“นุ่น ศิรพันธ์” ดราม่าบ่อน้ำตาแตก น้อยใจโดนแม่ทิ้งใน “The Messenger กามเทพผิดคิว” 


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ยังเป็นปมในใจที่เคลียร์ไม่ได้สักทีสำหรับความสัมพันธ์ของดีไซน์ (นุ่น ศิรพันธ์) กับ แม่ (ก้อย-นฤมล พงษ์สุภาพ) ใน ละครเรื่อง “The Messenger กามเทพผิดคิว”  ทางพีพีทีวี ช่อง 36

โดยงานนี้สองนักแสดงมากฝีมืออย่าง นุ่น และ ก้อย ต่างต้องมาประชันดราม่ากันสุดฤทธิ์ เพื่อถ่ายทอดอารมณ์ที่แสนจะเจ็บปวดของแม่ที่ฝืนใจทิ้งลูก กับลูกที่น้อยใจเข้าใจว่าโดนแม่ทิ้ง เรียกว่าปล่อยของจัดเต็มอินเนอร์ น้ำตาสั่งได้กันทั้งคู่ บอกเลยว่าแฟนๆ เตรียมทิชชูซับน้ำตารอฉากดราม่านี้กันได้เลย โดยฉากนี้เป็นตอนที่ ดีไซน์ แอบไปหาแม่ที่เปิดร้านอาหารด้วยความคิดถึงและเป็นห่วงอยากรู้ชีวิตความเป็นอยู่ของแม่

เบื้องหลังละคร “กามเทพผิดคิว” ขนกองถ่ายทำถึงวังน้ำเขียว

“อิมเมจ - ชิน” เขินเสียอาการหนักมาก โดนขัดจังหวะหวาน!

 

พอไปถึงดีไซน์ก็ได้สั่งเมนูโปรด แม่ก็ทำเสิร์ฟด้วยความพิถีพิถันเพราะเป็นเมนูโปรดของลูกสาว เท่านั้นแหละดีไซน์ถึงกับหลุดพิรุธจนแม่จำได้ งานน้ำตาดราม่าบ่อน้ำตาแตกของสองแม่ลูกจึงบังเอิญทันที ซึ่งฉากดราม่าแบบนี้ถือว่าทั้งนุ่นและก้อยก็คุ้นเคยกันเป็นอย่างดี แต่ก็ต้องมีทำสมาธิทำอารมณ์กันพักใหญ่เหมือนกันเพื่อเรียกน้ำตา

แล้วพอทุกอย่างพร้อมผู้กำกับเดินกล้องถ่ายทำทันที เริ่มจาก นุ่น นั่งรอเมนูอยู่ที่โต๊ะแล้ว ก้อย ยกเมนูโปรดมาเสิร์ฟให้พร้อมเล่าถึงลูกสาวสุกที่รัก เท่านั้นแหละนุ่นที่รู้ดีอยู่เต็มอกว่าก้อยพูดถึงใครถึงกับซ่อนน้ำตาไม่ไหว รีบลุกออกจาดร้านทันที ทำให้ก้อยสงสัยตามไปเช็คชัวร์ว่าใช่ลูกสาวหรือไม่ ยิ่งทำให้นุ่นน้อยใจน้ำตาร่วงหนักขึ้นไปอีก แต่ด้วยความคิดถึงลูกก้อยจึงเข้าไปใกล้ดูหน้าชัดๆ ยิ่งทำให้นุ่นกลั้นน้ำตาไหม่ไหวพยายามหลบแล้วสวมแว่นปิดน้ำตาที่ไหลแล้วเดินจากไปอย่างปวดใจ ปล่อยให้ก้อยยืนน้ำตาร่วงด้วยความรักและคิดถึงลูกสาวแบบจุกอกเพียงลำพัง

ถือว่าเป็นอีกฉากดราม่าของสองนักแสดงมากฝีมืออย่าง “นุ่น – ก้อย” ที่ได้มาประชันกันอย่างเข้มข้นแบบจังๆ ที่แฟนๆ ไม่ควรพลาดกับละครเรื่อง “The Messenger กามเทพผิดคิว” คืนวันอังคาร 11 มกราคม 2565 เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถรับชมออนไลน์หรือย้อนหลังแบบจุใจ ไม่มีแบ่งเบรก ได้ที่แอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น พิเศษ ! สมาชิก VIP รับชมล่วงหน้าแบบเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใคร  https://bit.ly/THEMessenger

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ