“เชน - แพร” ติดเชื้อโควิด-19 เข้ารับการรักษาตัวแล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สองคนบันเทิง “เชน - ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์” และ “แพร - พิไลรัมภา สิริสุรีภัสร์” แจ้งตรวจพบติดเชื้อโควิด-19 เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล

“โอมิครอน” เป็นเหตุ ราคาชุดตรวจ ATK ในสหรัฐฯ พุ่ง 2-3 เท่า

พร้อมสละโสด! “เชน ณัฐวัฒน์” ทำเซอร์ไพรส์ ขอ “แพร” แต่งงาน สุดโรแมนติก

โควิดยังคงระบาดต่อเนื่อง เมื่อคนบันเทิงประกาศติดโควิดเพิ่มขึ้น ล่าสุด 2 นักแสดง เชน - ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์ และ แพร - พิไลรัมภา สิริสุรีภัสร์ ได้แจ้งข่าวว่าหลังตรวจพบติดโควิด-19

 โดย ทั้งคู่ เผยว่า “แพร - เชน ได้เข้าตรวจหาเชื้อ COVID-19 เนื่องจากทางครอบครัว แพร-เชน จะมาหาที่เชียงใหม่ เพื่อความปลอดภัยและสบายใจ จึงไปตรวจหาเชื้อด้วยวิธี Rt-Pcr ที่โรงพยาบาล 

สรุปตรวจพบเชื้อเป็น ( Positive ) ในวันที่ 5 มกราคม 2565 (แต่ตลอดเวลาก่อนหน้าที่จะตรวจพบเชื้อเรา2คนอยู่เชียงใหม่ ได้ตรวจATKเป็นประจำทุกวัน ผลตรวจเป็นลบทุกครั้ง)

และตอนนี้ แพร-เชน ได้เข้าทำการรักษาตัวตามขั้นตอนที่โรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว และได้แจ้งผู้ที่มีความเกี่ยวข้องใกล้ชิดในช่วงที่ผ่านมาให้เข้าตรวจหาเชื้อและกักตัวตามมาตรการที่ถูกต้องแล้วค่ะ

ขออภัย ในส่วนของงานแพร-เชนมากๆค่ะ ที่ต้องขอเลื่อนไปก่อน ไว้รักษาตัวและหายเป็นปกติจะรีบแจ้งนะคะขอโทษที่แจ้งวันนี้นะคะ อาการเพิ่งดีขึ้นค่ะขออภัยทุกคนที่เกี่ยวข้องด้วยนะคะ”

ขอบคุณ IG pairrykaa

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ