“จั๊กจั่น – เค” ควงคู่เข้าประตูวิวาห์หวานชื่น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ดาราสาว “จั๊กจั่น - อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” ควงหวานใจ “เค - วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา” เข้าสู่ประตูวิวาห์ เริ่มต้นชีวิตคู่ชื่นมื่น คนสนิทและครอบครัวร่วมเป็นสีกขีพยานรัก

หลังจากที่ฝ่ามรสุมมาพักใหญ่ในที่สุด นางเอกสาว จั๊กจั่น - อคัมย์สิริ สุวรรณศุข และแฟนหนุ่ม เค - วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา ก็ได้ฤกษ์มงคลควงคู่เข้าสู่ประตูวิวาห์อย่างสมบูรณ์แล้ว เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (10 ธ.ค.64) ที่โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ หลังก่อนหน้านี้ควงแขนกันจดทะเบียนสมรสเมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นฤกษ์วิวาห์เดิม แต่ต้องเลื่อนออกมา เนื่องจากการแพร่ระบาดของโควิด-19

ถ่ายทอดสด Miss Universe 2021 รอบพรีลิมฯ - รอบชุดประจำชาติ คืนนี้! “แอนชิลี” เตรียมโชว์พลังชุด “นางค...

เปิดโฉมสาวงาม ก่อนขึ้นประชันเวที Miss Universe 2021 ที่อิสราเอล ลุ้นมงลงใคร?

โดยบรรยากาศภายในงานนั้นอบอวลไปด้วยความสุขและรอยยิ้มของคู่บ่าวสาวแล้ว มีการแห่ขบวนขันหมาก เวลา 9:19 น. และฤกษ์สวมแหวนเวลา 10:55 น. ซึ่งเป็นฤกษ์แห่งความมั่นคง ยืนยง ร่ำรวย ท่ามกลางครอบครัว คนสนิททั้งในและนอกวงการบันเทิงร่วมเป็นสักขีพยานรัก ซึ่งทุกคนได้ตรวจโควิดด้วยชุด ATK ก่อนเข้างานตามมาตรการความปลอดภัย

เปิดวาร์ป “เค วัฒนา” นักธุรกิจไฟแรง ว่าที่เจ้าบ่าวของ “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ”

“จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” เซย์เยส! หลังถูกแฟนหนุ่มเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

ถือฤกษ์เดิม “จั๊กจั่น” ควง “เค” จดทะเบียนสมรส เริ่มต้นชีวิตคู่

ซึ่งพิธีในช่วงเช้า เจ้าสาวคนสวย มี 2 ลุคด้วยกัน ชุดตักบาตรเช้า ผลงานของห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ออกแบบชุดมาในลักษณะของชุดไทยเรือนต้นประยุกต์ มีการประดับปกแต่งด้วยตัวจั๊กจั่นทองคำแท้ ดวงตาประดับมรกต รวมถึงมีการสลักสัญลักษณ์ชื่อของเจ้าสาวลงบนตัวจักจั่นทองคำด้วย

ส่วนเจ้าบ่าวก็มาในลุคที่ดูหรูหราไม่แพ้กัน ด้วยการเลือกสวมชุดสูทสากลสีครีมสุดสมาร์ทที่ตัดเย็บจากผ้าวูลเกรดพรีเมียม เพิ่มดีเทลด้วยเนคไทที่ตัดเย็บจากผ้าไหมลำพูนสีขาวผืนเดียวกันกับชุดของเจ้าสาว เพื่อเสริมความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของชีวิตของทั้งคู่

เมื่อเข้าสู่พิธีรดน้ำสังข์ เจ้าสาวมาในลุคชุดไทยจักรพรรดิแบบโบราณสีนาค ตัวสไบมีความพิเศษคือการนำโอบิผ้าไหมที่ทอออกมาเป็นลวดลายของดอกเบญจมาศ นำมาปักด้วยดิ้นทองคำลักษณะคล้ายกับงานโขนของไทยแบบโบราณ ตัวผ้าไหมอัดกลีบทำมาจากผ้าไหมพื้นจากอำเภอปักธงชัย ผ้านุ่งใช้เป็นลักษณะนุ่งสดเน้นทรวดทรงของเจ้าสาว ปักด้วยคริสตัลทองคำทั้งผืนและประดับตกแต่งด้วยเครื่องประดับทองคำแบบโบราณ ส่วนของเจ้าบ่าวนั้น มาในลุคชุดสูทสากลสีน้ำตาลเข้มสุดเรียบโก้ เสริมลุคด้วยเนคไทที่ตัดเย็บจากผ้าไหมสีเดียวกันกับชุดของเจ้าสาว

และช่วงบ่าย ทั้งคู่ได้ควงกันมาเปิดใจกับสื่อมวลชน โดยเจ้าสาวคนสวยถึงกับน้ำตาคลอเจออุปสรรคมาเยอะกว่าจะมีวันนี้ ทั้งคู่ขอบคุณกันและกันที่ไม่ปล่อยมือกันไปไหน ให้คำสัญญาจะดูแลกันตลอดไป พร้อมปล่อยมีทายาทเลยทันที

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ