สละโสดอีกคู่! “ปุยฝ้าย - ตาม” ถือฤกษ์ดีควงแต่งงานสุดอบอุ่น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ปุยฝ้าย - ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล” ควงแฟนหนุ่ม “ตาม - เธียรวิชญ์ ศักดาพร” เข้าพิธีหมั้นและแต่งแบบไทยอย่างเรียบง่าย ครอบครัว คนสนิท ร่วมยินดี

“ปุยฝ้าย - ตาม” เข้าเฝ้าสมเด็จพระสังฆราชฯ ขอประทานพรและรับประทานน้ำพระพุทธมนต์ มงคลชีวิตคู่

“ปุยฝ้าย เอเอฟ” ซึ้งน้ำตาไหล แฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงาน

สละโสดอีกคู่ สำหรับนักร้องและนักแสดงสาว ปุยฝ้าย - ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล หรือ ปุยฝ้าย AF กับแฟนหนุ่มนอกวงการ ตาม - เธียรวิชญ์ ศักดาพร หลังจากที่ทั้งคู่ได้เข้าเฝ้าสมเด็จพระสังฆราช รับประทานน้ำพระพุทธมนต์เพื่อความเป็นสิริมงคลกับชีวิตคู่เมื่อเดือนพฤศจิกายนผ่านมา

ล่าสุดวันนี้ (3 ธ.ค.64) ปุยฝ้าย และ ตาม ก็ได้ถือฤกษ์ดีเข้าพิธีหมั้นอย่างเป็นทางการ ณ เดอะเฮาส์ ออนสาทร ตามประเพณีไทยมีพิธีตักบาตรและพิธีหมั้น 

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่นและเรียบง่าย มีสองครอบครัว เพื่อน และคนคนสนิทร่วมเป็นสักขีพยานรัก อาทิ เพื่อนๆจากเวที AF อย่าง ซานิ - นิภาภรณ์ ฐิติธนการ , พะแพง - ศุภรดา เต็มปรีชา , หนิม - คนึงพิมพ์ ธนพิชชากรณ์ ฯลฯ ส่วนเพื่อนเจ้าบ่าว ที่เป็นคนดังได้แก่ แกงส้ม - ธนทัต ชัยอรรถ และ ปอ - อรรณพ ทองบริสุทธิ์ 

“ปุยฝ้าย” เจ้าสาวมาในลุคแรกชุดตักบาตรเช้า ที่ทาง วนัช กูตูร์ ได้รังสรรค์ชุดไทยประยุกต์ขึ้นมาใหม่ทั้งหมด เพื่อให้เหมาะกับลุคของนักร้องสาวโดยเฉพาะ ส่วนชุดในงานพิธีหมั้นทางดีไซน์เนอร์และเจ้าของห้องเสื้อ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากดอกฝ้ายสีขาวที่สื่อถึงเจ้าสาวโดยเฉพาะ นำมาออกแบบตัดเย็บเป็นตัวเสื้อวัตถุดิบหลักที่ทำเป็นกลีบดอกฝ้ายคือผ้าไหมแก้วที่ทอขึ้นด้วยช่างฝีมือคนไทย ผสมผสานกับผ้าไหมพิเศษที่นำเข้ามาจากประเทศอิตาลี

สำหรับกระโปรงทางห้องเสื้อได้สั่งทอผ้าไหมยกลำพูนขึ้นมาใหม่เป็นพิเศษ และได้ส่งขึ้นทะเบียนที่กรมหม่อนไหม โดยตั้งเป็นชื่อลายเฉพาะขึ้นมาใหม่ว่า “ณัฎฐพัชร์” รวมมูลค่าของชุดเจ้าสาวทั้งสองชุดในวันนี้เฉียดครึ่งล้านเลยทีเดียว ส่วนเจ้าบ่าวเลือกใช้ชุดสูทผู้ชายสไตล์อังกฤษทรงสลิมฟิต นำเข้าจากประเทศอิตาลี

“ใหม่ ดาวิกา” ปัดคลั่งผอม แฮปปี้มาก รัก 4 ปี “เต๋อ” น่ารักขึ้นเรื่อยๆ

ทั้งนี้ สำหรับงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสนั้น ทั้งคู่แพลนไว้ว่าจะจัดขี้นในปีหน้า

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Zanizina (@zanizina)

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ