"มิสอินเดีย" ฮาร์นาซ สันธู คว้ามงกุฎ Miss Universe 2021 ครองตำแหน่งนางงามจักรวาลคนล่าสุด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ประกาศผลแล้ว นางงามจักรวาลคนล่าสุด เวที Miss Universe 2021

รู้จัก “ฮาร์นาซ สันธู” Miss Universe 2021 พร้อมประมวลผลงานบนเวทีจักรวาล

เป็นอีกหนึ่งปีที่ขับเคี่ยวกันอย่างเข้มข้นและดุเดือด ตั้งแต่รูดม่านเปิดรับนางงามเข้ากอง สำหรับการประกวด “มิสยูนิเวิร์ส ครั้งที่ 70” หรือ Miss Universe 2021 โดย รอบตัดสิน (Final Round) จัดขึ้น ณ Universe Arena at Port of Eilat เมืองเอลัต ประเทศอิสราเอล ตรงกับช่วงเช้าวันที่ 13 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย

มีสาวงาม 80 ประเทศ ขึ้นเวทีอวดโฉมลุ้นเป็นตัวจริงแห่งจักรวาล ท่ามกลางการให้ความสนใจจากแฟนนางงามทั่วโลก 

บรรยากาศรอบตัดสิน Miss Universe 2021

ทำดีที่สุดแล้ว! “แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส” สวย เก่ง ได้ใจกองเชียร์ “ไทยแลนด์”

ดูภาพเพิ่มเติม : 16 คนสุดท้าย MISS UNIVERSE 2021 รอบตัดสิน

โดยสาวงามแต่ละประเทศต่างขึ้นเวทีด้วยความมั่นใจ แบกความหวังของแฟนๆไว้บนสายสะพาย โชว์ศักยภาพและความงดงามต่อหน้าคณะกรรมการเพื่อคว้าใจและคะแนนให้ได้เป็นที่หนึ่ง!!

และในที่สุด Harnaaz Sandhu (ฮาร์นาซ สันธู) สาวงามจากประเทศ อินเดีย ก็สามารถคว้าตำแหน่ง “มิสยูนิเวิร์ส 2021” และครอบครองมงกุฎสุดล้ำค่าได้สำเร็จ ส่วนรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ Nadia Ferreira (นาเดีย เฟอไรรา) จาก ปารากวัย ในขณะที่  Latela Mswane (ลาเลลา มิสวอเน) จาก แอฟริกาใต้  ได้รองชนะเลิศอันดับที่ 2

ดูภาพเพิ่มเติม : สาวงามจากประเทศอินเดีย ฮาร์นาซ สันธู เจ้าของตำแหน่ง MISS UNIVERSE 2021

ดูภาพเพิ่มเติม : 3 คนสุดท้าย บนเวที MISS UNIVERSE 2021 รอบตัดสิน

กูรูเคาะ 5 ตัวเต็ง คว้ามงกุฎ Miss Universe 2021

สำหรับ Harnaaz Sandhu เธอค่อยๆฉายออร่าบนเวทีในแต่ละรอบของการแข่งขัน สวย ปัง ไหวพริบดี สมมงจริงๆ โดยในรอบ 5 คนสุดท้าย เธอได้รับคำถามว่า "หลายคนคิดว่าวิกฤตสภาพภูมิอากาศเป็นเรื่องหลอกลวง คุณจะโน้มน้าวเขายังไงว่ามันเป็นเรื่องจริง?"

เธอได้ตอบคำถามดังกล่าวว่า : “ด้วยความสัตย์จริงหัวใจฉันสลายที่ธรรมชาติกำลังปะสบกับปัญหา และมันเป็นความรับผิดชอบของเรา ฉันเชื่อว่านี่ควรเป็นเวลาที่ลงมือทำและพูดให้น้อยลง เพราะทุกการกระทำสามารถช่วยธรรมชาติได้ การดูแลและปกป้องธรรมชาติเป็นเรื่องที่ดีกว่าจะมากลับใจและมาแก้ปัญหาภายหลัง นี่คือสิ่งที่ฉันพยายามจะบอกในวันนี้” 3

และในคำถามรอบ 3 คนสุดท้าย สาวงามจะได้คำถามเดียวกัน คือ "คุณจะมีคำแนะนำอะไรที่จะมอบให้กับหญิงสาวรุ่นใหม่ที่กำลังดูอยู่ ว่าจะรับมืออย่างไรกับความกดดันที่พวกเธอกำลังเผชิญในปัจจุบัน?"

คำตอบของเธอคือ : "ฉันคิดว่าแรงกดดันที่วัยรุ่นกำลังเจอคือเรื่องความความเชื่อมั่นในตัวเอง จงรู้ว่าพวกคุณทุกคนมีเอกลักษณ์ของตัวเองและนั่นคือสิ่งที่ทำให้คุณงดงาม เลิกเปรียบเทียบตัวเองกับคนอื่น และหันมาพูดในประเด็นที่กำลังเกิดขึ้นในระดับโลกดีกว่า นี่คือสิ่งที่คุณต้องเข้าใจ ก้าวออกมาและพูดซะ เพราะคุณคือผู้กำหนดชีวิตของคุณ คุณคือเจ้าของเสียงของคุณเอง ฉันเชื่อในตัวเอง และนั่นคือเหตุผลที่ฉันมายืนอยู่ตรงนี้"

ดูภาพเพิ่มเติม : ประมวลภาพบรรยากาศการประกวด MISS UNIVERSE 2021 รอบตัดสิน

(ภาพจาก AFP)

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ