ลูก "เสก โลโซ" ขอศาลคุ้มครอง หวั่นถูกแม่คุกคาม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลัง "กานต์ วิภากร" ภรรยาของนักร้องดัง "เสก โลโซ "โพสต์ไอจีกล่าวหาแฟนสาวของลูกชายว่าขโมยทรัพย์สินตัวเอง มูลค่า 20 ล้านบาท ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวจากลูกชายและลูกสาว ของกานต์และเสก ที่เข้ายื่นขอความคุ้มครองจากศาลครอบครัว พร้อมขอให้มีแม่เข้ารับการตรวจสุขภาพจิต โดยยืนยันยังรักครอบครัวเหมือนเดิม แต่ยังไม่พร้อมกลับไปอยู่ด้วยในตอนนี้

การเปิดใจครั้งแรกของ เสือ - เสฏกานต์ ศุขพิมาย ลูกชายคนโตของ เสก โลโซ และ กานต์ วิภากร ที่ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน หลังเข้าขอคำปรึกษาต่อศาลเยาชนและครอบครัวกลาง เพื่อขอรับการคุ้มครองจากศาล โดยมีน้องสาว กวาง - กรกวี ศุขพิมาย และ ดรีม แฟนสาวของเสือ พร้อมทนายความ ร่วมเดินทางมาที่ศาลในวันนี้ด้วย

หลังเกิดประเด็นดราม่า ที่กานต์ไลฟ์และโพสต์ข้อความกล่าวหาแฟนของเสือว่า ขโมยทรัพย์สินไปเกือบ 20 ล้าน และยังโพสต์ลักษณะด่าทอกล่าวหาว่าไม่ได้รวยจริงและไม่อยากได้เป็นสะใภ้ 

“กานต์” โพสต์ฉะเดือดแฟนลูกขโมยทรัพย์สิน 20 ล้าน สาวโต้ไม่เป็นความจริง

“กานต์ วิภากร” ขอ “เสือ เสฏกานต์” ลูกชาย พาแม่ไปตรวจสุขภาพจิต ถ้าป่วยจริงยินดีรักษา

แม้เมื่อวานเอมมี่ แม็กซิม ผู้จัดการของเสือ จะออกมาให้สัมภาษณ์ว่า บรรยากาศครอบครัวเป็นไปในทิศทางที่ดี

"กานต์" ท้าลูกไปหาหมอพร้อมกัน พิสูจน์ไปเลยใครบ้า พร้อมร่ายยาว 16 ข้อ

แต่วันนี้เสือกลับให้สัมภาษณ์เปิดใจว่า สาเหตุที่ต้องขอรับการคุ้มครองจากศาล เพราะเขาและน้องสาวรู้สึกไม่ปลอดภัยเวลาอยู่ที่บ้าน เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าเสือ รู้สึกไม่ปลอดภัยแบบไหน แม่มีท่าทีจะทำร้ายหรือไม่  เสือ ไม่ปฎิเสธว่าแม่มีพฤติกรรมทำร้ายตน พร้อมระบุว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อน ตนไม่อยากพูดอะไรมาก และยังรู้สึกรักครอบครัวอยากกลับไปอยู่กับครอบครัวเหมือนเดิม เพราะกับพ่อก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน ยังคุยกันได้ปกติ  แต่ปัญหาในครอบครัวเคยคุยกันแล้วหลายครั้งไม่ดีขึ้น ซึ่งตอนนี้รู้สึกทุกข์ใจมาก รวมถึงไม่อยากให้มองว่าเลือกแฟน มากกว่าครอบครัว เพราะเรื่องที่แม่กล่าวหาไม่เป็นความจริง รวมถึงตนแค่ต้องการพื้นที่ที่ทำให้รู้สึกปลอดภัยเท่านั้น

ขณะที่ ดรีม แฟนสาวของเสือ ยืนยันว่าไม่เคยขโมยของใคร และหากมีหลักฐานว่าขโมยก็ควรนำหลักฐานมาแสดง

เบื้องต้นเสือ และน้องสาว ยื่นเรื่องขอให้ศาลคุ้มครอง 5 ข้อ 1.ห้ามไม่ให้มีการเข้าใกล้ ในลักษณะคุกคาม ทำร้ายร่างกาย 2. ห้ามข่มขู่คุกคาม ทำให้เกิดความกลัว และด่าทอ 3.ห้ามโพสต์ประจาน และใส่ร้ายทางสื่อทุกชนิด 4.ห้ามไม่ให้มีการจ้างบุคคลใดติดตามพฤติกรรมต่างๆ และ 5. ขอให้มีการตรวจสภาพทางจิตเวชของกานต์ วิภากร

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ