประภา น้องชายดาราและยูทูบเบอร์สาว “กัสจัง จีร่าร์” ยันไร้ปัญหาอายุห่าง 8 ปี

จับตามีลุ้นมั้ย? หลัง ตร.หนุ่ม ประกาศเดินหน้าจีบ “แพท ณปภา” ง้อ - บอกรักผ่านไอจี

หัวใจกลับมาเป็นสีชมพู สำหรับคุณแม่สุดสตรอง แพท – ณปภา ตันตระกูล ที่ล่าสุดก็เปิดใจและเปิดตัวตำรวจหนุ่ม ร.ต.ต. นาย - ณภัทร ชัยประภา น้องชายดาราและยูทูบเบอร์สาว กัสจัง จีร่าร์ โดยก่อนหน้านี้เจอดราม่าในโซเชียลถึงปมรักเก่าของฝ่ายชาย จนหอบดอกไม้ง้อ “แพท” ถึงบ้าน

ล่าสุดได้เจอดาราสาวเลยถามถึงเรื่องราวความรักกับตำรวจหนุ่ม พร้อมเรื่องดราม่าถึงความสัมพันธ์กับ “ปอ – อรรณพ ทองบริสุทธิ์ ที่ก่อนหน้านี้ดูสนิทสนมกัน แต่ตอนนี้เปิดตัวอีกคน โดย “แพท” เคลียร์ทุกเรื่องราวว่า

ตำรวจหนุ่มรุกหนัก หอบดอกไม้ช่อโตตามง้อ “แพท ณปภา” ถึงบ้าน  

เมื่อวานที่ยอมรับว่าเป็นแฟนแล้วคืออะไรชัดเจนแล้ว?

“เปิดใจหรอคะ เอาจริงๆแล้วตรงๆ ถ้าถามจากใจก็คือยังไม่อยากเปิด เผอิญเรซซิ่งเขาเปิดให้ก่อน (ไม่ได้เตี๊ยมลูกหรอ?) เราเตี๊ยมกันทุกวันค่ะว่าเวลาใครถามให้พูดว่าอะไร โสดลูกหนึ่ง พอนับห้าปุ๊บ คุณตำรวจ อ้าว…ปรบมือให้หนึ่ง ลูกเขาเปิดไปตอนบ่าย เราก็เลยคิดว่าดูซิว่าจะเป็นอย่างไร ปรากฏว่าคนถามเยอะมาก แล้วคนก็ไปจับตาว่าเป็นผู้กองไอซ์ (ไอซ์ พิชพงศ์) ซึ่งต้องบอกว่าไม่ใช่ นั่นคือเพื่อนสนิทเรา พอเราบอกว่าไม่ใช่ คนก็ถามอีกว่าแล้วคนไหน คนไหนที่เรซซิ่งพูด เราก็บอกว่าไม่เป็นไรเดี๋ยวเจอกันตอนกลางคืน เราก็คิดว่าเปิดเป็นรูปก็น่าจะจบ ไม่ต้องตอบคำถามเยอะ พอเปิดปุ๊บ 6 ชั่วโมงก็ปิดดีกว่า มีเรื่องเราก็ไปดีกว่า”

อะไรที่ทำให้เราตัดสินใจปิด?

“ก็อาจจะเป็นเพราะหลายๆอย่างที่เรายังไม่เคลียร์กัน เรายังไม่ได้เข้าใจกัน แพทไม่ได้มีเวลามาตามรื้อตามเช็คใครเนอะ ซึ่งถ้าเขาแค่ดีกับเราเราก็คิดว่ามันก็โอเค แต่ที่นี้ถ้ามันยังไม่ชัดเจนเราก็คิดว่าปิดไปก่อนมันก็ไม่ได้เสียหายอะไร ก็เลยปิดไปก่อน แล้วพอเดี๋ยวเคลียร์กันอีกทีแล้วค่อยว่ากันอีกทีนึง”

เราไม่ได้รู้ก่อนล่วงหน้าว่าเขาเคยคบกับอีกคนหนึ่ง?

“ไม่รู้ค่ะ แพทไม่ได้ใส่ใจอะไรเลยดีกว่า”

พอมีข่าวมาเราถึงขั้นงอนเลย?

“เราคิดว่าเราปกป้องตัวเองเนอะ มันไม่ใช่สิ่งที่เราต้องมาเจอค่ะ เราอยู่ในจุดนี้ เราดูแลตัวเองค่อนข้างดี เพราะฉะนั้นถ้าอะไรที่มันมากระทบกับเรา เราก็คิดว่าไม่ต้องรับมันดีกว่า ดีกว่ามานั่งเปิดและมานั่งรอเวลาตอบคำถาม แพทก็เลยคิดว่าปิดไปเลยน่าจะเป็นคำตอบที่ดีที่สุด”

เราไปรู้เองหรือว่ายังไง?

“ถ้าเราไม่เปิดเราก็ไม่รู้ พอเปิดปุ๊บ ก็เริ่มมีชาวบ้านหนึ่ง ชาวบ้านสองคอยส่งข้อมูลมา เราก็เลยได้รู้ พอเรารู้เราก็เลยให้เขาไปเคลียร์มาก่อน พอเคลียร์แล้วค่อยว่ากัน”

อะไรที่ทำให้เรามั่นใจบอกว่าเขาเป็นแฟน?

“จริงๆอย่าเรียกว่ามั่นใจ พรุ่งนี้อาจจะเลิกกันก็ได้ เอาจริงๆพรุ่งนี้อาจจะปิดก็ได้นะ เดี๋ยวรอตามข่าวนะ อันนี้เราพูดกันแบบว่าเราไม่ต้องมาแอ๊บกันเลย ใครจะบอกว่าเร็วหรืออะไร อ๋อเร็วค่ะ เป็นคนเร็ว ช่วงชีวิตเราผ่านอะไรมาหมดแล้วในชีวิต ไม่ใช่เป็นเด็กอายุ 18 นะ เราคิดว่าเราเร็วและเราไม่เสียเวลากับอะไรเลย แพทรู้สึกว่าเราเคยมาหมดแล้วจะเรื่องเวลา จะนาน จะช้า ทุกอย่างถ้ามันไม่ใช่ มันก็คือไม่ใช่ ถ้าเขาแค่ดีกับเรา แล้วเราแฮปปี้กับสิ่งที่เขาดีกับเรา จบ”

แพท” ไม่สืบเลยหรอ?

“ไม่ๆ แพททำแต่งาน เลี้ยงแต่ลูก แพทจะเอาเวลาที่ไหนไปสืบ อย่างวันนี้ 11 โมงเพิ่งจะได้พักเมื่อกี้ มันไม่มีเวลาเลย เพราะฉะนั้นคนที่เข้ามาเขาต้องจริงใจกับเราสิ แล้วการที่พอเราเปิด การที่เราได้รู้ข้อมูล แพทกลับมองว่าการที่เปิดก็ดีเหมือนกัน มีคนช่วยเช็กรายละเอียดให้เรา ไม่งั้นเราก็คงไม่รู้อะไรเลย”

เราได้คุยกับแฟนเก่าเขาบ้างไหม?

“ไม่มีเหตุจำเป็นจะต้องไปคุยกับแฟนเก่า ไม่มีเหตุจำเป็นเลย”

หลายคนก็มองว่าเป็นระยะเวลาที่เร็ว?

“แพทไม่รู้อะสิ แต่ขออย่างเดียวคือเขาเคลียร์ก่อนที่จะต้องเจอเรา คือ ณ ช่วงเวลานั้นเขาบอกว่าเขาเคลียร์แล้ว ส่วนเรื่องจะเวลาสั้นยาวแพทไม่ได้สนใจค่ะ แต่อยู่กับเราคือต้องเคลียร์ แต่ ณ ตอนนี้เราก็คุยกันนะคะ คือเขาเคลียร์ก่อนอีก แต่แค่เรารู้สึกว่าเราไม่รู้เรื่องนี้ เราไม่ชอบใจ แต่ถามว่าก่อนคบเขาต้องเคลียร์แล้ว เพราะแพทไม่ชอบสถานการณ์แบบนี้เลย เพียงแต่แค่เราไม่รู้ พอเรารู้หลัง คือพูดง่ายๆเรารู้จากคนอื่น เราไม่ชอบ เราชอบรู้จากปากคนที่เราคุยอยู่เท่านั้น”

เรามีความมั่นใจในตัวเขามากแค่ไหนว่าเขาเคลียร์แล้ว?

“ก็บอกอยู่ว่าพรุ่งนี้อาจจะเลิกกันก็ได้ จะเอาอะไรกับ แพท ณปภา ไม่มีอะไรแน่นอน เขาขอแต่งงานกันแล้วเขายังเลิกกันเลย มันไม่มีอะไรแน่นอน “

การออกตัวแรงของเขามีผลไหม?

“สำหรับแพทหรอคะ เฉยๆ แต่มีผลกับเขาหรือเปล่าแพทไม่แน่ใจ”

เป็นเพราะแรงเชียร์จากเพื่อนๆเราหรือเปล่า?

“คือจริงๆที่เพื่อนๆเชียร์อาจจะเป็นเพราะว่าเขาไม่ใช่แค่ดีกับเรา เขาดียันพี่น้องเรา พ่อเรา เพื่อนเราทุกคน มันก็คงไม่แปลกที่พอมันมีปัญหาเกิดขึ้นแล้วทุกคนพยายามมาช่วยกันซัพพอร์ตเรา รวมถึงเพื่อนของทางฝั่งเขาด้วย”

เขาเริ่มเข้าหาเราได้ยังไง?

“น้องนาฟอีกแล้ว คือเรื่องราวมันก็คือมีโอกาสได้คุยกัน เนื่องจากว่าแพทจะทำรายการในยูทูป ชื่อรายการ On Sale  อยากชวนคนโสดมาเปิดตลาดในช่องเรา เราก็เลยถามน้องเอ๋ย ถามน้องนาฟ ซึ่งน้องนาฟก็แนะนำคนนี้มาค่ะ”

เขาแอบปลื้มเรามาก่อนใช่ไหม?

“ใช่ค่ะ”

เขาเป็นแขกในรายการเรา?

“กำลังจะเป็นค่ะ (เป็นแฟนแล้ว ไม่ต้องเป็นแขก?) อร๊าย (ยิ้ม)”

รู้จักกันมากี่เดือน?

“ไม่ได้นับเลย สักพัก”

ก่อนถ่ายรายการ?

“ก่อนหน้านั้นค่ะ เปิดๆปิดๆ ไม่นับแล้วแหละ (หัวเราะ)”

ขอถามถึงกระแสข่าวลือที่ว่า ฝ่ายชายเลิกกับแฟนๆได้ 5 วัน แล้วก็มาขอเราเป็นแฟน?

“เราเป็นคนพูดเอง ไม่ใช่ข่าวลือ เรานับเอาเอง (คิดเอง?) ใช่ เราก็นับแล้วพูดออกมาเลย”

กลัวว่าทางโน้นเขาจะยังเคลียร์ไม่เรียบร้อยแล้วจะมาวุ่นวายกับเรา?

“มาสิ มาเลย”

คนนี้สมใจเราไหม ก่อนหน้าเราบอก “ไอซ์ พิชพงศ์” ว่าอยากได้คนในเครื่องแบบ?

“จริงๆก็ไม่เกี่ยว หยอกๆ เพื่อนเป็นตำรวจ เป็นผู้กอง เราก็แค่หยอกเพื่อนว่าอย่าลืมเพื่อนนะ (หัวเราะ) จริงๆขอแค่เขาเป็นคนดี แค่นั้นเอง คือแพทไม่ได้ต้องการอะไร แพทชอบเป็นคนตรงๆ คือเราตรงมาก เรารู้สึกว่าเราตรง เราแฟร์มากๆ เราก็อยากได้คนที่ตรงและแฟร์บ้าง ณ ตอนนี้เขาแสดงให้เราเห็น เราก็ยังอะไรไม่ได้ แต่แพทแค่คีพความรู้สึกดีๆ ถ้าวันนี้มีความสุขก็โอเคแล้ว”

“เรซซิ่ง” ว่ายังไง ดูถูกใจลูก?

“แฮปปี้มาก งงเหมือนกัน อาจจะเป็นเพราะว่าเขาเข้ากับเพื่อนเรา เข้ากับลูกเราได้ด้วยมั้งคะ มันก็เลยทำให้ทุกอย่างมันโอเคสำหรับเรา”

“แพท” มีโอกาสได้เจอทางครอบครัวเขาหรือยัง?

“ทุกคนแล้วค่ะ (ฝากเนื้อฝากตัวแล้ว?) ไม่ๆ พอเป็นเรื่องนี้เขากลับเป็นห่วงเรามากกว่าลูกเขาอีก เหมือนให้ลูกเขาระวังก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไร สิ่งนึงเขาเป็นห่วงเรากับลูก เราก็เลยแฮปปี้ว่าอย่างน้อยเขาก็เข้าใจ”

เขาเข้าใจในงานของเราไหม?

“จะบอกว่าแพทก็ต้องเข้าใจงานเขาด้วย ไม่ใช่แค่หวังว่าจะให้เขารอเข้าใจแต่เราคนเดียว เราก็ต้องเข้าใจเขาด้วย ในเมื่อเราต่างคนต่างเข้าใจกัน ก็ไม่มีปัญหา ทำงานกันอย่างสบายใจ”

เรารู้จัก “กัสจัง” พี่สาวเขามาก่อนไหม?

“แพทเล่นละครกับกัสจัง ตั้งหลายปีแล้ว แล้วกัสก็เป็นเพื่อนกับนาฟอีก มันก็วังวนกันไปหมด”

“เรซซิ่ง” เรียกเขาว่าอะไร?

“เรียกน้าค่ะ”

ณ วันนี้ถ้าจะเรียกคนที่เข้ามาเป็นแฟน ต้องเป็นยังไง?

“ยากจังเลย คีย์เวิร์ดเลยนะ (ยิ้ม) คือไม่รู้เลย ส่วนประกอบคงต้องเป็นคนดี ไม่โกหก เราต้องเริ่มจากการที่เราคุยกันก่อน ส่วนการซัพพอร์ตถ้าได้ด้วยก็ดี แต่ถ้าไม่ได้ก็มาๆค่อยคุยกัน”

ณ วันนี้เป็นแฟนไหม?

“เดี๋ยวถามเขาก่อนได้ไหม (ยิ้ม) เดี๋ยวถามเขาก่อน เป็นไม่เป็น”

ด่วน! ศูนย์ฉีดบางซื่อ เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีน "ไฟเซอร์ - โมเดอร์นา" ฟรี เริ่ม 26 พ.ย. 64

คู่แข่งคนอื่นล่ะ ถ้ามีคนมาจีบเรา?

“ไม่มี เปิดขนาดนี้ใครจะกล้าเข้ามา”

อายุไม่มีปัญหาใช่ไหม?

“ถ้าเราผ่าน 10 ปีมาได้ 8 ปีไม่น่ามีปัญหาแล้ว (ยิ้ม)”

“แพท” กังวลไหม ความรักของเราจะถูกจับตามองตลอด?

“ดีแล้ว ก็แสดงว่าเรายังเป็นที่พูดถึง ไม่ใช่ลืมกันไป ดีแล้วๆ และก็ช่วยกันเป็นหูเป็นตาอย่างนี้ ดีแล้วๆ”

หลายคนมองว่าอีกวันมีข่าวกับอีกคน แต่อีกวันมาเปิดตัวอีกคน?

“จริงๆแล้วข่าวกับอีกคนอย่าไปเข้าใจอย่างนั้น เขายังไม่ทันเริ่มด้วย แล้วอย่างที่บอกคือจิ้น มันเป็นการจิ้น ซึ่งจริงๆแล้วอาจจะไม่ใช่หรืออาจจะใช่ในอนาคตไม่รู้ แต่ ณ วันนี้ถ้าให้พูดถึงเขาคือยังไง.. เขาอาจจะเป็นอนาคตของแพทก็ได้”

เขาก็ยินดีกับเรา?

“อย่างที่ปอพูดเลยค่ะ ว่าเขาเองก็ยังไม่ได้เริ่มและเขาจะคาดหวังอะไรการที่ตัวเขาไม่ได้เริ่ม แต่การที่เขาเห็นเรามีความสุข มันก็เป็นสิ่งที่ดีแล้ว ถ้าถามแพทวันนี้ มันอาจจะยังจึ๊กจั๊กๆหรือไม่ใช่ แต่ก็ไม่แน่ว่าปออาจจะป็นอนาคตของแพทก็ได้ (ยังมีสิทธิ์?) ตราบใดที่ฉันยังมีลมหายใจ”

จับตา 'ศบค.' เคาะเปิดประเทศทางบก - เรือ มาตรการเปิดสถานบันเทิง 16 ธ.ค.เริ่มพื้นที่นำร่อง 17 จังหวัด

“แพท พาวเวอร์แพท” เคลียร์ดราม่า ไม่ถือ “แพท ณปภา” ให้ลูกชายเรียกพ่อ
ขอบคุณภาพจาก IG nine_napat84 , pat_napppa

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ