“กลัฟ คณาวุฒิ” จัดเต็มคอนเสิร์ตออนไลน์ แฟนคลับฟินทั่วโลก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“กลัฟ - คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” เสิร์ฟความฟินแฟนคลับทั่วโลก จัดเต็มคอนเสิร์ตออนไลน์ในวันเกิด เอฟซีแห่อวยพรแน่น

“กลัฟ คณาวุฒิ” จัดเต็ม คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก ทุ่มสุดตัวเพื่อแฟนคลับ

“กลัฟ คณาวุฒิ” ทำ Vlog พิเศษขอบคุณแฟนคลับ ทุ่มเงินล้านทำโปรเจ็กต์แสดงความรัก

เรียกว่าเป็นคอนเสิร์ตรูปแบบ VIRTUAL จัดหนักจัดเต็มแห่งปีกันเลยทีเดียว สำหรับหนุ่มสุดฮอตเจ้าเสน่ห์ กลัฟ - คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ที่ได้จัดคอนเสิร์ต ภายใต้ชื่องาน “GENTLE LOVE OF GULF VIRTUAL LIVE CONCERT 2021” เมื่อวันเสาร์ที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมา

ซึ่งความพิเศษปีนี้ หนุ่มกลัฟได้จัดตรงกับวันคล้ายวันเกิดของตนเอง อายุครบ 24 ปี โดยบรรยากาศภายในงานปีนี้ดำเนินการจัดงานแบบ New Normal มีแฟนคลับทั้งแฟนไทยและอินเตอร์แฟน ส่งกำลังใจผ่านระบบออนไลน์อย่างหนาแน่นจากทั่วทุกมุมโลก 

เหมือนได้มายืนกรี๊ด มาเชียร์กันติดขอบเวที มากกว่า 7,000 แอคเคาท์ และมีคนดูมากกว่า 90 ประเทศทั่วโลก  

เปิดโชว์ครั้งนี้หนุ่มกลัฟก็จัดใหญ่ให้แฟนๆได้ฮือฮา ด้วยการเต้นบนน้ำที่มาพร้อมกับกราฟฟิกตระการตา บอกเลยว่างานนี้เซ็กซี่ร้อนแรงให้ลืมความหวานละมุนกันไปเลย จากนั้นหนุ่มกลัฟขอสลัดลุคมาเป็นหนุ่มแร็ปด้วยการฟีเจอริ่งกับตัวพ่อขวัญใจแร็ปเปอร์ อย่าง กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ที่ได้ขนเพลงฮิตและเพลงใหม่ล่าสุดอย่าง “WHY YOU SO SERIOUS” ที่ทางกอล์ฟและกลัฟโชว์กันแบบสดๆเป็นครั้งแรก ทำเอาเวทีลุกเป็นไฟ กับความฮอตของโชว์นี้  แถมกอล์ฟยังจัดเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์เวอร์ชันพิเศษให้กับน้องชายคนนี้ด้วย

จากนั้นบิ้วท์อารมณ์ร็อกกันต่อกับวงที่เจ้าของงานปลื้มสุดๆอย่าง Slot Machine ที่มาร่วมร้องร็อกไปด้วยกันอย่างสุดเหวี่ยง ก่อนที่จะเข้าสู่โหมดโรแมนติก กับเพลง “แทนใจ” ที่กลัฟซุ่มซ้อมโซโลเดี่ยวเปียโนเพลงนี้ให้ พี่ๆลูกบอลและพี่ๆหวานใจโดยเฉพาะ จากนั้นส่งต่อความโรมานซ์กับนางเอกสาว เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร กับซีนหวานๆพาทุกคนเปิดฟลอร์เต้นรำกลางฮอลล์ เนรมิตทุกอย่างเสมือนอยู่ท่ามกลางปราสาท เป็นอีกหนึ่งซีนที่หวีดกันจนฟินกับโมเมนต์เจ้าชายและเจ้าหญิงอย่างแน่นอน

ก่อนที่จะปรับโหมดมุ้งมิ้งในเพลง “แมวตัวโปรด” ที่หนุ่มกลัฟขอพา “น้องอาซาร์” (น้องแมว) ลูกชายคนโปรด มาร่วมเป็นหนึ่งโชว์พิเศษในครั้งนี้ เรียกได้ว่าน่ารักมุ้งมิ้งจนใจบางตกหลุมรักทั้งแมวและเจ้าของเป็นที่แน่นอน ต่อด้วยพาร์ทเมดเล่ย์เพลงแดนซ์และร็อก ร่วมกว่า 10 เพลงติดเล่นเอาเวทีร้อนแรงดั่งไฟเออร์ พร้อมปิดท้ายโชว์ด้วยความพิเศษสุดๆกับบทเพลงแทนใจที่หนุ่มกลัฟตั้งใจมอบเพลงพิเศษให้กับเหล่าแฟนคลับทุกคน เพื่อเป็นการขอบคุณที่ซัพพอร์ตและอยู่เคียงข้างกันเสมอมา กับเพลงที่มีชื่อว่า HOME” เป็นเพลง ที่แต่งขึ้นใหม่เพื่องานคอนเสิร์ตนี้โดยเฉพาะ บอกได้คำเดียวว่าความหมายซาบซึ้งกินใจเป็นที่สุด

นอกจากนี้ภายในงานได้มีการทักทายแฟนคลับที่เข้ามาร่วมชมผ่านระบบออนไลน์ทุกคน รวมถึงยังมีการเล่นเกม และร้องเพลง “I do” ด้วยกันกับเจ้าตัวอีกด้วย พร้อมได้เดินดูห้องเบิร์ดเดย์ที่แฟนคลับ ทั้งพี่ๆลูกบอลของบิ๊กกลัฟ และพี่ๆหวานใจมิวกลัฟ ได้ส่งของขวัญและร่วมทำโปรเจกต์ต่างๆ มาให้ ทำเอาหนุ่มกลัฟถึงกับยิ้มปลื้ม ลืมความเหนื่อยที่ซักซ้อมงานคอนเสิร์ตพิเศษนี้กันเลยทีเดียว ปิดท้ายด้วยเซอร์ไพรส์พิเศษจากครอบครัวและเพื่อนๆนักแสดง นำเค้กก้อนใหญ่มาอวยพรให้กับหนุ่มกลัฟ ทำเอาบรรยากาศอบอวลไปด้วยความสุข

โดย “กลัฟ” ได้เผยความรู้สึกว่า “คอนเสิร์ตปีนี้ผมรู้สึกว่ายากมากเลยครับ ยากกว่าปีก่อน ๆ ด้วยครับเพราะว่าครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตไลฟ์แบบเต็มรูปแบบครั้งแรกของผม เนื่องด้วยเป็นการไลฟ์จะทำอย่างไรให้เวลาที่เราแสดงส่งพลังและการเอ็นเตอร์เทนทุก ๆ การแสดงโชว์ถึงพี่แฟนคลับที่อยู่ทางหน้าจอได้เหมือนมาอยู่ในฮอลล์ด้วยกันเเช่นทุกปี ซึ่งปีนี้จะมีทั้งการซ้อมร้อง การซ้อมเต้น ซึ่งการเต้นในปีนี้จะเยอะกว่าปีที่แล้ว ก็จะใช้เวลาซ้อมเยอะกว่าทุกโชว์ที่ผ่านมา ซึ่งผมเองก็ตั้งใจทำอย่างเต็มที่เพื่อจะมอบความสุขในคอนเสิร์ตนี้ให้กับพี่ๆแฟนคลับทุกๆคนได้ประทับใจ คอนเสิร์ตครั้งนี้ผมตั้งใจจัดขึ้นมาเพื่อพี่แฟนคลับทุกคน ถึงตัวเราจะไม่อยู่ใกล้กันแต่ใจเราอยู่ใกล้กันเสมอนะครับ…(ยิ้ม)”

​​​​​​

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ