เปิดใจครอบครัว “อาร์ต เคพีเอ็น” หลังสูญเสียลูกชาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คุณพ่อและคุณแม่ของนักร้องผู้ล่วงลับ “อาร์ต - อัครินทร์ ฉายแก้วสกุลชัย” หรือ “อาร์ต KPN” เปิดใจหลังลูกชายจากไปอย่างไม่มีวันกลับ

เป็นเรื่องช็อกวงการบันเทิง หลังนักร้องมากความสามารถ อาร์ต - อัครินทร์ ฉายแก้วสกุลชัย หรือ อาร์ต KPN เสียชีวิตจากการกินยาเกินขนาด เมื่อช่วงเวลาประมาณตี 1 ของวันที่ 9 ธ.ค.ที่ผ่านมา ท่ามกลางความเศร้าของคนในครอบครัว คนในวงการบันเทิง รวมไปถึงแฟนๆที่ต่างแสดงความอาลัยรักอย่างมากมาย โดยทางครอบครัวตั้งศพบำเพ็ญกุศล ณ วัดน้อยนพคุณ ศาลา 3 เขตดุสิต กรุงเทพฯ ในวันที่ 9 - 11 ธ.ค.2564 และจะมีพิธีฌาปนกิจวันที่ 12 ธ.ค. 2564 เวลา 16.00 น.

“อาร์ต เคพีเอ็น” เสียชีวิต เพื่อนในวงการ-แฟนๆ โพสต์อาลัย

ห้ามโอนเงินเด็ดขาด! หากเจอคนอ้างเป็นหน่วยงานรัฐ เจ้าหน้าที่รัฐ โทรหาให้โอนเงินเพื่อตรวจสอบ

และเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา (9 ธ.ค.64) คุณพ่อและคุณแม่ พร้อมลูกสาวของ “อาร์ต เคพีเอ็น” ได้เปิดใจกับสื่อมวลชนว่า “ก่อนเข้านอนก็ปกติ เขาก็เดินมาหาอะไรทานที่ห้องแล้วก็กลับ แม่จะนอนเร็วอยู่แล้ว และที่เขาโพสต์ลาก่อนก็ไม่ได้อ่าน ไม่รู้เรื่อง น้องสาวพ่อก็โทร.มาบอกให้ไปดู รู้สึกแปลกๆ ตอน05.30 น. เราก็เดินไปดู เขาล็อกแม่กุญแจไว้ ก็ตกใจ รีบไปหากุญแจมาไข เปิดเข้าไปพบว่าเสียชีวิตแล้ว

เขาก็ป่วยหลายโรค เป็นไบโพลาร์ โรคซึมเศร้า แพนิค ที่ผ่านมาเขาก็เคยพยายามทำแบบนี้ถึงสองครั้ง เราก็ดูแลคอยระวังเขาตลอด เขาจะทานยาเยอะ พวกยากล่อมประสาท นอนยากด้วย กลางคืนไม่นอน นอนตอนเช้า

ถามว่าครั้งนี้มีเซนส์อะไรไหม ก็ไม่มี เมื่อก่อน 2-3 เดือนจะเป็น 1 ครั้ง ถ้าเขาอเลิทเป็นไบโพลาร์ ก็จะช้อปปิ้ง ถ้าวันไหนตกก็นอน 3-4 วัน ไม่ทานอะไรเลย เราก็ต้องปลุก ต้องหาอะไรให้ทาน ก่อนหน้านี้เขาก็บ่นว่า เปิดแล้วแต่ทำไมเขาไม่มีงาน เพื่อนๆ น้องๆ มีงาน ตัวเองทำไมไม่มีงาน คนจะลืม อาร์ต เคพีเอ็น หมดแล้ว เขาก็โพสต์ลงเฟซบุ๊ก แต่ก็ไม่น่าจะใช่เหตุผล

ครอบครัวก็พาไปหาหมอดูแลใกล้ชิด มีอะไรเขาก็บอกเราตลอด เขาก็มีไปหาหมอ 2 ที่ แม่เลยขอเขาไปด้วย หมอก็ตกใจไปหาสองที่ได้ยาตัวเดียวกันแม่ก็เอายามาหมดแล้ว ที่ไหนได้ ที่ห้องยังมีอยู่ ซึ่งครั้งนี้เกิดขนาด แม่จัดให้ 5 วัน ซึ่งยากล่อมประสาทหายไปหมดเลย แต่ไม่รู้ว่าเขาทานไปเท่าไหร่ คิดว่าคงหลายแผงอยู่

ช่วงนี้ก็ใช้ชีวิตปกติ เพิ่งไปเขาใหญ่ด้วยกัน ยังแฮปปี้ ไปดูหนังด้วยกันเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา รุ่งขึ้นวันอังคารก็เริ่มมีอาการ ไม่ค่อยเดินมาห้องแม่แล้ว เขารักษาตัวมา 8 - 9 ปี ตอนนี้ก็หนักกว่าเดิม

ทางครอบครัวไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต มีแนวโน้มคิดสั้น แต่ไม่นึกว่าเขาจะทำจริง ก่อนหน้านี้ก็ทำวิธีเดียวกัน แต่เขาจะโพสต์บอกในกรุ๊ปครอบครัว คิดว่าเขาคงทรมานกับโรคที่เป็น หัวอกพ่อแม่ สงสาร เห็นใจ เราก็ตามใจเขา อยากฝากถึงครอบครัวที่ลูกเป็นอย่างนี้ เราควรดูแลให้ใกล้ชิดที่สุด ขนาดดูแลใกล้ชิดที่สุด ยังพลาดเลย ถ้าเขาจิตตก ควรมีคนนอนเป็นเพื่อน

ก็อยากบอกอาร์ตว่า จะช่วยดูแล “น้องอันนา” (ลูกสาวอาร์ต) ให้ดีที่สุด ไม่ต้องเป็นห่วง เขารักลูกมาก เขาคงไว้ใจพ่อกับแม่ เขาทำหน้าที่พ่อดีมาก ตอนเรียนออนไลน์เขาก็สอนเอง อาร์ตป็นคนเก่ง เต็มที่ทุกอย่าง ขอให้ไปภพภูมิที่ดี ก็ตั้งใจนำอัฐิไปลอยอังคารที่ทะเล เพราะอาร์ตชอบไปทะเล ปีใหม่ก็จองโรงแรมที่หัวหิน เขาเป็นคนจอง ก็จะพาเขาไปด้วย”

สะพัด"ณรงค์ศักดิ์"ลงชิงเก้าอี้ผู้ว่าฯกทม.

ผวายาย 78 ปีตาย รพ.แจ้งป่วยโควิด-19 กลางงานศพ

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ