ต้นสังกัด ยันไม่ปลด “ลูกหนัง ศีตลา” ออกจากวงสมาชิก H1-KEY


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ค่าย GLG ออกแถลงการณ์ ยืนยันไม่ปลด “ลูกหนัง – ศีตลา” ออกจากวงสมาชิก H1-KEY ขณะที่สังคมโซเชียลวิจารณ์สนั่น

หลังจากก่อนหน้าทางต้นสังกัด "Grand Line Group" (GLG) ได้ออกมาประกาศรายชื่อสมาชิกวงเกริล์กรุ๊ปของค่ายที่กำลังจะเดบิวต์ อย่าง “H1-KEY” ซี่งหนึ่งในนั้นมีชื่อของ “ลูกหนัง - ศีตลา วงษ์กระจ่าง” ลูกสาวของ “ตั้ว ศรัณยู และ เปิ้ล หัทยา” อยู่ด้วย

โดยเธอจะเดบิวต์ในนาม SITALA (ศีตาลา) ซึ่งเป็นชื่อจริงของเธอ แต่ภายหลังที่มีการประกาศออกไป ก็เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ต่อตัว “ลูกหนัง” อย่างหนัก มีการโยงไปถึงเรื่องการเมืองและเรื่องราวในอดีตของผู้เป็นพ่อ 

เส้นทางศิลปิน “ลูกหนัง ศีตลา” ก่อนตัดสินใจถอนตัวจากวง H1-KEY

"ลูกหนุน - ลูกหนัง" ดวงใจ "ตั้ว ศรัณยู" โพสต์อาลัย ไม่มีคำใดอธิบาย

และจากกระแสดังกล่าวทำให้เรื่องราวถูกพูดถึงทั้งในไทยและเกาหลีใต้ ทำให้มีการจับตาว่าเส้นทางการเป็นศิลปินของ “ลูกหนัง” จะเป็นอย่างไรต่อไป

ล่าสุดวันนี้ (8 ธ.ค.64) ทางต้นสังกัด ได้ออกประกาศผ่านทางโซเชียล ยืนยันว่า “ลูกหนัง” จะยังคงได้เป็นศิลปินต่อไป โดยมีใจความว่า "พวกเรา GLG ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งไปยังทุกคนที่ได้รับความเจ็บปวดจากเหตุการณ์นี้ เราหวังเป็นอย่างยิ่งสำหรับสันติภาพและสวัสดิภาพในประเทศไทยเราระมัดระวังอย่างมากในการรับมือต่อประเด็นล่าสุดที่เกิดขึ้นกับหนึ่งในสมาชิกของ H1-KEY คือ ลูกหนัง-ศีตลา และบิดาของเธอที่เสียชีวิตไปแล้ว เนื่องจากเราต้องพิจารณาประวัติศาสตร์ การเมือง เศรษฐกิจ และบริบททางสังคมและภูมิหลังของประเทศไทย เพื่อเข้าใจปัญหาและสถานการณ์ที่เกิดขึ้น

นับตั้งแต่วินาทีที่เราได้ทราบถึงความวิตกและความกังวลของพลเมืองไทย เราได้ทบทวนเรื่องต่าง ๆ อย่างถี่ถ้วนเกี่ยวกับ ศีตลาและภูมิหลังของเธอเกี่ยวกับการกระทำของบิดาของเธอ เธอถูกเลี้ยงดูมาในฐานะผู้เยาว์อย่างไร และจนกระทั่งเธอเติบโตเป็นหนุ่มสาวอย่างไร เราได้ข้อสรุปว่า เราไม่สามารถให้ศีตลารับผิดชอบต่อการตัดสินใจและการกระทำในอดีตของบิดาของเธอที่อยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของเธอได้ จากการคิดบนพื้นฐานนี้ เราได้ตัดสินใจที่จะไม่เปลี่ยนสมาชิกของวง นอกจากนี้ เรายังต้องการเน้นย้ำว่า การตัดสินใจของศีตลาในการยกบิดาของเธอเป็นแบบอย่างนั้น คือในบทบาทของพ่อในฐานะผู้ปกครองของครอบครัว นักแสดง และผู้กำกับ ไม่ใช่จากมุมมองและการกระทำทางการเมืองของเขา

ขณะนี้ศีตลา กำลังพิจารณาตัวเอง เธอรู้สึกสำนึกผิดและเจ็บปวดเกี่ยวกับกระแสที่เกิดขึ้นในบ้านเกิดของเธอ ทำให้เราได้เรียนรู้และเข้าใจความเป็นจริงของประเทศไทยมากขึ้น

ศีตลาที่เรารู้จักนั้นเป็นคนสุภาพและขยันขันแข็งมาก เธอภาคภูมิใจในประเทศบ้านเกิดของเธอ และให้คุณค่าและรักวัฒนธรรม มรดกตกทอด และประชาชนชาวไทยของเธออย่างแท้จริง เธอพูดเสมอว่า หนึ่งในเป้าหมายและความฝันของเธอคือ การมอบเกียรติและมอบความอบอุ่นที่เธอได้รับกลับคืนสู่ประชาชนชาวไทย ศีตลาทำงานอย่างหนักในต่างแดนเพียงลำพังเพื่อเติมเต็มความฝันนี้ เราอยากจะขอให้ทุกคนให้กำลังใจและสนับสนุนศีตลา และปฏิบัติต่อเธอด้วยความอบอุ่นและความเมตตา เพื่อที่เธอจะได้รับโอกาสในการคืนความรักและแรงสนับสนุนทั้งหมดให้กับประเทศไทยอย่างสุดความสามารถ

พวกเรา GLG ขอให้สัญญาว่า จะใส่ใจความรักและความห่วงใยของแฟน ๆ ทั้งในเกาหลีและต่างประเทศให้มากขึ้น อีกครั้งที่เราขออวยพรให้สันติภาพและสวัสดิภาพบังเกิดในประเทศไทย"

หลังจากต้นสังกัด Grand Line Group (GLG) ออกแถลงการณ์ ทำให้เกิดกระแสทั้งบวกและลบ มีผู้ใช้โซเชียลอย่างทวิตเตอร์ต่างรีทวีตและวิจารณ์กันเป็นจำนวนมากพร้อม ติดแฮชแท็ก #แบนSITALA จนขึ้นเทรนด์อันดับ 1

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ