“ตงตง เดอะสตาร์” เผยเหตุผลเพิ่งขอ “เบส” เป็นแฟน เมินดราม่าทำคอนเทนต์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักร้องและนักแสงหนุ่ม “ตงตง - กฤษกร กนกธร” เผยโมเมนต์ขอ “เบส - รักษ์วนีย์ คำสิงห์” เป็นแฟน เปรยวางแพลนมานานแล้ว เมินดราม่าถูกมองทำคอนเทนต์

สวยเก่ง! “เบสท์ คำสิงห์” ลูกสาว “พ่อสมรักษ์” ยูทูบเบอร์สาวสุดฮอต เข้าวงการคว้าบทนางเอก

ทำเอาเหล่าเอฟซีฟินสนั่นไทม์ไลน์ เมื่อนักร้องและนักแสดงหนุ่มหน้าใส ตงตง - กฤษกร กนกธร หรือ ตงตง เดอะสตาร์ ทำเซอร์ไพรส์สุดโรแมนติกช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา ขอหวานใจ เบส - รักษ์วนีย์ คำสิงห์ เป็น “แฟน” ต่อหน้าครอบครัวของฝ่ายหญิง

“ตงตง เดอะสตาร์” โรแมนติกมาก เซอร์ไพรส์ขอ “เบส” เป็นแฟน บอกมาช้าแต่ไม่สายเกินไป

แต่ท่ามกลางกระแสฟินจิกหมอน ก็มิวายเจอตั้งคำถามว่าทำคอนเทนต์กันหรือเปล่า กับเรื่องนี้นักร้องหนุ่มได้เปิดใจกับวันบันเทิง โดยเผยว่า

 “ถ้าตอนนั้นการใช้ชีวิตในแต่ละวันอาจจะเหมือนแฟนกัน เจอหน้ากัน กอดคอกัน กอดกันบ้าง มันอาจจะเหมือนแฟนกัน แต่ถ้าเผื่อผมยังไม่ได้ขอน้อง ตอนนั้นนักข่าวมาสัมภาษณ์ผมแล้วผมยืนอยู่คนเดียว และผมบอกว่าเป็นแฟนแล้วครับ แล้วฝั่งน้อง ฝั่งครอบครัวน้องจะรู้สึกยังไง ผมพูดไปแต่ยังไม่ได้ขอเขาเลยนะ ผมก็ต้องพูดความจริง ผมยังไม่ได้เป็นแฟนน้องจริงๆ แต่แค่การใช้ชีวิตอาจจะเหมือนเป็นแฟน ผมก็ไม่กล้าที่จะพูดไป ผมก็เลยยังไม่ได้ขอไปในระยะเวลาตอนนั้น คือตั้งใจเอาไว้นานมากแล้ว แต่ด้วยสถานการณ์โควิด

คือจริงๆแล้วแต่คนจะมอง บอกเป็นคอนเทนต์โน่นนี่นั่น แต่สำหรับผมแต่ละคนมันไม่เหมือนกัน ผมก็คิดอีกแบบนึง คนที่ดูก็คิดอีกแบบนึง แต่ผมก็ไม่สามารถที่จะบังคับให้เขามาฟังผมได้ แต่สิ่งที่ผมคิด ผมมีสิ่งที่อยากทำของผม ถ้าผมไปฟังคนเหล่าคน แล้วสิ่งที่ผมอยากทำ ก็ไม่ได้ทำตามหัวใจเองสิ

ผลวิจัยสหรัฐฯ ชี้สารในกัญชงป้องกันโควิด-19ได้

ผมมีสิ่งที่ตั้งใจทำ ผมจะทำตั้งแต่วันเกิดผม น้องก็ดันไปเซอร์ไพรส์ ผมก็ยกเลิกไป ผมก็ไปแต่งเพลงมา มีช่วงนึงที่มีสถานการณ์โควิด คือผมตั้งใจจะถ่ายเอ็มวีแล้วจะมีเซอร์ไพรส์ ก็ไม่ได้อีก ยกเลิกอีก แล้วมีช่วงนึงจะขออีก ก็ยกเลิกอีก จนสุดท้ายผมก็มาคิดว่าได้ไปเคาต์ดาวน์ด้วยกันและมีครอบครัวน้องไปด้วย วันแรกผมเข้ามาด้วยตัวของผม มาเจอครอบครัวเขา เลยรู้สึกว่าการที่ได้มาขอน้องเขาต่อหน้าครอบครัวของเขาน่าจะเป็นสิ่งที่เหมาะสมที่สุด ก็เลยใช้โอกาสวันนั้นเลย

แต่สิ่งที่ถ่ายไปด้วยตัวน้องเป็นยูทูบเบอร์คนก็คิดว่าเป็นคอนเทนต์ มันเป็นสิ่งที่พูดไม่ได้ แต่สุดท้ายน้องรู้สึกยังไง ผมรู้สึกยังไง มันก็เป็นเรื่องที่เราเข้าใจกันดี แต่เราจะไปบังคับคนอื่นมาเข้าใจเรามันก็ไม่ได้ เราก็ต้องรับฟัง แล้วเราก็ต้องใช้ชีวิตต่อไป”

ยื่นภาษีของปี 2564 ภ.ง.ด.90 ภ.ง.ด.91 และภาษีทุกประเภท ผ่าน E-FILING

ขอบคุณ IG bestkamsing , tongtong_thestar12

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ