"กานต์" ท้าลูกไปหาหมอพร้อมกัน พิสูจน์ไปเลยใครบ้า พร้อมร่ายยาว 16 ข้อ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"กานต์ วิภากร" ภรรยา เสกโลโซ ท้าลูกให้ไปหาหมอพิสูจน์ความบ้าพร้อมกัน พร้อมตัดพ้อร่ายยาว 16 ข้อ หลังถูกลูก ๆ ขอศาลสั่งคุ้มครอง 5 ข้อ

ปัญหาในครอบครัวของ "เสก โลโซ" ดูท่าจะลุกลามบานปลาย  หลังเมื่อวานนี้ (28 ธ.ค. 64)  ลูกชายและลูกสาวของเสก โลโซ ขอให้ศาลครอบครัวคุ้มครอง และขอให้สั่งให้ "กานต์ วิภากร" ผู้เป็นแม่ไปตรวจสุขภาพจิต หลังเป็นข่าว เมื่อคืนนี้ "กานต์ วิภากร" โพสต์ 16 ข้อ ระบุ ถูกลูกชายและลูกสาว พร้อมทั้งแฟนของลูกชายที่เธอกล่าวหาว่าเป็นคนขโมยเงินไป รวมถึง ท้าให้ไปตรวจสุขภาพพร้อมกันจะได้รู้ว่าใครเป็นบ้า

“กานต์ วิภากร" แถลงขอสู้ให้สุดเชื่อมีทางรอด หลังศาลตัดสินคุก 6 เดือน

ด่วน! รพ.จุฬาลงกรณ์ เปิดจองวัคซีน "ไฟเซอร์" ฉีดฟรีเป็นเข็มกระตุ้น

เนื้อหาหลัก คือ อ้างว่าที่ผ่านมาเลี้ยงลูกแบบไข่ในหิน ไม่ให้ใครแตะต้อง ทำให้ลูกคิดว่า แม่เป็นคนใช้ เวลาที่แม่ร้องไห้ ลูก ๆ ไม่เคยรู้เลยว่าแม่ทุกข์ใจ  นอกจากนี้ยัง บอกอีกว่า ที่ผ่านมาพยายามนัดเจอและเคลียร์ปัญหากับลูก แต่ลูก ๆ เงียบหายไปไม่ติดต่อกลับ และล่าสุดแท็กทีมรวมตัวกันใส่ร้ายแม่ตัวเอง

จองวัคซีน "ไฟเซอร์" ผ่านแอปศิริราชคอนเน็ค เริ่ม 27 ธ.ค. 64 - 14 ม.ค. 65

กานต์ วิภากร ยังบอกว่า เธอเป็นทุกข์มาก ที่ถูกลูกใส่ร้าย มองว่าลูก ๆ กำลังทำบาปหนัก เธอบอกอีกว่า จริง ๆ ลูกไม่ได้กลัวเธอทำร้าย ตามที่พูดในข่าวว่าแม่มีพฤติกรรมใช้ความรุนแรง แต่เธอมองว่า ลูกแค่กลัวเธอเอาเงินคืน นอกจากนี้ยังย้ำถึงเงิน 30 ล้านบาท ที่บอกว่าลูกชายและแฟนสาวที่ชื่อดรีมเอาเงินไป โดยย้ำว่า เงินก้อนนี้เป็นเงินที่ต้องเลี้ยงดูครอบครัว และดำเนินการคดีความต่าง ๆ

นอกจากนี้ กานต์ วิภากร ยังท้าให้ ลูก ๆ ทั้งเสือและกวาง รวมถึงตัวเธอ จูงมือกันไปตรวจสุขภาพจิต เพื่อดูว่า ใครกันแน่ที่เป็นบ้า พร้อมตัดพ้อว่า ที่ผ่านมาเลี้ยงลูกอย่างดี แต่กลับได้รับการตอบแทนเป็นการโกงเงิน โกงความรู้สึก และโกงความรัก

เริ่มแล้ว! จองวัคซีนเข็ม 3 "ไฟเซอร์" ลงทะเบียนออนไลน์ 26-30 ธ.ค. 64

นอกจากนี้ ทีมข่าวยังพบว่า อีกโพสต์หนึ่งของ กานต์ วิภากร อัดคลิป ยาว 20 นาที ไม่พูดอะไรเลยในคลิป หน้าจอเป็นสีดำ แต่ได้ยินเสียงร่ำไห้อยู่ตลอดคลิป หลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นในคลิปว่า อยากให้กานต์ วิภากร ไปหาหมอรักษาตัวเอง 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ