เดือนธันวาคมนี้ “พีพีทีวี” ชวนคอหนังกด ช่อง 36 "เปิดกล่องความสุข สนุกกับหนังชั้นดี" ส่งท้ายปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ชวนคอหนังเปิดกล่องความสุข สนุกกับหนังชั้นดี ส่งท้ายปี 2564 ไปกับภาพยนตร์วันเสาร์-อาทิตย์ ในช่วง “Cinema Hits” กับ “น้อง.พี่.ที่รัก” (5 ธ.ค.นี้) “BLOODSHOT จักรกลเลือดดุ” (11 ธ.ค.) “G.I. JANE จี.ไอ.เจน” (12 ธ.ค.) รวมถึงผลงานแอคชั่นจากผู้กำกับร่วมสมัย ในช่วง “หนังดังยามบ่าย” ด้วยหนังไทย “เสือ โจรพันธุ์เสือ” (7 ธ.ค.) “ดอกไม้ในทางปืน” (14 ธ.ค.) และ “ฟ้าทะลายโจร” (21 ธ.ค.) ที่จะมาสร้างความสนุกครบรสตลอดเดือนธันวาคมนี้

สิงหานี้ “พีพีทีวี” เสิร์ฟหนังดังตลอดวันหยุดสุดสัปดาห์ กับแคมเปญ “หนังวันหยุด! สุดเดือด! เดือนแห่ง...

พีพีทีวี พาเหรดหนังดังสนุกครบรส ตลอดเดือนพฤศจิกายน

ประเดิมกันที่ภาพยนตร์แนวโรแมนติก-คอมเมดี้-ดราม่า “น้อง.พี่.ที่รัก” นำแสดงโดย ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์, ญาญ่า อุรัสยา และ นิชคุณ หรเวชกุล เรื่องราวตั้งแต่เด็กจนโตของ ชัช กับเจน ตีกันได้ทุกเรื่อง เพราะเจนชอบทำตัวเหมือนเป็นแม่มากกว่าเป็นน้อง ส่วนชัชก็ชอบทำตัวเป็นภาระมากกว่าเป็นพี่ จะมีพี่ชายคนไหนที่ห่วยกว่าน้องสาวไปซะทุกด้าน เวลาเดียวที่ชัชจะโชว์เหนือทำตัวเป็นพี่ ก็คือตอนที่มีคนมาจีบเจน เหมือนเป็นการเอาคืน

นั่นจึงเป็นเหตุผลที่เจนต้องปิดบังความรักระหว่างเธอกับ โมจิ ชายหนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่น สุดเพอร์เฟค ชัชรู้จนได้ว่าเจนกับโมจิแอบคบกัน แล้วมีเหรอที่ชัชจะยอมปล่อยผ่าน ก็บอกแล้วว่าอะไรที่ทำให้น้องมีความสุข พี่ชายที่แสนดีอย่างชัชจะไม่มีวันยอมให้เกิดขึ้นแน่นอน! ติดตามชมความสนุกกันต่อในวันอาทิตย์ที่ 5 ธ.ค. นี้

เรื่อง “BLOODSHOTจักรกลเลือดดุ” จากคอมมิคเรื่องดังสู่ภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ซูเปอร์ฮีโร่ จาก ค่ายโซนี่ฯ นำแสดงโดย วิน ดีเซล เรื่องราวของ เรย์ แกร์ริสัน ชายผู้กลายเป็นเครื่องจักรสังหาร ที่ปฏิบัติภารกิจเสี่ยงตายตามคำสั่งขององค์กร แต่แล้วความทรงจำของเขาได้หายไป สิ่งเดียวที่เขารู้คือเขาต้องทำภารกิจช่วยเหลือคนรักของเขา ส่วนเรื่องราวจะเป็นอย่างไร? ติดตามกันได้ วันเสาร์ที่ 11 ธ.ค. นี้

“G.I. JANE จี.ไอ.เจน” นำแสดงโดย เดมี่ มัวร์ แอนนี่ แบนคอฟ และ วิกโก้ มอร์เทนเซ่น เรื่องราวของ จอร์แดน โอเนล ผู้หญิงคนแรกที่สมัครเป็นทหารหน่วยกองทัพเรือสหรัฐ และต้องฝึกโหดกับจอห์น เออร์กายัล ผู้ฝึกสอนที่โหดเหี้ยมโปรแกรมการฝึกสอนที่แสนสาหัส อย่างการเดินแถวและคลานผ่านอุปสรรคมากมาย ภายใต้สภาพอากาศที่เลวร้าย ต้องหาอาหารกินอาหารจากถังขยะ แถมยังต้องถูกทำโทษด้วยการโกนหัวแบบผู้ชาย และถูกตีด้วยท่อนทองเหลืองอย่างรุนแรง เธอจะเอาชนะการฝึกอันโหดแสนโหดนี้ไปได้หรือไม่? ชมได้วันอาทิตย์ที่ 12 ธ.ค.นี้

ตามมาด้วยภาพยนตร์ไทยผลงานแอคชั่นของผู้กำกับร่วมสมัย สำหรับเรื่อง “เสือ โจรพันธุ์เสือ” นำแสดงโดย อำพล ลำพูน และ ดอม เหตระกูล กำกับโดย ธนิตย์ จิตนุกูล เรื่องราวเกิดขึ้นแผ่นดินลุกเป็นไฟ เมื่อปี พ.ศ. 2449 หลังสงครามโลกครั้งที่ 2  ผู้คนเดือดร้อนไปทั่วจากกลียุคข้าวยากหมากแพง เกิดโจรร้ายออกปล้นสดมภ์ไปทั่วทุกแห่ง ทำให้ เสือใบ คนดีที่ชีวิตถูกลิขิตให้เป็นโจรผู้ยิ่งใหญ่แห่งเมืองลพบุรี ที่คอยปล้นเฉพาะพ่อค้าคหบดีที่เลว ๆ ที่ขูดรีด เอาเปรียบชาวบ้าน เพื่อแจกจ่ายเงินนั้นกลับคืน แต่ถึงอย่างไรขึ้นชื่อว่าโจรก็คือผู้ทำผิดกฎหมาย ทางกรมตำรวจ จึงเรียกตัว ผู้กองยิ่ง อัศวินแห่งกองปราบเข้าพบ เพราะเขาเป็นเพียงผู้เดียวเท่านั้น ที่จะรับมือกับเสือใบได้ การตามล่าอันตื่นเต้นจึงบังเกิดขึ้น รับชมในวันอังคารที่ 7 ธ.ค. นี้

  

“ดอกไม้ในทางปืน” นำแสดงโดย ดอม เหตระกูล และ นุชนาฏ สายชมภู กำกับโดย มานพ อุดมเดช เรื่องราวของ 3 มือปืน อย่าง ลพ ลำนารายณ์ นิด วัดสอง และสวน สรรพยา เป็นมือปืนใกล้ชิดเสี่ยล้อ แต่ละคนต่างมีเอกลักษณ์ความเป็นมือปืน ที่รักษากฎเกณฑ์อันพึงปฏิบัติของนักฆ่ามืออาชีพไว้อย่างเคร่งครัด การที่ลพได้พบรักกับ ดลใจ พนักงานขายประกันชีวิตสาว และความรักที่เริ่มผูกพันอย่างแนบแน่นของคนทั้งสอง ทำให้ลพพร้อมที่จะเลิกอาชีพนักฆ่า ในขณะที่ลพกำลังพยายามล้างมือจากการเป็นนักฆ่าอาชีพ สวน สรรพยา ได้มาเสนองานง่าย แต่เงินดี และไม่ต้องเสี่ยงตาย หรือต้องปลิดชีวิตใครอีกแล้ว แต่งานง่ายแต่เงินดีของสวนครั้งนี้กลับพลิกผันอย่างไม่คาดฝัน ทำให้ความหวังของลพและดลใจต้องพังทลายลงอย่างไม่อาจหวนกลับคืนมาได้อีก เรื่องราวจะเป็นอย่างไร? ติดตามได้วันอังคารที่ 14 ธ.ค.นี้

ปิดท้ายกับ “ฟ้าทะลายโจร” นำแสดงโดย สเตล่า มารูกี้, ชาติชาย งามสรรพ์ และ ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ์ กำกับโดย วิศิษฏ์ ศาสนเที่ยง ผลงานที่ได้ไปอวดโฉมมาแล้วในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ เรื่องราวเกิดขึ้น เมื่อ รำเพย กับ เสือดำ ได้พบกันเมื่อสมัยยังเด็กและช่วยปกป้องกันจนประทับในความทรงจำไม่มีวันลืม ระหว่างสงครามโลกครั้งที่ 2  อีก10 ปีต่อมา ดำและรำเพยได้พบกันอีกครั้งและสัญญาจะรักกัน ส่วนดำกลับไปสุพรรณเพื่อหาเงินมาขอรำเผย พอกลับไปพบว่าพ่อถูกฆ่าตายจึงคว้าปืนไปล้างแค้นให้พ่อ แต่แล้ววันหนึ่งรำเพยถูกบังคับให้หมั้นกับ รตอ.กำจร เธอจึงหนีโดยนัดกับเสือดำไว้ แต่เสือดำติดภารกิจมาไม่ได้ เธอจึงกลับไปเข้าพิธีหมั้น หลังงานหมั้น รตอ.กำจร ได้ไปกวาดล้างรังโจรเสือฝ้าย แต่เสียท่า จึงขอให้เสือดำส่งข่าวให้คู่หมั้นทราบ พร้อมมอบรูปถ่าย เสือดำเห็นเป็นรำเพยจึงปล่อยตัวรตอ.กำจร ไปด้วยใจสลาย เสือฝ้ายวางแผนไปถล่มงานแต่งงานของ รตอ.กำจรกับรำเพย เสือดำจึงตัดสินใจสละชีวิตเพื่อปกป้องคนที่รักให้พ้นอันตรายอีกครั้งหนึ่ง ชมความสนุกแบบนี้ได้ในวันอังคารที่ 21 ธ.ค. นี้

ส่งท้ายปีแบบนี้ พีพีทีวี ยังขนหนังชั้นดีมาลงจอให้แฟนๆ ได้ติดตามชมกันอย่างต่อเนื่อง งานนี้! คอหนังสามารถติดตามชมได้ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ กับช่วง “หนังดังยามบ่าย” เวลา 14.30-16.30 น. และภาพยนตร์วันหยุดสุดสัปดาห์ ช่วง “Cinema Hits” ทุกวันเสาร์ เวลา 13.50 - 16.10 น. และทุกวันอาทิตย์ เวลา 13.50 – 16.30 น. ทางพีพีทีวี ช่อง 36 ตลอดเดือนธันวาคมนี้    

ภรรยา “อาร์ตี้ ธนฉัตร” ประกาศจบชีวิตคู่ ตามหาสามีกลับมาเซ็นใบหย่า

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ