“นัททิว-ติ๊นา” แอบสวีทหวาน กลางสายฝน!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“นัททิว - ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม” และ “ติ๊นา - ศุภนาฎ จิตตลีลา” แอบสวีทหวาน กลางสายฝน ในละคร “The Messenger กามเทพผิดคิว” ทาง “พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36”

เรียกว่าพอรู้ใจตัวเองก็รุกหนักชัดเจนเลยสำหรับ “ติ๊นา ศุภนาฎ จิตตลีลา” หรือ ปุ๊กกี้ เมื่อมีโอกาสได้ใกล้ชิดหนุ่มที่แอบปลื้มอย่าง “นัททิว ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม” หรือ คุณเป๋อ ในละครเรื่อง “The Messenger กามเทพผิดคิว”  ทางพีพีทีวี ช่อง 36 งานนี้เลยทำเอาหม่อมเป๋อถึงกับเขินเสียอาการไปเลยทีเดียว ซึ่งทั้งนัททิวและติ๊นาบอกเลยว่าทุ่มเทสุดๆ เพราะต้องเปียกฝน ชุ่มฉ่ำ ไหนจะต้องล้มลุกคลุกคลานบนถนน กว่าจะได้ภาพโรแมนติกเป็นธรรมชาติให้แฟนๆ ได้อมยิ้มไปกับความน่ารักน่าเอ็นดูของทั้งคู่

“ชาคริต – นุ่น” จับคู่พิสูจน์รักแท้ ในละคร “The Messenger กามเทพผิดคิว”

“นุ่น ศิรพันธ์” พร้อมประชันฝีมือเหล่านักแสดงคุณภาพ ใน “The Messenger กามเทพผิดคิว”

โดยฉากนี้เป็นตอนที่ คุณเป๋อ กับ ปุ๊กกี้ กำลังขับมอเตอร์ไซค์กลับจากไปทำงานด้วยกัน แต่จู่ๆ ระหว่างเกิดพายุเข้า ฝนตกหนัก ทำให้กิ่งไม้หักขวางเส้นทาง ปุ๊กกี้พยายามหักหลบแต่เพราะถนนลื่นมอเตอร์ไซค์จึงไถลล้ม จนปุ๊กกี้และคุณเป๋อล้มลงไปกองบนพื้นถนนด้วยกันทั้งคู่ แล้วปุ๊กกี้ก็โดนมอเตอร์ไซค์ทับขาเข้าอย่างจัง พอคุณเป๋อเห็นจึงรีบเข้าไปช่วยยกมอเตอร์ไซค์ออกให้อย่างทุลักทุเล ก่อนจะพากันออกมานั่งสวีทหวานรอคนมาช่วยกลางถนนท่ามกลางสายฝนสุดโรแมนติก ซึ่งจังหวะนี้เองปุ๊กกี้สายรุกของเราก็เริ่มปฏิบัติการสื่อสารรักด้วยการถอดเสื้อแจ็คเก็ตเสียสละเอามาคลุมฝนให้คุณเป๋อโชว์แมนแทนหนุ่มมาดเนี้ยบ เล่นเอาคุณเป๋อเหวอไปแป๊บหนึ่งก่อนจะยอมเข้าไปหลบด้วย อย่างเขินๆ ส่วนปุ๊กกี้เองบอกเลยว่าฉากนี้ทำเอาหัวใจพองโตสุดๆ ที่ได้ใกล้ชิดกับหนุ่มที่แอบปลื้มในระยะประชิดแบบนี้

ติดตามชมความหวานแสนโรแมนติกฉากนี้ของ “ปุ๊กกี้” และ “คุณเป๋อ” จะน่ารักและชวนให้คุณเป๋อหวั่นไหวมีใจให้ปุ๊กกี้มากน้อยแค่ไหน ในละครเรื่อง “The Messenger กามเทพผิดคิว”


คืนวันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายน 2564 เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถรับชมออนไลน์หรือย้อนหลังแบบจุใจ ไม่มีแบ่งเบรก ได้ที่แอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น พิเศษ ! สมาชิก VIP รับชมล่วงหน้าแบบเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใคร  https://bit.ly/THEMessenger

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ