“ดิว อริสรา” ถูกแฟนหนุ่มคุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน กลางทะเลทรายที่ดูไบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ดาราสาว “ดิว - อริสรา ทองบริสุทธิ์” เซย์เยส หลังแฟนหนุ่ม “เซบาสเตียน” ทุกเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกลางทะเลทรายที่ดูไบ ทริปเที่ยวปีใหม่

“ดิว อริสรา” เสิร์ฟความหวาน เนรมิตรบ้านพักเป็นทุ่งดอกไม้ เซอร์ไพรส์วันเกิดแฟนหนุ่ม

ทุ่มเพื่อเธอ! “เซบาสเตียน” แฟน “ดิว อริสรา” ปิดโรงหนังที่อเมริกา ชมภาพยนตร์กันสองคน

มีข่าวดีต้อนรับปีใหม่เลยทีเดียว สำหรับดาราสาว ดิว - อริสรา ทองบริสุทธิ์ ที่ควงแฟนหนุ่มนักธุรกิจ เซบาสเตียน ไปเคาต์ดาวน์ที่เมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ แบบหวานชื่น แต่งานนี้ฝ่ายชายจัดบิ๊กเซอร์ไพรส์ด้วยการคุกเข่าขอแต่งงานกลางทะเลทรายสุดโรแมนติก

โดย ดิว เซย์เยสสวมแหวนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และได้เผยคลิปโมเมนต์สุดพิเศษลงอินสตาแกรม พร้อมแคปชั่น “THE FIRST DAY OF THE LAST CHAPTER OF OUR LIVES 01.01.22 #forevereverafter  ซึ่งมีคนทั้งในและนอกวงการรวมไปถึงแฟนๆร่วมแสดงความยินผ่านทางโซเชียลอย่างมากมาย

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย (@duearisara)

จากนั้นดาราสาวได้เล่าวินาทีที่ถูกเซอร์ไพรส์ว่า "Husband & Wife วันนี้เป็นวันนึงที่ @jetsetseb แพลนเหมือนเคย จริงๆ ตัวดิวก็ไม่รู้ว่าเค้าจะพาไปไหนแต่ก็คิดไว้ว่าคงเป็นกิจกรรมที่นางวางแผนเอาไว้ตามเคย วันนี้เป็นวันที่ฝนตกทั้งวัน ท้องฟ้าอึมครึมมาก กิจกรรมเรามีทั้ง ส่องสัตว์ ดูธรรมชาติ ขี่อูฐ ดูเหยี่ยว .. จนมาถึงก่อนที่เราจะไปทานมื้อเย็นกัน ท้องฟ้าก็ยังคงอึมครึมเนื่องจากฝนพึ่งหยุดตก และอยู่ๆ คุณเซปเค้าก็บอกให้พี่คนขับจอดข้างทางเพราะเห็นว่าวิวทะเลทรายสวยดีตรงนี้ และเค้าก็จูงดิวไปยืนบนทะเลทราย และพูดกับดิวว่า "This is a good location, stand here…stand" เราก็เข้าใจว่าออเครนางจะถ่ายรูปให้เรา และอยู่ๆ นางก็คุกเข่าลง หลักจากนั้น... พระอาทิตย์ก็ขึ้น คนรอบข้างร่วมยินดี เซปถามดิวว่า "Will you Marry Me?" จริงๆก็ตอบแล้วว่า "Yes I Do" แต่นางไม่ได้ยิน นางเข้าใจแต่ว่าเราพูดว่า "Thank you"

เซปจะใส่แหวนให้ดิวก็ไม่ใส่ จะให้เราหยิบใส่เอง จนเราต้องบอกให้เค้าเป็นคนใส่ เป็นเหตุการณ์ที่น่ารักดี น่าจดจำ เป็นธรรมชาติ (ธรรมชาติไม่ธรรมชาติดูจากผ้าที่โพกซะก่อน) และหลังจากขอแต่งงานขึ้นรถเพื่อมานั่งกินข้าวฝนก็กลับมาตกเหมือนเดิมยันตอนนี้.. ขอบคุณทุกอย่าง พูดตรงนี้คงยาวมาก แต่ใช่ค่ะ #wedidit และขอบคุณที่ฟ้าในพระอาทิตย์เป็นใจให้ดิวกับเซป The sun came through the second he went on his knee"

 

 

ขอบคุณ IG duearisara , jetsetseb 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ