“แบมแบม” เสิร์ฟความสุขแฟนคลับของขวัญปีใหม่ คุ้มค่า 2 ปีที่รอคอย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




4NOLOGUE ร่วมกับ ABYSS COMPANY จัด 2022 BamBam FAN MEETING IN BANGKOK แฟนมีตติ้งครั้งล่าสุดของ “แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” หรือ “แบมแบม GOT7”เพื่อมอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้แฟนๆของหนุ่มแบมแบม งานนี้พูดได้เลยว่าเติมเต็มหัวใจแบบขั้นสุด คุ้มค่า 2 ปีแห่งการรอคอย

“แบมแบม GOT7” อวดกล้ามแขนอย่างเท่ แต่ถูกแฟนคลับแซวอย่างน่าเอ็นดู

บรรยากาศภายในงานอบอวลไปด้วยความคิดถึงและความรักที่แฟนๆหอบมาให้ แบมแบม แบบล้นฮอลล์ และเพื่อตอบแทนคนที่รักกันเสมอ งานแฟนมีตติ้งในครั้งนี้จึงเต็มไปด้วยความพิเศษ ทั้งการพูดคุยก็เป็นกันเอง ทุกการถามตอบของ แบมแบม บนเวทีทำเอาแฟนๆ กรี๊ดด้วยความเอ็นดู

เท่านั้นยังไม่พอ พาร์ทโชว์ที่ไม่พูดถึงก็คงไม่ได้ เพราะเป็นหนึ่งในไฮไลท์ที่แฟนๆรอ งานนี้ 4NOLOGUE จัดชุดใหญ่เช่นเคย ทั้งแสงสี เลเซอร์ ไม่แพ้สเตจบนคอนเสิร์ตใหญ่เลยทีเดียว แบบนี้จะเรียกว่าจัดโปรดักชั่นระดับโลกมาต้อนรับการกลับบ้านในรอบ 2 ปี ของแบมแบมก็คงไม่ผิด

เปิดใจ “แบมแบม” แกะริบบิ้น ในฐานะศิลปินเดี่ยวเต็มตัว

นอกจากนี้ยังมีอีกความพิเศษที่ต้องพูดถึง นั่นคือโปสการ์ดพร้อมลายเซ็นที่แฟนๆ ผู้โชคดีได้รับจากมือแบมแบม รวมถึงโมเม้นท์ประทับใจอื่นๆ อีกมากมายเรียกได้ว่าเป็นงานเติมพลังใจให้ทั้งศิลปินและแฟนคลับอย่างแท้จริง

โดย “แบมแบม” ได้กล่าวบนเวทีว่า “ผมตื่นเต้นมากเลยครับ เพราะกว่า 2 ปีที่ผมไม่ได้ยินเสียงกรี๊ดแบบนี้ของแฟนๆ ตอนที่ผมอยู่ที่เกาหลีคนเดียว ก็มีช่วงที่เหนื่อยบ้าง แฮปปี้บ้าง สลับกันไป จริงๆ ภาพที่ผมเห็นตรงหน้าแบบนี้ ปกติจะได้เห็นเกือบทุกเดือน แต่พอไม่ได้เห็นมา 2 ปี การที่เราได้เจอกันจริงๆไม่ได้ผ่านหน้าจอมันเป็นอะไรที่มีค่ามาก

วันนี้วันที่เราได้อยู่ด้วยกัน เป็นทุกวินาทีที่มีความหมายสำหรับผมมาก และผมไม่แน่ใจว่าจะได้กลับไทยอีกเมื่อไหร่ แต่ตอนที่กลับไปเกาหลีก็จะตั้งใจทำผลงานดีๆให้ทุกคนได้ฟังและได้รับชม ผมจะเป็นศิลปินที่จะไม่ทำให้ทุกคนอายที่มาเป็นอากาเซ อยากให้ทุกคนบอกได้อย่างมั่นใจว่าเป็นแฟนคลับของผม ผมอยากเป็นศิลปินที่ทุกคนทั่วโลกยอมรับ ยังไงผมก็จะสู้ เราจะสู้ไปด้วยกัน และสุดท้ายนี้ผมอยากขอบคุณแฟนๆมากครับ ที่ไม่ว่าจะมีเรื่องอะไรก็ตาม ทุกคนก็คอยอยู่ให้กำลังใจกันมาตลอด

ข่าวแห่งปี2564: บทสรุปวงการฟุตบอลไทย 2021

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ