“แจม ชรัฐฐา” ติดโควิดที่อังกฤษ ยังกลับไทยไม่ได้ ขอโทษต้องเลื่อน - ยกเลิกคิวงาน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักร้องสาวหน้าใส “แจม – ชรัฐฐา อิมราพร” ตรวจพบติดเชื้อโควิดที่อังกฤษก่อนกลับไทย ขโทษต้องเลื่อนงานต่างๆ

“มะนารา” แร็ปเปอร์แดนใต้ ติดโควิด "โอมิครอน"เผยไทม์ไลน์

“เนย วรัฐฐา” ฟาด! ไม่ชอบบล็อกได้เลย หลังถูกบูลลี่หุ่นผอมเกินไป

คนบันเทิงโดนโควิด-19 เล่นงานอีกคน สำหรับนักร้องสาว แจม – ชรัฐฐา อิมราพร หรือ แจม เนโกะจัมพ์ ที่หลังเจ้าตัวเดินทางไปเที่ยวพักผ่อนและชมฟุตบอลที่ประเทศอังกฤษ ล่าสุดนักร้องสาวได้ประกาศว่าตนเองตรวจพบเชื้อโควิด-19 ทำเป็นเหตุให้ยังบินกลับไทยไม่ได้ ขอโทษที่ต้องเลื่อนงานต่างๆบางส่วน 

โดย “แจม” ได้โพสต์แจ้งเรื่องผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า “ตอนนี้แจมยังกลับจากอังกฤษไม่ได้นะคะ เพราะผลตรวจก่อนกลับเป็นบวก ทำให้ต้องกักตัวที่อังกฤษต่ออีกตามระยะเวลาที่กำหนด  

ถ้าหายแล้วถึงจะสามารถออกจากประเทศได้ ตอนนี้มีของมาส่งที่บ้านเป็นของขวัญจากแบรนด์ ลูกค้า sponsor แล้วก็รีวิวต่างๆ เยอะมากที่ค้างไว้อยู่ที่บ้าน แจมไม่สามารถแจ้งส่วนตัวได้หมดเพราะกลัวจะตกหล่น เลยขออนุญาตแจ้งทางโพสต์นี้ด้วยนะคะ แจมขอโทษนะคะที่ต้องทำให้รอนาน รวมถึงตารางงานต่าง ๆ และคิวของกองละคร ตอนนี้ผู้จัดการกำลังจัดการแจ้งไปแล้วนะคะ ต้องขอโทษที่ทำให้ต้องเลื่อนและยกเลิกบางส่วนไปนะคะ

พร้อมเขียนแคปชั่นระบุว่า “ตุยเย่ที่ลอนดอนก่อนกลับค่ะ มาที่นี่ test pcr หลายรอบมากเพราะต้องเข้าสนามบอล พอตรวจรอบสุดท้ายก่อนกลับเท่านั้นแหละ…รู้เรื่อง นอกจากติดเชื้อก็คือนอยค่ะ

ความโสดเป็นเหตุ! “มิน พีชญา” ตอบแล้ว หลังแฟนคลับเชียร์ให้คบ “เวียร์ ศุกลวัฒน์”

ขอบคุณภาพจาก IG jam_ponybah

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ