“มนต์แคน แก่นคูน” เผยความรู้สึก หลังคว้าศิลปินยอดรับชมยูทูบสูงสุด 2 ปีซ้อน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักร้องชื่อดัง “มนต์แคน แก่นคูน” สุดปลื้ม ยอดรับชมยูทูบสูงสุดเป็นปีที่ 2 เหมือนกำลังใจก้อนใหญ่ ยกความภูมิใจนี้ให้แฟนเพลง ครูสลา และทีมเบื้องหลัง

“มนต์แคน แก่นคูน” ยังยืนหนึ่ง! คว้าแชมป์ศิลปินยอดวิวยูทูบไทยสูงสุดปี 2021

รู้จัก “มนต์แคน แก่นคูน” นักร้องลูกทุ่ง ยืนหนึ่งยูทูบไทย 2020

เรียกว่าปังสุดๆ สำหรับ มนต์แคน แก่นคูน นักร้องลูกทุ่งอีสานชื่อดัง หลัง Chart Master เปิดเผยรายชื่อศิลปินที่มียอดเข้าชมผลงาน YouTube มากที่สุดประจำปี 2021 หรือ YouTube’s Most Streamed Artists of 2021 ในแต่ละประเทศออกมา

โดยประเทศไทย อันดับ 1 ตกเป็นของ “มนต์แคน” อีกครั้ง ครองแชมป์ติดต่อกันเป็นปีที่ 2 ด้วยยอดวิว 808 ล้านครั้ง ซึ่งหลังจากทราบผลนักร้องคนดังก็ได้ออกมาแสดงความรู้สึกว่า

 “มนต์แคน แก่นคูน” ยังยืนหนึ่ง! คว้าแชมป์ศิลปินยอดวิวยูทูบไทยสูงสุดปี 2021

“มนต์แคนเองก็เป็นนักร้องลูกทุ่งอีสานคนหนึ่ง ที่รักการร้องเพลง และตั้งใจทำทุกผลงานเพลงออกมา เมื่อผลงานถูกใจแฟนๆ เป็นเหมือนรางวัลชีวิต ต้องขอขอบคุณแฟนเพลงที่ยังรักและให้การต้อนรับผลงานของผมเป็นอย่างดีและอบอุ่นเสมอมา

ทั้งนี้ ผมต้องขอขอบพระคุณผู้ที่อยู่เบื้องหลังทุกๆท่าน ที่ช่วยสร้างสรรค์และได้มอบผลงานดีๆ ให้ผมเป็นผู้สื่อสารไปให้กับพี่น้องแฟนเพลงได้รับชมและรับฟังกัน ขอบคุณ จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ แกรมมี่โกลด์ ครูเพลง และอาจารย์ผู้ทำดนตรีทุกท่านครับ โดยเฉพาะคุณครู “สลา คุณวุฒิ” ครับ เป็นผู้ดูแลทุกๆอย่างให้กับผมมาตลอดครับ ผมขอถือว่าเป็นกำลังใจก้อนใหญ่และของขวัญปีใหม่ที่แฟนๆได้มอบให้ในโอกาสนี้ด้วยครับ และขออวยพรปีใหม่ให้กับแฟนๆทุกท่านให้มีแต่ความสุข สุขภาพแข็งแรงแคล้วคลาดปลอดภัย สมหวังในความตั้งใจครับ ขอบพระคุณจากหัวใจครับ"

“โบวี่ อัฐมา” รีวิวเที่ยวสเปน แต่ถูกโฟกัสหนุ่มปริศนาในรูปคือใคร?

แบงก์ชาติ ประเมิน เศรษฐกิจไทยยังฟื้นตัวช้า ต้องรอถึงปี2566

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ