“แอนชิลี” ขอโทษทำให้ผิดหวัง น้อมรับทุกคำติชม จะทำหน้าที่ MUT ให้ดีที่สุด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แอนชิลี สก๊อตเคม-มิส” เปิดใจขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง หลังพลาดมงสาม Miss Universe น้อมรับทุกคำติชม เข้าใจกระแสดราม่า จากนี้ขอทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด

ออกมาเปิดใจด้วยตัวเอง หลังเสร็จสิ้นภารกิจตัวแทนประเทศไทย บนเวที Miss Universe 2021 สำหรับ แอนชิลี สก๊อตเคม-มิส “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021” แม้จะพลาดมงสาม แต่ก็ได้รับกำลังใจจากแฟนๆอย่างมากมาย

แต่งานนี้ก็ไม่วายเจอกระแสดราม่า ท่ามกลางความเสียดายที่ “แอนชิลี” ไม่สามารถผ่านเข้ารอบ 16 คนสุดท้ายได้ โดยเจ้าตัวไลฟ์สดพูดคุยกับแฟนคลับ หลังได้ย้อนดูผลงานบนเวทีการประกวด และเผยความรู้สึกพร้อมเคลียร์เรื่องต่างๆว่า

ตรวจหวย - ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 16 ธันวาคม 2564 ลอตเตอรี่ 16/12/64

รวม Look Book “แอนชิลี” จากไทยถึงอิสราเอล ก่อนประชันโฉมเวที Miss Universe 2021

ทำดีที่สุดแล้ว! “แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส” สวย เก่ง ได้ใจกองเชียร์ “ไทยแลนด์”

“ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจและขอบคุณที่ซัพพอร์ตเสมอ แอนขอโทษถ้าทำให้ทุกคนผิดหวัง แอนเต็มที่แล้วแต่มันก็ไม่พอสำหรับความคาดหวัง อยากขอบคุณทุกคนที่เปิดใจเรื่องแคมเปญ #Realsizebeauty เป็นสิ่งที่ภูมิใจมาก

สำหรับคำติชม น้อมรับและรับฟังทุกอย่างจริงๆ จะนำมาพัฒนาตัวเองต่อไป ต้องเป็นแอนเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด จะสู้ต่อและลุยต่ออย่างเต็มที่ อยากให้ทุกคนเชื่อมั่นในตัวแอน จะเอาทุกอย่างมาปรับปรุง ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งเข้ามาให้ มันเป็นพลังบวกที่ช่วยให้แอนสู้ต่อไปได้จริงๆ

ยอมรับว่าตัวเองมีความกดดัน เลยทำให้ผลงานที่ออกมาไม่น่าพอใจ รวมถึงเรื่องของสายตาที่ดูไม่เต็มที่ เป็นทั้งจุดแข็งและจุดอ่อนพร้อมกัน แอนมั่นใจในตัวเอง แต่เพอร์ฟอแมนต์มันออกมาไม่ดีพออย่างที่ตัวเองหวัง มันมีหลายอย่างที่เกิดขึ้นในวินาทีนั้น แอนขอโทษจริงๆ แอนไม่ได้อยากให้ใครผิดหวัง

“แอนชิลี” ออร่ามาเต็มจักรวาล รอบพรีลิมฯ Miss Universe 2021 ได้ใจกองเชียร์

สิ่งที่ภูมิใจที่สุดในการประกวดครั้งนี้ มีผู้หญิงที่เข้าประกวดด้วยกัน มาพูดเรื่อง Real Size Beauty กับแอน และภูมิใจที่ทำให้คนมาพูดถึงเรื่องนี้ อาจจะมีทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย แต่มีการพูดถึง มีการรับฟัง แอนคิดว่ามันเป็นสิ่งที่แอนภูมิใจมาก การขับเคลื่อนหรือเป็นกระบอกเสียงอะไรมันเริ่มจากการพูดคุยกับคนที่อยู่ใกล้ชิด และการที่ได้พูดเรื่องนี้กับคนที่มาประกวดมันภูมิใจมากจริงๆ

Real size Beauty คำนิยามความสวยในแบบฉบับของตัวเอง ที่ใครๆ ก็ชอบ

ความมุ่งมั่น “แอนชิลี” ภารกิจเด็ดมงสาม รอบตัดสิน Miss Universe 2021 เช้า 13 ธ.ค.นี้

ในส่วนของการถูกบูลลี่เรื่องไซซ์ แอนคิดว่าการที่อยู่ในโลกโซเชียลเป็นธรรมดาที่จะการไม่เห็นด้วย ไม่พอใจกับสิ่งที่เราทำ เป็นเรื่องธรรมดาของคนที่คาดหวัง อย่างเดียวที่แอนทำได้คือการเปิดใจฟังในสิ่งที่เราจะพัฒนาได้ “แอนไม่คิดว่ามันคือการบูลลี่ แต่มันคือการสอน” เพราะเราก็เรียนรู้จากสิ่งนี้เยอะ แล้วถ้าเป็นบูลลี่ที่เราพัฒนาไม่ได้ ก็ต้องปล่อยวาง ทำอะไรไม่ได้ เรื่องไซซ์ เรื่องหุ่น แอนเข้าใจว่าเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึง แต่อยากให้ทุกคนเข้าใจว่าอย่างเดียวที่แอนทำ คือดูแลตัวเองตลอด อย่างที่บอกคอมเมนต์ไหนที่แอนนำมาพัฒนาได้แอนก็รับฟัง

กูรูนางงามวิเคราะห์ “แอนชิลี” ไม่เข้า TOP16 “มิสยูนิเวิร์ส 2021”

แพลนในอนาคต อยากจะเป็นกระบอกเสียงให้ทุกคน โดยเฉพาะคนที่รู้สึกว่าเสียงของเขายังไม่ถูกได้ยิน แอนจะใช้แพลตฟอร์มที่ตัวเองมีมาผลักดันเรื่องที่เราควรพูดถึงในสังคม และจะทำหน้าหน้าที่ของตำแหน่ง “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021” ให้ดีที่สุด

 “แอนชิลี” ออร่ามาเต็มจักรวาล รอบพรีลิมฯ Miss Universe 2021 ได้ใจกองเชียร์

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ