“ดา เอ็นโดรฟิน” ควง “เดนนิส” ถ่ายพรีเวดดิ้งหวานริมทะเล ก่อนหมั้น 23 ธ.ค.นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักร้องสาว “ดา เอ็นโดรฟิน” ควงว่าที่เจ้าบ่าว “เดนนิส ไทยคูน” ถ่ายพรีเวดดิ้งหวานริมทะเล ก่อนเข้าพิธีหมั้นแบบไทย-จีน วันที่ 23 ธันวาคมนี้

“ดา เอ็นโดรฟิน” เปิดตัวแฟนหนุ่ม “เดนนิส ไทยคูน” โดนแซวสนั่น

ว่าที่เจ้าสาว “ดา เอ็นโดรฟิน” ถูกแฟนหนุ่มแร็ปเปอร์ดัง เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน 

อีกไม่กี่สัปดาห์ ก็จะเข้าสู่พิธีหมั้นหมายกันเเล้ว สำหรับคู่ของนักร้องดัง ดา เอ็นโดรฟิน และเเฟนแร็ปเปอร์หนุ่ม เดนนิส ไทยคูน ซึ่งทั้งคู่จะถือฤกษ์ดีวันที่ 23 ธันวาคมนี้ จัดพิธีหมั้นแบบไทย-จีน

โดยถือเป็นการเจอกันครั้งเเรกของทั้งสองครอบครัวอีกด้วย และก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็ได้ควงกันไปถ่ายพรีเวดดิ้งริมทะเลเป็นที่เรียบร้อย งานนี้ระดับน้ำตาลในเลือดสูงปรี๊ดทำเอาน้ำทะเลจืดสนิทไปเลย 

โดยว่าที่เจ้าสาวเล่าว่า “เราถ่ายกันง่ายๆเลยค่ะที่ทะเลหน้าบ้านของญาติเราเอง ตั้งใจอยากทำรูปไว้เป็นการ์ดเชิญให้ครอบครัวเเละเก็บรูปบางส่วนไว้เเต่งบ้าน เสื้อผ้าหน้าผมก็ง่ายมากๆ ด้วยความโควิดใช่ไหม ไม่อยากรวมตัวกันเยอะ แต่งหน้าทำผมเองเลยค่ะ

เสื้อผ้าก็เซ็ตกันเองง่ายๆ ชุดเเรกจะเป็นธีมเดินทะเลสีเอิร์ธโทน สีน้ำตาลสีทองกริตเตอร์หน่อย เดินเล่นริมทะเลกันท่ามกลางแสงอ่อนๆตอนช่วง5โมงเย็นค่ะ อีกชุดหนึ่งจะเป็นชุดที่สนุกขึ้นหน่อย เป็นชุดไนท์กาล่าแบบเดรสเชิ้ต ใส่ความสนุกเหมือนปาร์ตี้ เปิดเพลงจริงๆเลย เดนนิสถือเเก้วเเชมเปญ ส่วนดาก็เต้นอะไรแบบนี้ คือให้เป็นธรรมชาติ เป็นสไตล์เราที่สุด ไม่เน้นโพสอะไรจัดๆ ตอนถ่ายเหรอ โอ้ย! รุ่นนี้ไม่เขินแล้ว (หัวเราะ)”

ว่าที่เจ้าสาว “ดา เอ็นโดรฟิน” ถูกแฟนหนุ่มแร็ปเปอร์ดัง เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ